Chapter 05

103 27 3
                                    

Chapter Six- Continuation

...


Selene POV



1, 13, 14, 15, 20, 20, 8, 5, 13, 21, 18, 4, 5, 18, 5, 18

6, 9, 14. 4, 13, 25, 4, 9, 1, 18, 25

" A code. " usal ko.

" Yes is it. " pagsang ayun ni Dhen.

Pinagmasdan ko ulit iyon ng ma realized kong something.

9-I
1-A
13-M
14-N
15-O
20-T
8-H
5-E
13-A
21-U
18-R
4-D
5-E
18-R
5-E
18-R

" I AM NOT THE MURDERER. " sabay naming pag basa ni Dhen.

6-F
9-I
14-N
4-D
13-M
25-Y
4-D
9-I
1-A
18-R
25-Y

Find my Diary

" Kailangan natin mahanap ang diary. " -me

" I think I found it. " sabi ni Dhen.

" Paano mo nahanap? "

" May secret comparment duon sa mga libro, di ko sinsadyang masiko yung dalawang libro na nahulog at ng ibabalik ko na nakita kong may kunting siwang at ng buksan ko ito ang nakuha ko. " sabi nya nag nod lang ako.

I-o-open na sana namin yung diary ng may kumatok, binuksan yun ni Dhen.

" Oh ito dinalhan kona kayong pag-kain, okay lang naman kumain kayo dito sa loob oh sige alis na muna ako. " sabi ni Ms. Annielyn at umalis.

So kinuha na namin yun at may parang food poison detector na ginamit si Dhen.

" Para sigurado. " sabi nya ng di tumunog yung detector it means walang lason kaya kumain na kami.

Binuklat ko yung unang page.

I want to be with you until the sun falls from the sky.

-Liz

Yan ang nakalagay sa unang pahina.

June 5, 2007

I met a boy, he's name is John Alvin Hermosa, he is handsome, kind, and getleman. I think i have a crush on him.

-Liz

Ibinuklat ko pa hanggang sa December.

December 25, 2007

Before the midnight, he's confessed his feeling to me, handa daw syang ligawan ako. Sumangayon naman ako. Same feels lang kasi.

Secretly Married to Protect HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon