"I love you, Hannah" sabi ni Tristan as he leaned down to me....
"I love you too, Tristan", I said. He move closer and closer and clo---
*kriinggggggggggggggg*
Hay, kainiz na alarm clock to ha. Andun na eh, maki-kiss na sana ako ni Tristan kung hindi lang tumunog tong bwisit na alarm clock na to.. Oras na pala, ginawa ko na ang daily routine ko then dumiretso na ako sa labas ng compound namin para hintayin yung service ko..
Time check: 6:00 am
Aga no?? Dumarating kasi service ko, 6:30 then 30 minutes na biyahe. So, makakarating ako sa school ng mga 7, eh 7:10 start ng klase namin, 3rd year highschool palang kase ako..
Isa sa mga dahilan ko kaya maaga ako e para makapag-wifi, hindi kc abot samin to kaya inaagahan ko nalang... Nagtweet muna ko sandali then I opened my facebook account.. Habang nagb-browse ako, naalala ko yung napanaginipan ko. Siya si Tristan, crush ko since 1st year, mabait, matalino at palatawa, , 4th year highschol na.. Kaso parang di niya ako napapansin, kasama ko nga sya sa Journalist club pero parang para sa kanya, I dont exist. Tinutukso na nga ako ng mga kaibigan ko sa kanya eh... Hindi naman ako maarte, matalino naman, may pagka-jolly pero wala, di niya parin ako mapansin.
Naisipan kong i-try na i search yung facebook account niya gamit ang phone ko..
Tristan Padilla
Pagkapindot ko, imbes na lumabas yung mga names, wall ko yung lumabas..
Te---------ka
O__________________________O
waahhhhhh.. OMG.....
Bakit?
Sa status ko pala nalagay.. Waaaahhhh ang tanga ko cellphone nga pala ang gamit ko.. Kaagad kong linagay sa profile ko para sana i delete ang post ko kaso..
*Beeeeeeeep beeeeeeeeeeeeeeep*
Ay yung service ko pala nandyan na… Masungit pa naman to, ayaw niyang pinaghihintay, akala mo kung sino.. Haha, hindi ko na tuloy mabubura.. aAishh kanis naman… Bumagal pa yung connection..
Sumakay narin ako sa service ko.. Habang nasa byahe, iniisip ko parin yung nangyari kanina..Aishh wala pa naman sigurong makakakita non diba? Wala pa sigurong mago-online ng ganitong oras. Sana nga *cross fingers*.. Itatry ko nalang burahin mamaya sa school may free wifi naman dun eh..
Fastforward..
Sa school
Kakarating ko lang dito sa school ngayon. Dumiretso na ako sa classroom namin, pagkaupo ko plang, tinry ko ng mag connect ..