Chap 14

3.5K 301 6
                                    


"Kim Jisoo." Jennie từ tốn rót một ít rượu vào cả hai ly. Trong không khí vô cùng ma mị, giọng nói nhẹ nhàng đầy băng lãnh của Jennie vang lên. "Bước ra đây."

Jisoo như nghe sét đánh ngang tai, trong lòng bỗng chốc lại khẩn trương lên từng trận. Nàng ngơ ngác, chuyện gì đang xảy ra? Giờ có thể nghe tiếng tim Jisoo đập thình thịch rõ ràng. Trong phòng khách chỉ có hai người là Kim Jisoo và Kim Jennie, mà Jennie đã gọi đúng tên đúng họ, Jisoo do dự, không biết có nên bước ra hay không đây?

---------------------------------------------------------

Jisoo bây giờ cực kì lo sợ, mồ hôi càng thi nhau mà chảy. Biểu hiện gần như muốn khóc, giờ bước ra thì chẳng khác gì nộp mạng đâu. Nàng lướt nhìn xung quang, liền thiết nghĩ giờ nàng có nên leo cửa sổ ra ngoài hay không nhỉ?
"Đừng để tôi lặp lại lần thứ hai." Jennie từ tốn nhấp một ít rượu, giọng cô nhẹ nhàng vang lên, nhưng mười phần là ra lệnh, đem hết tâm trí Jisoo kéo trở lại.

Jisoo đã sợ mà nghe người ta ra lệnh như vậy lại càng mất bình tĩnh hơn. Mặt mày Jisoo giờ đã tái xanh tái mét, mặt không còn một giọt máu. Còn cách nào trốn khỏi cái nơi này không đây?

Jisoo thấy đối phương đã im lặng, cũng không có động tĩnh gì. Jisoo thấy tốt nhất là nàng lên tự thân bước ra. Để Kim Jennie lên tiếng lần nữa là mạng nhỏ của nàng không yên.

Jennie một tay nhẹ chống lên thành ghế sofa, chân bắt chéo, tay còn lại nâng ly rượu, từ tốn thưởng thức từng chút một. Thấy bóng dáng người kia bắt đầu ló ra, người chảy đầy mồ hôi, chân run run, cơ bản là đứng cũng không vững, cô mới nhẹ nhoẻn miệng cười. Tôi có ăn thịt em đâu mà phải sợ như vậy?

"Ngồi đi." Jennie hướng mắt về chiếc ghế sofa dài phía bên phải cô, ý bảo Jisoo ngồi xuống.

Jisoo nhìn người trước mặt mình liền sợ xanh mặt. Jennie vẫn ánh mặt đen láy đầy quyến rũ đó, tỏ ra khí thế lấn áp người đang đứng trước mặt. Jisoo  cũng theo lời Jennie ngồi xuống. Nàng thấy Jennie khẽ nhướng mày hướng đến ly rượu còn nằm trên bàn kia, nàng tất nhiên hiểu rõ ý đối phương.

"Em.....em......không biết uống rượu đâu cô." Jisoo liền nhanh chóng từ chối. Nói xong nàng lại thấy mình thật ngu ngốc mới nói ra được câu đó. Jisoo mới nhớ ra tối đêm qua uống rượu say xỉn đi vào nhà người ta mà giờ lại nói không uống được.

"Vậy lớp trưởng Kim đến đây có việc gì?" Jennie vẫn một ánh mắt ngước nhìn Jisoo, khẽ nhướng mày, hờ hững buông một câu khiến Jisoo đứng hình "Ăn trộm sao?"
Jisoo cứng họng, không nói được gì. Mình như vậy mà nhìn giống ăn trộm lắm hay sao? Mà nghĩ lại cũng đúng, nãy giờ nàng có khác gì ăn trộm đâu chứ. Giờ Jennie biết biện minh gì bây giờ, hàng xóm của nàng đúng là mỹ nhân, nhưng ngàn vạn lần Jisoo cũng không thể tin đó lại là Kim Jennie. Đúng là nàng qua đây để gặp hàng xóm của nàng, đồng thời cũng giải thích về sự việc tối qua. Nhưng căn bản là Jisoo say xỉn nên không nhớ chuyện gì, mà éo le lại gặp phải Kim Jennie nên mọi lời lẽ của Jisoo bay đi đâu mất tiêu hết rồi.

"Nếu đã muốn đi ăn trộm, " Jennie nhấp môi một chút rượu, ngữ điệu vẫn một mực lạnh lùng, khẽ nhếch môi cười một cái "thì không cần phải lịch sự mà cởi giày để trước cửa nhà đâu."

(Cover) Cô Giáo! Cô Thật Là.....Đáng Yêu~|Jensoo|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ