-Ưm... ưm... ưm...
Trong căn phòng của toàn biệt thự nào đó ở thành phố Konoha, một căn phòng tối, chỉ có 1 thứ ánh sáng duy nhất đến từ cây nến được treo trên tường, trong căn phòng ấy phát ra những tiếng rên rỉ vụn vặt thống khổ.
-Rè... rè..
Ngoài ra còn có tiếng động cơ nào đấy đang hoạt động, cùng lẫn là tiếng nước phát ra từ chỗ tư mật của người phát ra tiếng rên ấy.
Tiếng máy móc, tiếng nước hòa lẫn với tiếng rên rỉ vụn vỡ ấy khiến cho người ta không khỏi mặt đỏ tai hồng một trận.
Khi đã quen với bóng tối, có thể thấy rõ người phát ra tiếng là ai_ Sasuke. Người Naruto yêu tha thiết, yêu đến mức muốn phá hỏng cơ thể cậu, muốn làm gãy chân cậu để cậu không rời khỏi anh....
Sasuke nằm trên chiếc giường Queen side, hai chân mở rộng được cố định vào 2 góc giường bằng những dây xích cỡ đại, chúng kéo căng chân cậu ra để lộ nơi huyệt động bị dày vò suốt 3 tiếng đồng hồ kể từ khi chủ của căn nhà đi vắng. Nó sưng đỏ lên như sắp nhỏ ra máu, những nếp xung quanh bị kéo căng ra hết cỡ chỉ để vừa với thứ quái vật đang lộng hành bên trong. Cậu đã ra bao lần, hiện tại trên người chỉ còn một đống hỗn độn toàn tinh dịch với tinh dịch. Nhìn trên xuống, hai tay cậu bị cố định trên đầu giường bằng một cái còng tay đặc biệt và được kéo lên trên đỉnh đầu. Hai đầu nhũ được thứ gì đó nhìn như ống hút sữa hút, chúng đang căng cứng lên và được hút lên khoảng 3cm.
-Ưm... ưm...
Miệng cậu bị chặn bởi quả bóng nhỏ (tui không biết nó tên gì), khiến cho miệng không thể khép lại, cảnh càng thêm d*m mỹ.
-Mừng cậu chủ về nhà.
Tiếng nói đồng thanh của người hầu phát ra quen thuộc khiến Sasuke bắt đầu trở nên sợ hãi... đây là phòng cách âm 1 chiều (tui chém thế thôi), đương nhiên cậu nghe thấy tiếng động bên ngoài, người ta sẽ không nghe được bên trong, không thể nghe được.
Tiếng giày va chạm trên nền càng rõ ràng và dừng hẳn.
Cạch.
Cửa mở ra, một thân ảnh với nước da màu đồng khỏe mạnh, mái tóc màu vàng được vuốt nhẹ lên, gương mặt nghiêm nghị, kết hợp với một thân tây trang...
Tách
Đèn được bật, chúng ta có thể nhìn rõ mặt của người đó, Naruto, chủ của căn biệt thự này đã về. Anh nhìn người trên giường đang cố gắng đấu tranh, vật lộn với dòng khoái cảm trong chính cơ thể của mình, guongq mặt ửng hồng, nước mắt nước miếng chảy ra làm tăng thêm cảnh dâm mỹ. Bên dưới, đống ga giường một mảnh ướt sũng toàn tinh dịch, nước tiểu cùng với d*m dịch chảy ra từ mặt sau.
Một khung cảnh khiến người nhìn có phản ứng, Naruto tất nhiên cũng thế. Thêm nữa cái mùi, âm thanh vọng lại trong phòng và hơn nữa, con người mà anh yêu thương đang nằm đấy, như môt món ăn anh yêu thích đang chờ anh "xơi".
Không làm thì thật có lỗi với chính mình.
Với cái suy nghĩ ấy, Naruto không chần chừ, ngần ngại gì mà cởi bỏ áo ngoài, đến áo sơmi trắng làm lộ ra từng thớ thịt màu đồng quyến rũ, thêm cả cơ bụng 6 múi không hề có chút mỡ thừa khiến ai nhìn cũng thèm thuồng. Tiếp đến cởi bỏ quần âu, rồi đến quần tứ giác. Con quái vật 25cm bật ra màu đỏ sậm đang dần thành màu tím do nhịn quá lâu.
Naruto từ từ đi đến bên chiếc giường kia, thích thú khi nhận ra mặt Sasuke đang dần trở nên tái mét.
Anh hôn nhẹ lên môi cậu, một tay bỏ ống hút đã dày vò nhũ hoa ra, thay vào đấy là dùng tay nắn bóp, giày vò nó thành đủ thứ hình dạng, làm chủ của nó cảm thấy đau hơn bình thường. Một tay lần xuống cúc huyệt đang nuốt cái duongvat giả, dùng động tác ôn nhu rút ra, damdich dính trên thân của nó làm ngón tay anh cũng ướt đẫm, thật muốn thay thế thứ đó mà, nhưng không thể, hiện tại chưa làm thế được. Anh rút nó ra nhẹ nhàng và đâm nó vào một cách bạo lực, không hề ôn nhu như trước, anh đưa đẩy nó ra vào với vận tốc nhanh dần đều, không để ý đến người ở dưới đang có phản ứng chống đối.
Naruto kéo Sasuke vào nụ hôn sâu, dùng lưỡu của mình đi chu du khắp khoang miệng cậu, bắt lấy chiếc lưỡi tủ đinh hương mà mút lấy nó.
Anh muốn cậu là của anh, của riêng anh!
Tốc độ của cái duongvat giả càng ngày càng tăng, nó đánh vào bên trong cậu không thương tình, cúc huyệt càng thêm sưng đỏ. Nước mắt từ từ trào từ đôi mắt đen láy không khiến anh chậm lại mà càng thêm nhanh tay, anh yêu chết cái dáng vẻ này của cậu.
Bên trên, hai nhũ hoa bị giày vò đến thành đỏ sậm, không biết bị biến thành cái hình dạng gì nữa, thật thê thảm...
Bỗng nhiên Naruto rút cái duongvat giả ra, tiếng kêu vang lên rõ ràng, khiến cậu mặt đỏ, thật quá dâm mà... mị thịt ở bên trong lộ ra, đỏ tươi, dính nước, chưa thể khép lại do bị sử dụng quá lâu. Điều đó càng làm con quái vật 25cm nào đấy càng cứng và có xu hướng to lên. Naruto không kiềm chế được nữa, nhanh chóng đi vào, chỉ trong 1 lần đã đâm lút cán.
-ƯM!!!!!
Chưa kịp chuẩn bị đã phải nhận lấy cái thứ nóng bỏng, to lớn hơn cái lúc nãy khiến Sasuke chưa thích ứng được. Đã vậy anh vừa vào đã di chuyển nhanh, hai hòn bi đập vào mông cậu khiến nó nhanh chóng đỏ lên, đau rát, từng tiếng kêu nặng trịch vang lên:" ba ba". Dù không phải lần đầu bị xâm phạm thô bạo, nhưng Sasuke vẫn không thể thích ứng được
_____o0o_____
To be continue
=))))
Mọi người nghỉ lễ vui vẻ nhé, trả H nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu] tập truyện H tự sáng tác
Fiksi PenggemarXin phép lượm ảnh của bạn nào đó trên google nhé. Truyện này có SM, có nhân thú, có các thể loại, sinh tử cũng có nhé, tóm lại trong truyện này sẽ là kinh nghiệm ăn mặn của tớ, bạn nào có thể đọc thì đọc nha, tớ không có nước đủ đâu. Và nhắc lại đâ...