The beast in my bones

23 0 0
                                    


The beast in my bones

KEEN69

Summary:

VD. 3 sau Vergil trở về gặp được không khống chế được Dante. Vẫn là đại khối thịt, nhưng cũng không vui sướng. Ma nhân thịt, Rape, song tính cảnh cáo. Ghi rất gian nan, 3VD quan hệ thật sự quá khẩn trương quá.

Notes:

Thoạt nhìn cùng In our bedroom after the war không có vấn đề gì, nhưng xác thực là đồng nhất thời gian tuyến.

Ta chảy ác ma sinh lý đặt ra:

Ác ma không có tính, đều có thể đủ ngày hoặc là bị ngày, bị sau này thì có thể sinh đản. Đương nhiên ở chỗ này của ta ca là không thể nào bị ngày.

(See the end of the work for more notes. )

Chapter 1

Chapter Text

"Hắc! Chúng ta đã nói vĩnh viễn không hề xách chuyện này."

cũng không phải là cái gì vui sướng nhớ lại.

Khi đó, vừa mới thức tỉnh Dante thể xác và tinh thần đều bị chịu dày vò, mỗi một lần ma nhân hóa cũng giống như một phen lưỡi dao sắc bén từ trong mà ngoại xé ra huyết nhục của hắn, xé rách linh hồn của hắn, bác hạ hắn ngụy trang, buộc hắn đối mặt chân thật lại xấu xí chính mình.

Về phương diện khác, ma nhân hóa tuyệt đối lực lượng mang đến cự đại khoái cảm lại làm hắn muốn ngừng mà không được, vốn là tựu ái trong chiến đấu hồ đồ hắn, hôm nay càng thêm tùy ý làm bậy. Nhanh hơn tốc độ, lực lượng càng mạnh, miệng vết thương trong nháy mắt khép lại năng lực, làm hắn cơ hồ có thể vứt lại tất cả đối địch thì tính toán cùng lý trí, hắn duy nhất việc cần phải làm chính là giết!

Giết!

Giết!

Mới sinh ác ma nhìn xem trong gương chính mình, đã từng hắn vô cùng thống hận làm cho hắn cửa nát nhà tan đầu sỏ gây nên, mà giờ khắc này, hắn không phải không thừa nhận, mình cũng là bọn hắn trong đó một thành viên.

"Xem nhìn dáng vẻ của ngươi, đây là ngươi kế thừa phụ thân linh hồn giác ngộ sao?"

Vergil trở về đúng lúc, mặc dù hắn sẽ không thừa nhận đây là hắn trở về lý do —— tựa như hắn hướng Mundus hứa hẹn như vậy, hắn hội giết chết Dante. Vergil tại Mundus vương tọa trước thề quá nhiều khắp, thế cho nên ngay cả hắn mình cũng phải tin tưởng.

Sau đó hắn trở về thấy được Dante, lựa chọn mềm yếu vô lực thế giới loài người, lại khống chế không nổi sau khi thức tỉnh ma nhân hóa lực lượng. Dante sau lưng kiến trúc kết cấu không chịu nổi ma bạo năng lượng khổng lồ lại lần thứ nhất sụp xuống, mất trật tự bất quy tắc mặt đá vén cùng một chỗ, đáp thành một cái phế tích sân khấu, "Devil may cry" chiêu bài lệch ra đặt tại phía trên nhất, gián đoạn kịch liệt chớp động , bắn ra ra một chuỗi nghiền nát hỏa hoa. Dante không khống chế được ma lực tràn ra tựa như ngọt ngào mật hoa, hấp dẫn đến quá nhiều tạp chủng, trên mặt đất phủ kín máu tươi cùng ác ma phần còn lại của chân tay đã bị cụt, trong không khí nồng hậu mùi máu tươi làm cho cái này trống rỗng địa phương nghe thấy đứng dậy có vài phần Ma giới hương vị, Dante vững chắc ác ma ngoại hình đã tinh tường cho thấy hắn triệt để lâm vào mất trí trạng thái, liền cơ bản trao đổi đều không thể làm được, điều này làm cho Vergil có chút tiếc nuối.

[QT] Devil May Cry Đoản văn - Tuyển tập 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ