Chương 1:
Thanh Sơn nơi sâu xa, u cốc lề sách.
Ầm!
Sườn núi nơi một khối vách đá đột nhiên hướng ngoài nổ tung, đá vụn cục đất dọc theo vách núi lăn lăn xuống dưới, lộ ra một cái cao bằng nửa người hang lớn đến. Trong rừng động vật bị này tiếng nổ cả kinh chấn động, cùng nhau quay đầu nhìn lại, trù trừ mấy giây sau, dồn dập quay người chạy trốn.
Cửa động, một cái gầy gò thiếu niên đỡ vách động, hướng ngoài dò ra thân thể, như tranh vẽ mặt mày nhuộm một chút nghi hoặc cùng trầm trọng, không có gì huyết sắc môi mân rất chặt, như là đang khắc chế cái gì.
Ngoài động trời xanh mây trắng, cây rừng xanh um, thuộc về mùa xuân phồn thịnh sinh khí ở trong thiên địa di động, khiến người không tự chủ tưởng phải buông lỏng mỉm cười, chìm vào trong đó.
Mà thiếu niên không cười nổi.
Mặc cho con nào yêu một giấc tỉnh ngủ, phát hiện gia không thành gia, bình yên ngốc ở trong đan điền nội đan không cánh mà bay, tự thân tính mạng tràn ngập nguy cơ, đều không cách nào bật cười.
Hắn nhìn bạch vân di động lam thiên, sau một lúc lâu, cụp mắt, dày đặc lông mi chặn lại trong mắt tâm tình, tay nắm chặt cửa động lề sách, thoải mái nhảy một cái, hướng về ngoài động vách núi hạ u cốc rơi đi.
...
Sau mấy tiếng, đã đem toàn bộ Thanh Sơn xoay chuyển một lần thiếu niên đi đến trong cốc một chỗ hồ nhỏ một bên, ngồi xuống suyễn quân khí, ló đầu nhìn về phía mặt nước.
Mặt nước rất bình tĩnh, làm cho hắn rất thấy rõ mình lúc này dáng dấp.
Tóc đen con ngươi đen, mặt mày như tranh vẽ, sống mũi thẳng, môi hình dáng no đủ, mặt hình nhu hòa, cười thời điểm, má phải hội lộ ra một cái lê xoáy.
Mặt tự nhiên vẫn là hắn mặt, lại quá trẻ, rất rõ ràng, theo nội đan khó giải thích được ném mất, tại tu vi cơ hồ rút lui về khởi điểm tình huống hạ, hắn bề ngoài cũng lui về tiểu yêu thời kì.
Này không là một chuyện tốt.
Hắn thu tầm mắt lại, nhìn một chút chính mình tinh tế gầy yếu thủ đoạn, cảm ứng một chút trong cơ thể loạn tung lên sinh cơ, chau mày, tâm lý phát chìm.
Một giấc tỉnh ngủ, Thanh Sơn hoàn cảnh đại biến, cây cối động vật phần lớn biến dị, cùng ở Thanh Sơn yêu tộc toàn bộ biến mất, huyết thống phạm vi cảm ứng bên trong, một tia yêu vật tinh quái khí tức cũng không, trong không khí nhấp nhô một luồng xa lạ dâng trào sức mạnh, yêu tộc dựa vào tu luyện linh khí chút nào không có tung tích.
Này không đúng.
Thời đại mạt pháp đến sau, Thanh Sơn làm hiếm hoi còn sót lại mấy cái chưa bị loài người ô nhiễm tu luyện bảo địa chi nhất, thu lại to to nhỏ nhỏ ít nhất trên trăm con yêu vật tinh quái, trong núi chưa thành yêu khai trí sinh vật càng là khắp nơi đều có, mà là hắn mới vừa tra xét, Thanh Sơn thượng đừng nói yêu quái, thậm chí ngay cả một cái khai trí động vật cũng bị mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thợ Săn Tiền Thưởng - Bất Hội Hạ Kỳ
RomanceTinh tế, tương lai, phát sóng trực tiếp, mạn nhiệt, trọng sinh Tích phân: 115,019,208 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 100 tuổi + 2 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi -- truyền thuyết tại Liệp Nhân tháp đỉnh, có một viên Minh Châu lóng l...