"Thank you for all,for coming and joining for this special event tonight. Today is the day that you will meet the new CEO of the Griffin Association. Ladies and Gentleman,Lets all welcome,Mr. Giovanni Gryffindor."Pumalakpak ang lahat ng lumabas si dad at pumunta sa stage.Napilitan lang akong pumunta dito kasi bored na din ako sa mansion and I am not allowed to go somewhere else because I'm grounded for one week dahil sa nagyari sa akin 4 days ago...
Flashback...
Bibisitahin ko ngayon ang tita ko yayain ko sana siyang magshopping matagal na kasi kaming hindi nagkita dahil busy siya.Siya kasi ay isang sikat na sikat na fashion designer sa Paris.Actually sikat siya sa ibat ibang uri ng bansa.Wala ng tatalo sa kanya.Kalat ang pangalan ng tita ko.
Maraming nag iidolo sa kanya syempre isa na ako doon.I enter the gate at bumati sa akin ang guard.Kilala niya na kasi ako.Papasok na sana ako room office ni tita ng may humarang sa akin.New secretary huh?Tiningnan niya ako mula ulo hanggang paa.Ano?Wala kang malait no?Wala akong pakealam sa binibigay niyang tingin.I chin up and I confidently face her.Blanko lang expression kong nakatingin sa kanya.Wala akong oras para sa mga walang kwentang tao katulad niya.
"Do you have an appointment with Miss M.?" Taas niyang kilay.Miss M daw kasi dapat itawag nila kay Tita kasi stands for maganda.Haayy.. corny ni Tia pero siyempre sa akin niya lang sinabi.
"No,and I don't need too.Lumayas ka sa harap ko at baka bunutin ko yang peke mong kilay with my chani.Ganda diba?"
"Then you may go now and leave kung gusto mong tawagin ko pa ang guard"Nagpipigil ang mga galit niya na nakatingin.Hate me to death.Dumagdag ka sa list ng haters ko ha?Wow lang..pang ilan ka kaya.
"Pardon?Gusto mong samahan pa kita.You.are.just.a.secretary.
Itatak mo yan sa walang laman mong utak.Do you even know me?
Wala ka pa sa ingrone ko..but natanggal na yun nung isa pang araw."Sabi ko habang masaya siyang tinitingan na nabwibwisit.
YOU ARE READING
Chasing The Target
Teen FictionTimothy Gryffindor ,A.K.A The malditang bitch. She loves seeing pain in their eyes. She's the Queen of the Elite School, She's treating the school like her own kingdom .Exclusive for rich people only sa tinatawag na Oh so called Gyiffin Elites. The...