Gia đình cái vấn đề về giam cầm không gian sợ hãi chứng đích vấn đề

19 3 0
                                    


               Trước tình lược thuật trọng điểm: ngôi thứ nhất tự bạch tính thử thủy thất bại? Không có gì tiếng vọng là vì viết chữ đơn không thể ăn hay là tôi làm quá nát ( biết rõ còn cố hỏi ô ô ô ô ), nhưng là tính cách sâu xa vấn đề mV thiên ngôi thứ nhất tự bạch, hay là hội ghi

Dùng ta như vậy quy nhanh chóng, khi nào thì mới có thể ghi đến V a orz

Bản tập nội dung: giống như ngoại trừ OOC cùng tinh thần ô nhiễm không có gì muốn báo động trước, chúc dùng ăn tận lực vui sướng

Có đôi khi yêu là dùng vết thương đầy người cùng nghiền nát linh hồn chờ một cái không biết khi nào thì sẽ đến thật là tốt kết cục.

Phụ thân cùng thúc thúc một lần nữa sau khi trở về, Nero cuộc sống nhiều hơn một cái cố định tiết mục, chính là quan sát Dante dùng các loại tư thế bị ảo ảnh kiếm đinh tại sự vụ chỗ bất luận cái gì mặt bằng thượng. Tối lúc mới bắt đầu Nero còn có thể chờ mong ngày mai Dante sẽ xuất hiện khắp nơi cái nào không tưởng được mặt bằng. Dần dà, đại khái hai ngày sau đó, Nero đã hoàn toàn thẩm mỹ mệt nhọc, thậm chí đã có thể không đếm xỉa bị đinh tại sương xe kính chiếu hậu thượng thúc thúc chuyên tâm cùng Nico cãi nhau.

Cho nên hôm nay đối Nero mà nói vốn phải là phi thường lơ lỏng bình thường một ngày.

Rời giường, rửa mặt, ăn điểm tâm. Sau đó vừa ăn bên cạnh xem trên bàn cơm Dante hướng Vergil khởi xướng vòng thứ nhất cùng đợt thứ hai khiêu khích, đợt thứ hai sau khi chấm dứt, Nero nhắc nhở, "Hôm nay có ủy thác người muốn tới, không cho phép đinh trên cửa!" Cho nên vòng thứ ba khiêu khích sau, Vergil trực tiếp đem Dante ném vào tủ âm tường trong , thuận tay vạn phát ảo ảnh kiếm đem tủ âm tường che cái kín không kẽ hở.

"Phóng ta đi ra ngoài a lão ca, cùng lắm thì lần sau cho ngươi điểm phi tát a!" Cách một tầng vách tường, Dante thanh âm có vẻ chẳng phải rõ ràng lại dẫn chút ít nặng nề, nhưng nói tóm lại hay là miệng đầy tao lời nói, mang theo chút ít ngả ngớn ngữ khí. Một hồi trầm mặc sau sự tình dần dần bắt đầu không đúng, Dante thanh âm rồi đột nhiên cất cao.

"Vergil! Phóng ta đi ra ngoài! Vergil!"

Cuối cùng một cái âm tiết vô cùng phẫn nộ thế cho nên Dante thanh âm có một trong nháy mắt đình trệ, đón lấy chính là kịch liệt tiếng ho khan. Lúc này Nero vẫn đang cảm thấy là Dante đùa giỡn tinh chi hồn đang tại thiêu đốt, thậm chí trong nội tâm vì hắn xuất sắc biểu diễn hải báo thức vỗ tay. Nhưng lập tức tình huống lại phát sinh biến hóa, Dante duy trì nóng nảy úc ngữ khí một mực lặp lại "Phóng ta đi ra ngoài", đồng thời hung dữ thoáng cái lại thoáng cái đập bể tường. Giảng đạo lý, dùng Dante năng lực cho dù là bị ảo ảnh kiếm phong bế vách tường cũng gặp không ngừng hắn cao như vậy cường độ mật độ cao công kích. Nhưng thực tế tình huống là ngoại trừ trần nhà đánh rơi xuống tro bụi bên ngoài, tủ âm tường môn một điểm buông lỏng dấu hiệu đều không có.

"Nero! Ngươi còn đang! Nero! Phóng ta đi ra ngoài!"

Bị điểm đến danh tự tuổi trẻ thợ săn không tự chủ được nhìn sang ngồi ở trên ghế sa lon Vergil, đối phương đồng dạng ngẩng đầu nhìn thoáng qua Nero, không nói gì càng làm chú ý thả lại trên sách. Lúc này Dante thanh âm đã dần dần yếu đi xuống dưới, nhưng mơ hồ có thể nghe thấy một ít tất tiếng xột xoạt tốt động tĩnh, như là Dante tại một cái khác bên cạnh cong môn thanh âm.

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ