217, chương và tiết...
La Đức lại bắt đầu giọt hãn , nhìn chờ xuất phát vương tử cùng vương tử phi điện hạ, trong lòng vạn phần rối rắm, miệng nột nột nói:“Điện hạ, này, này tựa hồ không quá phù hợp quy củ. Chúng ta dù sao cũng là đến bảo hộ ngài cùng vương tử phi điện hạ ......”
Nguyên tích thản nhiên liếc mắt nhìn hắn,“Ta cũng như vậy cho rằng, nếu các ngươi có thể thuận lợi theo kịp, hơn nữa không cản trở, ta sẽ phi thường vui .”
La Đức há miệng thở dốc, rốt cuộc không nói thêm nữa cái gì, này chết tiệt la di động tinh, rõ ràng đồn đãi nói không có gì có trí tuệ sinh mệnh thể, chỉ có thú loại, được rồi, chỉ có mãnh thú. Nhưng là, kia thật có thể kêu không có trí tuệ sao?
Buổi sáng bọn họ vài cái thị vệ tiến đến dò đường, kết quả, kia thành đàn có thể phi có thể chạy mãnh thú vừa thông suốt vây truy ngăn chặn, quả thực là cắn ở mông mặt sau đem nhân đuổi đi ra, thậm chí còn tại mặt sau cho bọn họ cười nhạo ánh mắt!
La di động tinh, hàng thật giá thật thú loại thiên đường, không có nhân loại, không có cao đẳng trí tuệ sinh mệnh thể, nơi này chỉ có vọng không đến biên thực vật xanh cùng vô câu vô thúc tự do cuộc sống thú loại.
Này đó mãnh thú đối với xuất hiện ở chính mình bàn nhân loại, không có gì e ngại cảm. Thậm chí không tiếc na ra một chút đi săn hoặc là nghỉ ngơi thời gian, nói cho bọn họ, chúng nó mới là la di động tinh chủ nhân.
La Đức đám người chật vật lui về đến sau, nguyên tích lo lắng trong chốc lát, quyết định mang theo la tiểu lâu một mình đi tìm nguyên quả. Cho dù là gặp được nguy hiểm, hai người thượng ky giáp cũng có thể toàn thân trở ra. Mà la tiểu lâu vừa mới làm được thất cấp sinh vật ky giáp, càng làm cho nguyên tích hơn tin tưởng, hắn tuyệt đối có thể cam đoan hai người an toàn.
Thu thập xong sau, nguyên tích ôm la tiểu lâu theo phi thuyền thượng nhảy xuống. Không tiếng động rơi xuống thượng sau, nguyên tích rút ra màu đen năng lượng kiếm, la tiểu lâu cũng xuất ra nguyên tích đưa hắn năng lượng chủy thủ.
Bởi vì yếu tìm kiếm nguyên quả, bọn họ chỉ có thể đi bộ hành động, ở 125 trải qua phân tích cấp ra đại khái trong phạm vi tìm kiếm.
Nguyên tích thân thủ vốn sẽ không sai, tu tập cổ võ sau, mang theo la tiểu lâu rất nhanh di động không thành vấn đề.
Nguyên tích một tay ôm la tiểu lâu, la tiểu lâu tắc hết sức chăm chú dụng ý thức nguyên lực tìm kiếm bốn phía, phán đoán nguyên quả vị trí. Hiện tại lớn nhất nan đề là, bọn họ căn bản không biết nguyên quả rốt cuộc là cái gì bộ dáng.
La tiểu lâu thời khắc chú ý hai sườn thực vật, mà nguyên tích di động trung, hắn thỉnh thoảng nghiêng người phóng thích ý thức nguyên lực.
Kết quả không đi trong chốc lát, nguyên tích mà bắt đầu oán giận,“Ngươi sẽ không có thể thành thật một chút sao?” Này may mắn là hắn, nếu là người khác -- người này rất am hiểu câu dẫn người . Nghe nói 125 cấp la tiểu dưới lầu tái cái gì sổ tay, sẽ không chuyên môn nhằm vào hắn đi......