GIỚI THIỆU

4.3K 178 19
                                    

Jin Ha Na (18t)

Con gái chủ nhà trọ, thành viên danh dự hội maknae hóng hớt siêu cấp.

Cô bé có mẹ là người Việt, ba là người Hàn; sống ở Hàn đến năm 10 tuổi thì sang Việt Nam ở với bà, khi bà mất thì trở lại với ba mẹ, giúp đỡ ba mẹ trong việc quản lý nhà trọ nhỏ của gia đình mình. Ở đây, cô bé được làm quen với các anh, trở thành em gái nhỏ đáng yêu. 

"Mình sẽ kể các bạn nghe về cuộc sống khi có mười ba người anh đẹp hơn hoa"

Choi Seung Cheol (25t)

Đã sống ở SVT gần ba năm, hiện đang là một quản lí cấp cao cho một công ty bất động sản.

"Sống hai lăm năm trên đời, anh chưa thấy cái đám nào mà... (không thể diễn tả bằng từ được) như mấy đứa hết"

Yoon Jeong Han (25t)

Ở SVT gần hai năm có lẻ, hiện đang làm bác sỹ tư vấn tâm lí thanh thiếu niên.

"... là bé cưng của ai nào.??"
(chỗ... Các bạn cứ thế tên các thành viên trong nhà vào là được! )

Hong Ji Soo _Joshua (25t)

Anh trai LA đang làm giáo viên tiếng Anh cho một trường trung học, vào SVT cùng lúc với Yoon Jeong Han, hai người là bạn thân, quen nhau khi Jeong Han đi học ở LA.

"Tập trung học vào, đừng để anh thấy mấy đứa lơ là đi chơi, nhất là Lee Chan"

Lee Ji Hoon (24t)

Nhà sản xuất âm nhạc thiên tài, nghệ danh Woozi, sống ở SVT đã ba năm.

"Muốn ăn đàn!??"

Wen Jun Hui (24t)-Jun

Anh trai người Trung trẻ con, đến Hàn bốn năm, sống ở SVT đã hai năm, giáo viên dạy võ wushu.

"Mấy đứa thấy anh có đẹp trai quá không?"

Kwon Soon Young (24t)

Là một trong những nguyên lão của SVT, anh ấy đã ở đây gần ba năm, thầy dạy vũ đạo nổi tiếng với các video triệu view trên YouTube - Hoshi.

"Chúng ta chỉ sống với cái tên này chỉ có 1 lần, vì vậy, quẩy lên nào anh em"

Jeon Won Woo (24t)

Nghiên cứu sinh Văn hóa phương Đông trường Đại học Seoul, chuyển vào SVT một năm trước.

"Truyền thống Văn hóa của phương Đông là vô hạn, như sự đẹp trai của anh vậy!"

Xu Ming Hao (23t) - Seo Myung Ho

Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp học chuyên ngành thời trang tại Đại học Seoul, nghệ danh The8. Đến SVT đã tám tháng.

"Đã bảo phải sống ngăn nắp sạch sẽ mà, imma!"

Kim Min Gyu (23t)

Đầu bếp cho một nhà hàng có tiếng ở khu Kangnam, là bạn thân của anh Myung Ho, cũng đã sống ở SVT được tám tháng.

"Có vẻ như cái ghế này lại bị hư rồi!"

Lee Seok Min (23t)

Đang học chuyên ngành đạo diễn ở đại học Korea, đến SVT đã được năm tháng lẻ sáu ngày.

"1 2 3 4 5 6 7 8 9 mic check ây yô, MC doul!"

Chwe Hansol (22t) Vernon

Vừa đến SVT cách đây ba tháng, anh trai con lai Mỹ Hàn, đang theo học khoa kinh tế toàn cầu ở Đại học Korea.

"Mọi người vừa nói cái gì vậy? Có thể nói lại lần nữa không?"

Boo Seung Kwan (22t)

Anh trai Jeju, đang học khoa thanh nhạc tại đại học Korea, đến SVT vừa tròn một năm rưỡi.

"Mọi người, có chuyện này vui lắm nè, há há há"

Lee Chan (21t)

Trước khi Ha Na trở về SVT thì đây là em út trong nhà. Đến SVT đã một năm. Đang học IT tại trường Đại học Yonsei.

"Là bé cưng của Jeong Han hiong"

*°*

Truyện xoay quanh Jin Ha Na - con gái chủ nhà trọ SVT - với mười ba anh trai thuê phòng. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các nhân vật phụ và nhân vật phản diện góp phần tăng tính drama, thêm một chút xíu đặt sắc cho cuộc sống muôn màu muôn vẻ xung quanh "nhà trọ toàn hoa SVT".

Làm thế nào khi có đến mười ba người anh trai với hàng tá tình huống rắc rối, khó đỡ, dở khóc dở cười xảy ra? Rồi tình gia đình, tình anh em, tình bạn bè, tình làng xóm liệu qua thời gian có trở nên thân thiết, khắng khít với nhau hơn hay không?

Điều đó không ai biết được!

Thế thì hãy cùng chờ đợi và cảm nhận những gì sắp xảy ra tiếp sau đây cùng với cả nhà SVT nhé!

(Tuyến tình cảm trong truyện sẽ chỉ liên quan đến mối quan hệ người thân, anh em, bạn bè, làng xóm với nhau.)

[SEVENTEEN] Aegi, lại đây nào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ