Về Vergil ngủ đích đoạn ngắn

16 1 0
                                    


               —— hai người bọn họ mới vừa tiến vào Ma giới cái kia buổi tối, Vergil cùng Dante dùng cùng ngày chỗ tiêu diệt ác ma số lượng đánh cho cái đánh cuộc, dùng cái này đến quyết định vào lúc ban đêm ai gác đêm. Mặc dù đang Ma giới trong bạch thiên hắc dạ giới hạn cũng không rõ ràng, hơn nữa thân là bán ma hai huynh đệ cũng không như thế nào cần như là nhân loại bình thường như vậy đúng giờ bổ sung dinh dưỡng cùng nghỉ ngơi đến duy trì tánh mạng, nhưng là xuất phát từ các loại nguyên nhân Dante hay là kiên trì muốn dừng lại nghỉ ngơi "Cả đêm" .

"Dante, ngươi chính là xen lẫn trong trong nhân loại quá lâu, ngươi trở nên theo chân bọn họ đồng dạng. . . Gầy yếu." Vergil mới đầu đối Dante kiên trì cười nhạt, tại hắn xem ra bọn họ nên đánh cái ba ngày ba đêm nói sau, ác ma nói đó có như vậy không còn dùng được. Đối với cái này Dante cũng không có như gì phản bác Vergil, hắn chỉ là cười nói, đây chỉ là thói quen.

Hai người tìm chút thời gian tìm được một chỗ tương đối bí mật huyệt động, đi vào trước Vergil quay đầu lại nhìn thoáng qua như là tại trông coi cái động khẩu Dante, rải rác đơn độc từ tại trong miệng quay cuồng mấy lần vẫn không thể nào tạo thành đầy đủ thoại ngữ, vì vậy hắn đem muốn nói toàn bộ nuốt trở vào. Gặp huynh trưởng đi vào huyệt động ngồi xuống, Dante mới chậm rãi hoạt động hai chân, đi đến cách Vergil bên cạnh ngồi xuống. Đợi hắn ngồi vào chỗ của mình, Vergil mới đóng lại con mắt dưỡng thần.

Nhắm mắt lại sau Vergil phảng phất dừng lại bình thường, thậm chí cả tiếng hít thở đều vi không thể nghe thấy. Ngồi ở hắn bên cạnh Dante theo dõi hắn nhíu chặt mi tâm xuất thần, Dante một bên miên man suy nghĩ một bên biến hóa tư thế, hoạt động hoạt động ngồi đã tê rần chân, hắn mới đem hai chân cái khay, cách vách người ôm vào trong ngực diêm ma đao cũng tùy theo giật giật. Dante không khỏi nghĩ, người này mà ngay cả ngủ thời gian cũng là một bộ có thể lập tức nhảy dựng lên hành hung một cái ác ma tăng mạnh liền bộ dáng.

Là một người lúc ờ bên ngoài đã thành thói quen a, Dante cảm thấy đây là tối giải thích hợp lý.

"Thật sự chính là rất nhiều năm..." Nhìn xem cầm chặt lấy diêm ma đao vỏ đao huynh trưởng, hắn mới có một loại phảng phất giống như cách một thế hệ thực cảm giác. Có đôi khi Dante hội cảm thán phụ thân thật sự hiểu rất rõ hai người bọn họ huynh đệ, nhân sinh của bọn hắn cùng tính cách cũng như cùng đều tự đao như vậy, "Chia lìa" cùng "Dung hợp", thật sao một chữ không kém.

Bọn họ chính là đối phương từ trái nghĩa, như gần như xa, dù là trời nam đất bắc cũng nhất định sẽ bị liên hệ tới.

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ