Park Chaeyoung nghe Kang Seulgi nói xong liền cau mày khó chịu, tại sao chị ấy lại biết. Chẳng lẽ mình biểu hiện rõ vậy ư. Trước hết cứ nói không có trước đã. Chuyện này để người khác biết thật không tốt một chút nào.
" Em không hiểu,..."
"Đừng giấu nữa, chị biết cả rồi, à...còn chuyện em và Myoui Mina xích mích nữa"
Hàng loạt suy nghĩ chạy trong đầu cô. Khuôn mặt không lộ một chút biểu cảm bị yếu thế nào. Lập tức nhận ra. Chẳng lẽ là...
" Chị cho người theo dõi tôi"
Park Chaeyoung khó chịu hỏi. Mong cho điều đó là không phải. Đừng làm vỡ hình tượng cao đẹp của Kang Seulgi trong lòng cô.
" Đúng, là chị cho người theo dõi em đấy." Kang Seulgi gật đầu thừa nhận.
" Tại sao "
" Chỉ là muốn tìm hiểu một chút điều mà tôi đang nghi ngờ thôi"
" Ha....."
Park Chaeyoung cười khẩy một tiếng, nhớ lại mọi chuyện lúc gặp Kang Seulgi ở sảnh công ty tháng trước. suy nghĩ một chút, cô dám chắc mọi chuyện đúng như mình nghĩ.
" Chị cũng thích Park Jimin"
"Đúng, vì thích cậu ta nên chị mới theo dõi em. Muốn tìm hiểu một chút thôi"
Nực cười. Park Chaeyoung dùng khuôn mặt lạnh băng nhìn Kang Seulgi.
"Chị không giống như những gì tôi nghĩ"
" Tất cả cũng vì "yêu "thôi em à. Tôi thích cậu ấy là sự thật, từ bây giờ chúng ta cạnh tranh công bằng đi. Nếu chị thắng, em phải tự động rời đi."
" Park Jimin không phải trò đùa, tôi không muốn cá cược với chị."
Park Chaeyoung tức giận, dứt câu liền rời đi. Cô không muốn nhìn thấy gương mặt mà cô từng kính trọng bây giờ lại vì một người con trai mà không từ thủ đoạn. Kang Seulgi quả thật không đơn giản.
_____________________________
Park Chaeyoung rời khỏi trường đại học. Buồn phiền trong lòng nên muốn ra ngoài cho khoay khỏa một lúc. Xe của cô vừa rời khỏi, một chiếc xe khác đã tiến vào trường.Cho xe dừng lai ở một tiệm tập hóa, cô xuống xe đi vào. Mua ít lon bia, đang lựa đồ thì một dãy socola rơi vào tầm nhìn của cô. Đột nhiên vô thức mỉm cười. Liền vui vẻ trở lại. Mua một hôm rồi đưa đến quầy tính tiền.
Trở lại xe, bóc một viên cho vào miệng. Đúng là đồ ngọt làm tâm trạng tốt hẳn lên. Mấy lon bia này để dành tối uống vậy. Bây giờ mà uống thì buổi diễn sẽ hỏng mất. sau đó lái xe rời đi.
_____________________________
Trường đại học nơi diễn ra buổi nhạc hôm nay.Chiếc xe vừa lướt qua xe cô ở trước cổng cũng có mặt ở đây. Cửa được mở ra, người trên xe bước xuống, mọi ánh mắt đều tập trung vào họ.
" Là tiền bối BTS sao"
Đột nhiên một người trong những nhóm nhạc thốt lên. Mọi người bắt đầu ồn lên. Mọi người còn chưa tin vào mắt mình. Hôm nay các tiền bối cũng diễn ở đây sao. Thật là may mắn quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minrose ] Chưa bao giờ ngừng yêu anh
Fanfic" Em thích anh. Chúng ta hẹn hò đi" "Không sao, có anh đây" " Chị ấy rất tốt, mọi người rất quý chị ấy, nhưng em không thích vì chị ấy thích anh" " cô ta không là gì cả. Em là duy nhất "