Sam sam II chương 3

448 0 0
                                    

Chương 3:

Edit: Schnee & ss Thảo

Chủ tịch, anh tới siêu thị làm gì thế?

Sam sam nghi hoặc nhìn đại Boss

" Chẳng phải e nói không có thức ăn sao? Mau vào mua thức ăn thôi"

Sam sam đột nhiên cảm động đến rơi nước mắt nhìn Phong Boss - Chủ tịch anh thật sự là quá chu đáo rồi.

"Vâng", Sam sam gật đầu liên tục,

"Cảm ơn Chủ tịch, đợi lát nữa em sẽ tự mình đi về, thực sự là rất cảm ơn anh". Tiết kiệm được một đoạn đường đến siêu thị, Sam sam cảm thấy rất hài lòng, càng liên tiếp nói lời cám ơn.

Trời ơi là trời, Sam sam liếm liếm môi, nuốt nuốt nước bọt, nhanh chóng mở cửa xe, hùng hổ bước xuống, không quên đóng cửa xe...Động tác dứt khoát, nhanh chóng liền mạch.

"Chúng ta cùng đi thôi". Một giọng nói trầm ấm vang lên

"Được" Sam sam không nghĩ ngợi thốt ra.

Đi ư, Sam sam ngẩng đầu, chôn chân tại chỗ, đại Boss đã nhanh chóng bước tới bên cạnh, liếc mắt nhìn, không thèm giải thích vì sao anh cũng xuống xe.

Anh ta liệu có thể cũng mua cái gì trong siêu thị này ư? Sam sam chực rớt nước mắt đành ngậm ngùi theo sau Boss đại nhân đi vào.

Cuối tuần siêu thị đông nghịt người, có cũng những đôi những cặp đi với nhau, lại cũng có cả 1 gia đình cùng đi siêu thị, không khí rất náo nhiệt, từ xa có một đôi nam nữ trẻ tuổi thong dong bước vào.

Nam nhân phong thái anh tuấn, vóc dáng ngời ngời, tinh thần toát lên vẻ ngạo mạn xa cách, đông đảo các thiếu nữ quay lại nhìn trộm nhưng không dám mạo muội đến gần. Nữ nhân có khuôn mặt khả ái, tuy nhiên nếu so sánh với những người khác thì cũng không có gì vượt trội.

Phong Đằng không mảy may chú ý, tư thái thong dong đi xuyên qua đám đông như thường, nhìn trái phải hai bên giá hàng hoá, chỉ cần là những sản phẩm dinh dưỡng giá trị cao thì đều lấy xuống cho vào xe đẩy hành lý.

Sam sam tay đẩy xe chứa đầy hàng hóa cồng kềnh, cật lực theo sát phía sau đại Boss, đầu óc nhanh chóng hoạt động để rẽ trái rẽ phải, tránh ngược tránh xuôi, nhìn quanh bốn phía không khỏi có chút thèm thuồng. Trong lòng dần dần có chút khó chịu.

Thật coi thường!

Boss đại nhân bắt nạt phụ nữ!

Sam sam lầm bầm mắng, bỗng nhiên Phong Đằng tự nhiên phát hiện gì đó quay đầu lại nhìn cô, lo lắng nói: "Sam sam, em đang nói xấu gì anh đấy?"

Ách, Sam sam vô cùng hoảng hốt, lẽ nào tổng tài đại nhân có thể đi guốc trong bụng người khác sao? Hay là anh ta có sóng điện não khác người nên có thể biết được người khác nghĩ gì?

"A, hà hà" Sam sam chột dạ cười gượng vài tiếng, nhanh chóng lấp liếm: "Tổng tài, em làm sao dám nói xấu anh, em coi anh như thần tượng để ngưỡng mộ làm sao có thể nghĩ xấu cho anh được."

Phong Đằng cau mày nửa tin nửa ngờ, ánh mắt nhìn thấy trán cô lấm tấm mồ hôi, môi run run, liền rút khăn tay đưa cho Sam sam "Lau mồ hôi đi, không nhiễm lạnh bây giờ." Sau đó quay người nhìn về hướng hàng hoá, nhẹ nhàng ho khan một tiếng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 31, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sam sam II chương 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ