- Thôi tao mệt rồi tao muốn nghỉ ngơi mọi người ra ngoài hết đi!!
- Được, mai tụi tao sẽ lại ghé thăm mày!!
Nói rồi Ae cùng Pete và P'No bước đi, giờ trong phòng chỉ còn Chao và ba cậu. Cậu nhìn về phía Chao lên tiếng
- Mày đến đây làm gì?? chỗ này không hoan nghênh mày phiền mày về cho!!
- Con sao vậy?? Chao đến thăm con mà, con và Chao có mâu thuẫn gì à??_Ba cậu lên tiếng
- Thăm?? tôi không cần cậu ta thăm, với lại tôi với cậu ta chỉ gặp 1 lần nên không dám làm phiền!!
- Không phiền đâu Can!! tôi thật sự lo lắng cho tình trạng của cậu nên mới đến thăm cậu thôi!_Chao lên tiếng xen vào
- Tao không cần mày ở đây giả nhân giả nghĩa!! Đến bạn thân mày mày còn bán đứng được kia mà!! Mày nói đi rốt cuộc mày đến đây có mục đích gì??_Can lạnh lùng nhìn Chao
- Cậu nói gì tôi không hiểu?? có phải có hiểu lầm gì không??
- Đúng đó Can, có phải con hiểu lầm gì không??_Ông ngạc nhiên hỏi cậu
- Hiểu lầm!! Tao với mày có gì mà hiểu lầm? không phải Tin là bạn thân của mày sao?? ngay cả nó mày còn bán đứng được huống hồ chi người tao chỉ mới gặp mày có 1 lần! Mày đừng tưởng ai cũng dễ dàng bị mày gạt, tao không phải kẻ ngốc!!
- Không phải như cậu nghĩ đâu!! chỉ là mình không nỡ nhìn bạn thân của mình làm tổn thương người khác nên mình mới muốn giúp thôi, với lại mình thấy cậu thật lòng với cậu ta như vậy sợ cậu chịu thiệt nên mới muốn giúp cậu!
- Thật sao?? vậy mày giải thích sao về 2 đoạn clip??
- À cái đó mình chỉ vô tình quay được thôi!!
- Vô tình?? m...
Ting...Ting...Ting tiếng chuông điện thoại cắt ngang cuộc trò chuyện, Can với tay lấy chiếc điện thoại của mình nằm trên đầu giường, là 1 tin nhắn gửi tới, cậu mở điện thoại xem, được 1 lúc cậu để điện thoại xuống nhìn Chao lên tiếng
- Được tao tin mày!! tao mệt rồi tao muốn nghỉ ngơi!!
- Ừ vậy tôi về trước, bữa khác tôi lại đến thăm cậu!
- Ừ!
Chao nhìn cậu với vẻ mặt có chút nghi ngờ, rõ ràng trước đó cậu còn nghi ngờ anh sao tự nhiên đọc xong tin nhắn kia lại dễ dàng bỏ qua như vậy?? rốt cuộc ai đã nhắn tin cho cậu?? nội dung là gì?? sao cậu lại thay đổi nhanh như vậy thật đáng ngờ!! phải đề phòng mới được!! Chao đứng lên rời đi. Lúc này đây chỉ còn Can với ông, ông đi lại ngồi kế bên giường của cậu ôn nhu lên tiếng
- Con sao rồi!! Còn đau không??
- Tôi không cần ông lo!
- Sao ba lại không lo chứ!!
- Ba?? Xin lỗi tôi không có ba!! ông đừng có ở đây nhận người thân!!
- Ba xin lỗi!! ba biết con còn hận ba, thật lòng năm đó ba đã sai khi nghi ngờ mẹ con, nhưng sau khi biết tin con và mẹ rời đi thì ba chưa ngày nào mà không đi tìm mẹ con con cả!! Con biết không khi mẹ con con rời khỏi, mọi thứ đối với ba chẳng còn quan trọng nữa, ba mặc kệ mọi thứ, mặc kệ những lời nói của nội con mà đi tìm mẹ con con, lúc đó ba cho rằng mọi chuyện đúng cũng được không đúng cũng chẳng sao, chỉ cần mẹ con con trở về là được, con và mẹ là cả thế giới cả nguồn sống của ba, mất đi rồi ba chẳng còn thiết tha gì nữa, nhưng ba cứ tìm mãi mãi nhưng không thấy tung tích về con và mẹ, ba như suy sụp hoàn toàn, nhưng rồi ba lại nghĩ đến Plan, anh trai con ba lại phải tiếp tục phấn đấu, ba yêu mẹ và con nhưng ba cũng yêu Plan, từ nhỏ Plan đã không có mẹ rồi, ba không thể suốt ngày tìm mẹ con con mà bỏ mặc Plan được, nhưng lại không nỡ để mẹ con con lưu lạc bên ngoài, cứ thế ngày qua ngày ba lại cứ dằn vặt bản thân mình, hận bản thân năm xưa đã nghi ngờ mẹ con để rồi đánh mất đi hai người, ba biết con sẽ không tha lỗi cho ba nhưng dù thế nào ba cũng yêu thương con con trai của ta!!
- Được rồi b..a.. ông ra ngoài đi tôi muốn nghỉ ngơi!!
-Được rồi ba ra ngoài!! ba sẽ đi báo với mẹ con rằng con đã tỉnh để mẹ con đỡ lo!!
Can không nói gì cậu nằm xuống xoay mặt vào trong, ông cũng bước ra ngoài đóng nhẹ cửa lại.
Cậu thật chất đã tha thứ cho ông, cậu cảm nhận được hết, trong suốt thời gian cậu nằm đây dù cậu không mở mắt nhưng vẫn hiểu được sự quan tâm lo lắng ông dành cho cậu, thực sự lúc này đây cậu muốn gọi ông một tiếng ba, nhưng không hiểu sao nó cứ nghẹn nơi cổ họng không tài nào thốt lên được, có lẽ cậu cần thời gian để chấp nhận nó, có lẽ vậy!! À đúng rồi cậu còn việc phải giải quyết!! Cậu nhanh chóng lấy điện thoại gọi cho ai đó
- Alo!! mọi người đã đi hết rồi!! kế họach là gì??
- Ukm hiểu rồi!! Nhưng liệu có ổn không??- Được không thành vấn đề!!
- Ok! Cúp máy đây!
Sau khi cúp máy cậu nhanh chóng xóa tất cả tin nhắn cùng nhật kí cuộc gọi trong ngày hôm nay, đảm bảo rằng mọi thứ điều ổn cậu mới để điện thoại xuống và nằm nghỉ.
*************
Sau quá trình suy nghĩ quyết tâm không ngược nữa, chắc hẳn mọi nguời đã thấy được yếu đuối và cố chấp đến nhu nhược của Can, luôn chịu tổn thương, trốn tránh hiện tại, nhưng nếu bắt Can phải đối diện thì mọi chuyện sẽ thế nào??? Can có chấp nhận để mọi chuyện xảy ra như vậy để rồi hai người vĩnh viễn không thể đến được với nhau, hay cậu sẽ kiên cuờng dùng mọi cách để kéo hắn trở về? Mọi chuyện giờ mới chính thức bắt đầu!!
#QuyNhi
BẠN ĐANG ĐỌC
[TINCAN] Định Mệnh
RandomNgười ta thường hỏi định mệnh là như thế nào?? Đó là khi 2 con người ở hai thái cực khác nhau vô tình gặp gỡ nhau, vô tình nảy sinh tình cảm, vô tình lạc mất nhau và rồi lại vô tình gặp lại nhau. Họ nhẹ nhàng lướt qua nhau, để lại dấu ấn khó phai c...