Thiết ánh trăng

10 0 0
                                    

               Thiết ánh trăng

MadMirror

Summary:

Rời nhà trốn đi Vergil đã trở lại.

Notes:

Cái này thiên vẫn là hòa bình if, tại thời gian thượng đại khái đối ứng 3 thay mặt, hai người 17-18 tuổi bộ dáng. Một ít hợp ý, cùng với một ít khác nhau.

Work Text:

Vergil khi về nhà, Dante đang tại lò sưởi trong tường tình cảm ấm áp bao phủ trong buồn ngủ. Eva đã nghỉ ngơi, thư phòng đèn sáng rỡ, trong phòng khách chỉ có Dante một người, gối lên lò lửa thiêu đốt đùng âm thanh nằm ở trên ghế sa lon. Hắn nghe được cửa chính rất nhẹ vang lên một tiếng, kẹp lấy hàn ý không khí theo trong khe cửa rò tiến đến, nhưng lập tức đã bị đóng cửa lại ngăn cách, phảng phất là cái này đêm đông một cái ảo giác.

Dante xoa xoa con mắt, từ trên ghế salon ngồi xuống. Lướt qua chỗ tựa lưng hắn chứng kiến vừa mới đi tới người kia, trên bờ vai tuyết hạt tựa hồ còn không có hòa tan sạch sẽ, cùng trong phòng ôn hòa sắc điệu không hợp nhau, đầu kia bị gió thổi loạn ngân phát trong cũng có một ít tuyết nước chảy xuống, làm cho lọn tóc thoáng rủ xuống tại trên mặt. Hắn tựu như vậy đứng ở cửa ra vào, mục quang thổi qua, Dante chứng kiến lông mi của hắn thậm chí cũng là ẩm ướt.

"Vergil..."

Hắn lướt qua sô pha, rất nhanh đi đến trước mặt của hắn. Thẳng đến một cổ yếu ớt mà mát mùi máu tanh tiến vào Dante lỗ mũi, hắn mới chú ý tới Vergil trên người vết máu, có chút đã khô cạn, có chút đang tại tương đối cao thất ôn hạ chậm rãi tuyết tan, hiện ra ướt át quang. Đó là ma vật mùi, quần áo rất đầy đủ cho thấy Vergil cũng không có bị thương, điều này làm cho Dante cảm thấy một điểm an ủi —— chỉ có một chút điểm.

"Ta con mẹ nó còn tưởng rằng ngươi chết ở bên ngoài!" Dante một phen nắm chặt Vergil cổ áo, trên mặt biểu tình nói không rõ là phẫn nộ hay là lo lắng, "Suốt một tuần lễ..."

"Đừng lên tiếng."

Vergil đơn giản thuyết, thanh âm của hắn có chút khàn khàn, tựa như hắn đã thời gian rất lâu cũng không nói gì nói chuyện. Sau đó bọn họ hôn môi. Dante cảm giác mình nhiệt độ cơ thể khó có thể xuyên thấu Vergil ẩm ướt lãnh áo khoác, chỉ có bị ngậm tại cặp kia lạnh buốt môi mỏng trong lúc đó đầu lưỡi va chạm vào hắn chân thật ôn hòa, bọn họ tận lực yên tĩnh ôm ấp lấy, liền hô hấp đều khắc chế được bị ngoài cửa sổ mơ hồ gào thét tiếng gió áp đảo. Dante hậu tri hậu giác nghĩ đến hẳn là làm hắn đem quần áo ướt sũng cưỡi ra, chính là Vergil đem hắn ôm như thế căng, không chỉ có khó có thể giãy, thậm chí không cách nào làm cho đôi môi kéo ra có thể nói chuyện khoảng cách, hắn bị giam cầm ở không che dấu chút nào trong dục vọng, thần trí dần dần bị lạc. Thẳng đến mức này Dante mới ý thức tới chính mình có nhiều nghĩ hắn, một tuần lễ chia lìa khiến cho hắn cơ hồ bị mất một ít ti thần bí tâm linh cảm ứng, thế cho nên hoài nghi Vergil còn sống hay không —— hiện tại hắn đã trở lại. Thẳng đến bọn họ đã xong nụ hôn này, Dante lâu dài dừng ở Vergil, rốt cục có thể nghiêm túc tường tận xem xét mặt của hắn.

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ