Prologue

375 41 4
                                    

Isang babaeng dadating sa buhay ng isang spoiled brat na lalaki na walang ginawa kundi ang painitin ang ulo ng ama nya.

A spoiled brat na gustong palaging sya ang nasusunod.

Gwapo

Hot

Smart

At tinintingala ng lahat.

Isang childish.

What if makatagpo sya ng katapat nya?

"When I said so, I said so.. Do what I want or else..." - Zacharey Drake Fuentavella

Isang babaeng dadating sa buhay ng isang Zacharey. Babaeng aakalain mong nerd pero isa palang secret agent na magiging asawa ng isang Zacharey Drake Fuentavella para protektahan ito.

Gorgeous

Sexy

Smart

But a weird one..

Babaeng gagawin ang lahat para mapagtagumpayan ang mission nya..

A Childish one but when it comes to work.. She's always wearing her serious face

A typically nerd.. Pero mapaglinlang.

"Wag mong sagarin ang pasensya ko, kung ayaw mong mamatay ng maaga."-Agent Dark

•••

Ang kwentong ito ay orihinal na nanggaling saaking malawak na emahinasyon at pag-iisip. Mga karakter, pangalan ng lugar, mga bagay o pang yayari ay katang-isip lamang pero kung meron man ang may kinalaman sa realidad at may pagakakahawig sa ibang kweto ito ay di sinsadya o maaaring nagkataon lamang ito.

Plagiarism Is A Crime

Warning:

Maraming grammatical and misspellings ang story na to if ayaw mo ng plot ng story then wag mo ng basahin, hutek wag kang bastos na bata ka, hindi ako perfect kaya wag mo ko e-small eh ano naman ngayon kung mali-mali spelling at grammar ko?! Kasalanan ko bang di ko pa na edit huh! Mga gag* pake ko ba sayo! Wag kang makialam ng story ko hutek kaya nag try mag english para mahasa naman ako endi yung dapat perfect agad! Nainis kasi ako sa nag comment sa isang story ko na in-unpublish kona lang kasi kung makapag comment wagas! Eh ikaw nga ala ngang nagbabasa ng mga stories mong perfect ata! Well Skl ahahaha charot charot! Dapat happy happy lang tayo diba?








Tantanan!! So ito na yung prologue po hehehe sana nagustuhan nyo hehehe.. Paki pindot na rin po yung 'vote' para masaya. Hemwhe hemwhe!


Love lots!

Secretly Married to Protect HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon