Như cũ tư bố trí Nero là VD tể. Bài này D trung tâm, tinh khiết đánh đùa giỡn. Dịu dàng thắm thiết gia đình luân lý đùa giỡn ngoạn nhi nhiều hơn thực đương nhưng chính là anh hùng mẫu thân sao? Không, nhà bọn họ tựu vài hắn tối nóng nảy tối bệnh tối ngông cuồng. jpg
( tiêu đề cùng cùng tên tiểu thuyết hoàn toàn không quan hệ, là biết rõ mà chưa bao giờ đọc qua bản thể thư, cảm giác chống lại hay dùng )( cùng 《 cao su trên cây Nero》 cuối cùng bộ phận có một chút điểm liên quan 〉)
Đọc thì làm ơn cần phải truyền phát tin (qua Đài phát thanh) BGM:
http://xinchenjingling. lofter. com/post/31c2bc_12e683899
Sự vụ chỗ cũ kỹ đại môn bị "Chi nha" một tiếng chậm rãi đẩy ra, cắt nhập trong đó ánh nắng một chút phân cách mở trong phòng tối nghĩa hôn ám. Mang theo ủy thác tiến đến nam nhân khẽ đảo mắt tử, hướng cái này đen tối ở chỗ sâu trong nhìn nhìn, mang theo tận lực giả vờ tự nhiên cất bước đi vào.
Nam nhân đầu tiên là ngửi được một tia bất động thanh sắc lãnh hương, như là một khỏa châm nhỏ, hoặc là nào đó loài bò sát hàm độc khẩu khí —— tại để sát vào thì trong khoảnh khắc chui vào làn da loại bay thẳng ót. Sau đó cái này lờ mờ vi trong phòng hun hương khí tức tại cảm quan trong bất tri bất giác dần dần đặc hơn, khiến cho ăn chín ngọt nị mùi có thể hỗn tạp trong đó, lại vi diệu không lộ vẻ đột ngột.
"Đến đây nha ~ khách nhân tiên sinh?" Kéo dài quá vĩ điều lười biếng tiếng nói theo chính phía trước trong không gian truyền đến, nam nhân mới chú ý tới sự vụ chỗ ở giữa phía sau bàn làm việc sáng sớm an vị cá nhân.
Phục màu đỏ truyền kỳ thợ săn chính nằm ngửa tựa ở tọa ỷ phía sau lưng thượng —— đỏ thẫm áo gió áo khoác cùng đen kịt trong đáp thương cảm nới lỏng nông rộng suy sụp bộ tại trên người hắn, quần áo theo một bên trên bờ vai rủ xuống xuống, nghiêng đọng ở hắn đại trên cánh tay, lỏa lồ ra cơ thể rắn chắc mà đường cong duyên dáng bên đầu vai. Người này một bộ mặt trời đã cao canh ba mới chân thành mà dậy lười nhác bộ dáng, mắt say lờ đờ mông lung loại tan rả suy nghĩ thần, nhìn thấy lai khách cũng chút nào không có đứng dậy tiếp đãi ý tứ .
Đúng là nam nhân nghe hỏi tiến đến ủy thác vị kia chính chủ.
Khuôn mặt nhân loại bình thường nam tính gật gật đầu, đứng trong phòng tư thái khiêm cung xoa xoa tay, không nhanh không chậm nói ra chuyên mà đến chỗ muốn ủy thác chuyện nghi:
"... Đúng là như vậy, chuyện này hy vọng có thể giao cho ngươi toàn quyền xử lý."
"Hoắc ~? Ngươi nói, sắp thức tỉnh Ma Đế Mundus?" Hồng y nam nhân theo trên bàn nhặt lên một khối đầy mỡ mặt bánh, chậm quá đưa tới chính mình bên miệng cắn tiếp theo khẩu. Cảnh này khiến hắn nghe đi lên thanh âm, bởi vì mơ hồ không rõ mà có vẻ càng phát ra không đếm xỉa tới, "Tốt nhất. Cái này một đơn sinh ý thù lao, như thế nào tính?"
"Thù lao? Ngươi nói thù lao?" Một cái buồn rười rượi tiếu dung hiển hiện tại nhân loại nam tính túi da bên miệng, "Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi là ai? Đối mặt muốn ngươi hữu khứ vô hồi Ma Đế ngồi xuống đệ nhất Đại tướng, còn dám theo ta xách thù lao?"