Gia đình cái vấn đề về hài tử giống ai đích vấn đề

18 1 0
                                    


               Vì cái gì tôi làm ra tới huynh đệ lời nói thiệt nhiều orz

Hằng ngày OOC

Có người nói, yêu lẫn nhau cha mẹ sẽ ở hài tử trên người chứng kiến đối phương tốt nhất một mặt.

"Nero mẫu thân..."

Sau đó Dante nhanh chóng xoay người ngăn chận Vergil rút đao tay phải, phần eo truyền đến một hồi khó nhịn đau nhức, đau đến Dante nhe răng trợn mắt, nhưng hắn hay là kiên trì đem lời nói nói tiếp đi hết, ". . . Là một hạng người gì a."

Vergil nghe không ra Dante vấn đề trong có vài phần chăm chú. Dù sao bọn họ còn đang Ma giới, vừa mới cối xay thịt bình thường thanh lý một đám hỏa con dơi, vừa mới tại nghiền nát huyết nhục hóa thành một đoàn màu đỏ đen máu đen trong lăn một vòng, vừa mới giúp nhau xé rách đối phương quần áo, còn...

Đương nhiên cái này không trọng yếu.

Vergil không có tiếp tục cái đề tài này, hắn một tay đẩy ra đè nặng hắn Dante, đứng dậy nhặt lên quần áo ngã đệ đệ vẻ mặt.

Nhân loại nửa người mang theo một tháng trí nhớ trở về, Vergil nhắm mắt lại có thể buộc vòng quanh nam hài bộ dáng. Ban đầu nhất ấn tượng là tính cảnh giác không cao, dám đem phía sau lưng lộ cái một cái không rõ chi tiết người xa lạ, còn có hắn đối người xa lạ cũng có thể bày ra khờ dại thiện ý. Kế tiếp trí nhớ lập tức đã bị thê lương kêu thảm thiết cùng ngược lại trong vũng máu đau nhức đến vặn vẹo mặt thay thế. Hắn cũng có thể nhớ lại nam hài chiến đấu về sau tràng cảnh, một đầu lợi lạc xám trắng tóc ngắn, cầm một phen ồn ào màu đỏ đại kiếm, tính tình có chút táo bạo, ngoài miệng không buông tha người. Thật giống như, thật giống như cùng Dante một cái khuôn mẫu trong khắc ra tới đồng dạng. Hơn nữa diêm ma đao cùng Tư Ba Đạt huyết mạch cộng minh. Cho nên Vergil vẫn cho là Nero là Dante đứa con. Như một khỏa sinh trưởng ở lòng đất trong vực sâu phượng hoàng mộc, sum xuê tán cây phá tan a- xít sun-phu-rit cùng ngọn lửa, dùng một loại càng thêm cực nóng hồng kêu gào , phóng thích ra sinh mệnh lực. Làm cho người ta cảm thấy nhìn nhiều liếc đều muốn bị tổn thương, cũng đang trong nội tâm đi theo cùng một chỗ hô to, sống sót!

Đối Dante đứa con cũng là bản thân cháu ra tay chuyện này Vergil cũng không tính là đều không có cảm giác, chỉ bất quá hắn lúc ấy tựa như trong gió cây đèn cầy sắp tắt, ngọn lửa mắt thấy muốn dập tắt, không được phép hắn nghĩ quá nhiều. Quay đầu hắn thậm chí cẩn thận tự hỏi qua, Nero mẫu thân sẽ là cái kia giống quá bọn họ mẫu thân nữ ác ma, hay là cái kia hoạt bát quá mức súng ống sư nữ thợ săn.

Dante nghe được Vergil suy đoán, ôm bụng chủy cười to, còn kém thuận thế cút đi hai vòng."Buông tha ta đi, hai liên đội nữ nhân đều không tính nữ nhân ha ha ha ha ha ha ha ha." Hắn một tay lau khóe mắt bật cười nước mắt, một tay không muốn sống đáp lên Vergil bả vai, "Tuy nhiên ta vẫn cảm thấy ta sẽ là trước hết nhất làm ra nhân mạng cái kia, nhưng ngươi nhìn nhìn Nero quả thực cùng ngươi một cái khuôn mẫu khắc ra tới bộ dáng, ngươi như thế nào hội cảm thấy hắn là con ta." Diêm ma đao bổ ngang chính là đi thế đánh lên phản nghịch kiếm phong, theo đánh sâu vào lực đạo, Dante một cái lộn ngược ra sau cùng Vergil giật lại khoảng cách."Uy uy uy, thẹn quá hoá giận a!"

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ