Tựa : Mạt thế sinh tồn hệ thống
Tác giả : Ám Độ Trần Thương
Thể loại : đam mỹ, mạt thế văn, tang thi, dị năng, sinh tồn hệ thống, cường cường
Tình trạng : liên tái / update đến 51
Văn án
Phương Khải Kỳ là một tứ chi không cần ngũ cốc chẳng phân biệt được đích văn phòng viên chức, mỗ thiên hắn ngoài ý muốn đích chiếm được một cái thăng cấp hệ thống.
Không nghĩ mạt thế tiến đến, tang thi bùng nổ, nhân loại đích sinh mệnh an toàn đã bị bị thương nặng.
Làm người bình thường hắn chỉ có thể dựa vào hệ thống cùng tang thi đã đấu, dùng này giữ gìn người nhà của hắn, bằng hữu!
Mà ở trận này mạt thế chi lữ trung, hắn cũng thu hoạch hữu tình, thân tình cùng tình yêu.
Nội dung nhãn: mạt thế dị năng cường cường
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Phương Khải Kỳ ┃ phối hợp diễn: An Trì, Từ Khương, Hà Thành, Quý Tu Minh, Quý Tú Nguyệt ┃ cái khác: mạt thế, sinh tồn hệ thống, dị năng
=========================
Chính văn chương thứ nhất hệ thống
Chương thứ nhất hệ thống
Phương Khải Kỳ không thể tin được đích nhu liễu nhu hai mắt của mình sau, lại nhìn về phía chung quanh. Đang nhìn thanh trước mắt đích hết thảy cũng không phải mình hoa mắt sau, hắn ngốc ở.
Tay phải biên biểu hiện một cái bán trong suốt trạng đích ba tiểu sắp xếp tiểu khung vuông, mà khung vuông đích cấp trên viết hai chữ —— bao vây.
Tay trái biên là một loạt sắp xếp biểu hiện đại đoạn văn tự đích hào phóng khuông. Kia cấp trên cũng viết hai chữ —— nhiệm vụ.
Phương Khải Kỳ thực buồn rầu, phi thường đích buồn rầu.
Tay phải biên 【 bao vây 】 nội gì đó, có tân thủ chỉ nam, có tân thủ y, tân thủ khố... Này không chính là hắn tối hôm qua mới vừa đăng kí xin đích một cái trò chơi nhân vật nội gì đó sao!
Xuất phát từ tò mò, Phương Khải Kỳ bắt tay biên đích chăn hướng bao vây đích phương hướng để vào.
Ở kinh ngạc nhìn trong tay đích chăn thu nhỏ lại, mà 【 bao vây 】 nội nhất cách nguyên bản rỗng tuếch đích tiểu khung vuông thượng xuất hiện một cái x1 đích chăn sau. Phương Khải Kỳ nhận thực tế.
—— hắn, chiếm được một cái hệ thống. Giống như là này tiểu thuyết lý thường thường xuất hiện đích tình tiết giống nhau.
Chính là, nhất hắn thực thỏa mãn hiện trạng, nhị hắn cũng không muốn làm cái gì cứu thế chủ, cho nên Phương Khải Kỳ ở bước đầu khiếp sợ qua đi, trong lòng mặc dù nhỏ tiểu nhân kinh hỉ một chút, lúc sau cũng cũng không sao cảm xúc.
Một bên rời giường chuẩn bị thay quần áo, Phương Khải Kỳ vừa nghĩ: về sau di động, ví và vân vân cũng sẽ không bị tên móc túi trộm đi... Đem vài thứ kia đặt ở 【 bao vây 】 lý, phải nhiều an toàn còn có nhiều an toàn a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên tái] Mạt thế sinh tồn hệ thống - Ám Độ Trần Thương
RomancePhương Khải Kỳ là một tứ chi không cần ngũ cốc chẳng phân biệt được đích văn phòng viên chức, mỗ thiên hắn ngoài ý muốn đích chiếm được một cái thăng cấp hệ thống. Không nghĩ mạt thế tiến đến, tang thi bùng nổ, nhân loại đích sinh mệnh an toàn đã bị...