đoản_nhẹ

0 0 0
                                    

*****

- a! Xin lỗi anh. Tôi sơ ý quá_ cô loay hoay cầm chiếc khăn giấy lau vội những vết cà phê trên người anh.

- hừm. Cô nghĩ thử xem sẽ ra sao nếu tôi đi gặp đối tác với bộ dạng này_ Từ Phong nhíu mày, nhìn đồng hồ. Bộ mặc anh có vẻ khó chịu.

- thật sự xin lỗi anh! Tôi có thể giúp gì cho anh đây?. Cô nhân viên lúng túng.

- 2 triệu 500_ anh vừa nói vừa chỉ ngay vào chiếc áo sơ- mi trên người anh. Thật sự là 1 chiếc áo xịn được may từ 1 thương hiệu nổi tiếng.

- hả?? Anh nghĩ sao vậy? Tôi chỉ là 1 người nhân viên thì làm sao mà có nhiều tiền vậy cơ chứ?

- nếu vậy thì làm sao đây nhỉ? Tôi không thể ra ngoài đường với vẻ mặt này được.

Từ Phong- tổng giảm đốc công ty bất động sản có tiếng trong nước, với chiều cao 1m84, vẻ ngoài điển trai thì khiến ai cũng phải xao lòng.

Cô nhìn anh. Thật sự cô không thể trả nổi cho anh số tiền lớn như vậy được. Vẻ mặt cô nhìn anh như một chú chuột đang van xin 1 con mèo định vồ nó tha mạng. Ánh mắt cô long lanh, ai nhìn vào cũng phải gục ngã.

- thôi được rồi.. Nói rồi anh dắt cô đến thẳng shop quần áo kế bên. Bắt cô đứng yên trước cửa chờ anh ta. Cô thắc mắc đến nỗi không nói nên lời.

Anh ta là ai? Có quyền gì mà dắt tôi tới đây? Sao tôi phải đứng đây chờ anh cơ chứ? Quá nhiều câu hỏi hiện lên trên đầu cô. Nhưng không thứ gì giải thích được cả. Cuối cùng cô cũng phải làm theo lời anh ta bảo.

....10 phút sau, anh trở ra với 1 chiếc áo sơ mi mới, anh quá điển trai làm cả cô thẫn thờ.

- tên?

- Trần Manh Manh.

-  phone?

- 0912..........

Cô trả lại cứ như 1 con rô bốt đã được lập trình. Mặc dù cô không biết mình đang nói gì.

- tốt!!!

Nói xong, Từ Phong đưa cho cô chiếc áo mà cô làm bẩn hồi nãy với 1 chiếc hóa đơn.

- aaaaaaaa!!! 2tr500???? Hóa đơn này là sao?

- cô giặt cho tôi cái áo, ngày mai tôi sẽ quay trở lại lấy nó, coi như 1 cách cô trả nợ tôi. Còn hóa đơn, 2tr500 cho chiếc áo tối đang mặc, thương tình cô chỉ là nhân viên bán cà phê. Tôi lấy cô 2tr100 thôi. OK chứ?

Anh... Quá...đáng lắm. Một người giàu có như anh lại ki bo như thế? Chỉ là 1 cái áo thôi mà, cần phải như vậy không????_Cô quát thẳng vào mặc anh.

- tôi ki bo? Chỗ nào? Cô nói tôi nghe xem. Anh hỏi ngược.

- ừ... Thì... Cô không thể giải thích được. Đành phải ngậm ngùi nhìn anh với vẻ mặt "hờn" lần cuối rồi quay lưng đi nhanh mà không một cái nhìn lại.

- hôm nay xui lắm với gặp anh! Sùy...
Cô bĩu môi. Nắm chặt chiếc áo như muốn bắn đi cho khuất mắt.

- Trần Manh Manh? Cái tên hay đấy. Mai tôi lại đến lấy áo, giặt cho sạch vào đấy cô nương. Haha. Anh đùa cợt.

- DẠ, CON BIẾT RỒI. NÓI HOÀI À!!!!
Tiểu Manh vừa chạy vừa bịt tai.
Anh nhếch môi...

~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.

Sáng hôm sau, đúng như lời hẹn, Từ Phong quay lại "hiện trường" để nhận "vật phẩm". Tiểu Manh vừa thấy anh đã chạy ra ngoài cửa chặn đường mà không đợi anh vào. Cô đập chiếc áo ngay thẳng vào tay anh với 1 bì thư trị giá 2tr100 đúng như anh bảo.

- đây! Chiếc áo của anh... Đây! 2tr100 của anh. Cầm lấy và đừng đến gặp tôi nữa. Ok?_ cô nói trôi chảy không vấp một chỗ, vẻ mặt cô hăng hái lắm.

Thanh toán món nợ. Xong, cô nhanh chóng bước vào, nhưng cô không thể bước tiếp bởi tay cô bị kéo lại về phía anh.

- vội vàng thế!!! Phải đợi tôi xem xem cô có giặt sạch không chứ. Hay về rồi cô lại chỉ xịt dầu thơm vào không bằng.

Cảm thấy anh đang khinh cô. Tiểu Manh cố kìm nén cơn tức giận, thở phào một hơi, cố gượng cười.

- được thôi! Anh cứ kiểm tra. Tôi không thể cãi lại với một người sang trọng đẳng cấp như anh._lời nói cô cũng chẳng kém anh ta.

- xem nào!... Cô cũng khá đấy. Thử nào... Cô có muốn tôi trả bì thư này cho cô không_ Từ Phong cười nhan hiểm.

- được sao? ... Cô giật mình đáp lại theo phản xạ.

- được chứ!  làm bạn gái tôi đi, giúp tôi giặt đồ. Cô sẽ được hoàn số tiền này lại. 

                                Nam Cung Ngọc Như.

Các nàng muốn ta kết thúc tại đây hay làm tiếp 1 chap nữa nè??💙💙💙

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 19, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Định MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ