Ngày thứ 3
Mina nằm dài ra giường cầm cái điện thoại nghịch -" Chắc cậu Jin Young sớm gọi cho mình thôi. Kiên nhẫn chút nào."
Ting ting...
Mina giật mình vì tiếng nhạc bất ngờ vang lên. Là một số lạ, lẽ nào là cậu ấy?
" Alo."
" Có phải là Mina đó không con?"
" Nae! Mà Cậu là..."
" Cậu Jin Young đây. Hôm trước chú có hẹn với con 3 ngày sau gặp mặt, hôm nay đến hẹn rồi. Mà khoan, con có bận việc gì không đấy."
" Không ạ, hôm nay con rảnh."
" Vậy con qua nhà cậu đi, Cậu có việc muốn bàn với con, nhanh nhé."
" Nae. Con sẽ quay ngay ạ!"- Mina phấn khởi cúp máy, cô nhanh chóng ra khỏi nhà đón taxi qua đó.
Kính koong... Kính koong...
Jin Young ra mở cửa cho Mina.
" Con vào đi."
" Nae!"
Mina đứng đối diện Park Jin Young.
" Con ngồi đi!"- Jin Young đưa tay ra hiệu Mina ngồi. Hắn lấy trong cái túi màu đen một sấp hồ sơ.
" Đây là gì ạ?"
" Hợp đồng giữa chúng ta."
" Hợp đồng?"- Mina vẫn không hiểu chuyện gì đang diễn ra.
" Cậu và con sẽ cùng hợp tác với nhau. Con thấy thế nào?"
" Hợp tác? Con không hiểu lắm."
" Hm... Con thích vào showbiz phải không? Con cũng biết muốn vào được đó trước tiên phải có người nâng đỡ, sau đó phải có danh tiếng một chút. Và cậu sẽ giúp con làm việc đó."
" Con..."
" Con không muốn sao?"
" Con muốn đi vào đó bằng chính đôi chân của mình...Con không muốn nhờ cậy ai cả. Con chỉ cần cậu chỉ dẫn con."
" Con nghĩ sai rồi. Cậu biết con muốn tự lực nhưng showbiz không đơn giản như con nghĩ đâu. Con nhất định phải có người đứng sau lưng. Không thì con đừng mong vào đó thực hiện đam mê của mình."
Cô lưỡng lự.
" Con hãy tin tưởng ở chú, chú nhất định sẽ giúp được cho con."- Jin Young đưa Mina cây bút -" Kí vào đây đi con."
" Nae."- Mina kí, cô coi như đánh cược một lần vậy.
Jin Young đắc thắng. Sau khi Mina về liền gọi cho Jung Ji Hoon.
" Con bé ấy kí rồi! Một hợp đồng PR cho bộ phim của ông vừa làm người tình đồng tính cho Yoo Jeongyeon."
" Chà... Chà... Làm tốt lắm! Vụ này thành công ông 6 tôi 4, ông hài lòng rồi chứ?"
" Ha..ha... Làm ăn với Ji Hoon cậu thật tốt, cả đống tiền ngập mặt tôi rồi đây."
" Việc của ông cũng xong rồi. Tôi sẽ gửi tiền vào tài khoản của ông. Hãy đi đâu đó trước khi con bé Mina phát hiện ra. Còn nữa, lát qua gửi cho tôi bản hợp đồng.
" Được!"
Jeongyeon nghe lời ông Yoo trở về công ty. Được kể rõ ngọn ngành về bản hợp đồng của chị và cô gái tên Mina.
Ting ting...
Lại một số lạ gọi tới.
" Alo?"
" Cô là Myoui Mina phải không?"
" Là tôi đây, cô là ai mà biết số tôi?"
" Gặp mặt một chút đi. Tôi có việc muốn nói với cô. Chuyện liên quan tới Park Jin Young."
Jeongyeon gửi địa chỉ chỗ hẹn. Nó là một quán nước khá nhỏ lại khó tìm. Mina khó khăn lắm mới mò ra được, chị ta hẹn cô ở bàn cuối. Jeongyeon đeo kính, chị vẫy ta để làm hiệu cho cô.
" Chị là người đã gọi cho tôi?"
" Đúng vậy. Cô bình tĩnh, ngồi xuống đi. Tôi không có ăn thịt cô đâu mà sợ."
" Chị trùm kín như vậy, không sợ mới lạ."- Mina thầm nghĩ trong lòng.
Jeongyeon cởi kính, khăn trùm đầu. Bây giờ Mina mới hoảng hốt thật sự.
" Yoo... Jeongyeon? Chị là Yoo Jeongyeon sao? Là chị thật sao?"- Mina như phát điên la toáng lên, Jeong yeon bối rối chặn họng Mina lại.
" Cô điên hả? Nhỏ tiếng một chút."
" Chị đóng phim rất hay."
" Cô quá khen rồi. Thật ra cũng bình thường thôi."- Jeongyeon cười đắc ý.
" Mà... Sao chị lại tìm tôi. Chuyện gì liên quan tới cậu Jin Young nữa?"
Jeongyeon nhìn cô gái ngây thơ trước mặt mình trong lòng không mấy thoải mái.
" Trước tiên, nói cho tôi biết. Gần đây cô có nghe về scandal của tôi không?"
" Có... Nhưng tôi không tin, tôi biết chị không phải loại người đó."
" Có mình cô nói như vậy."- Jeongyeon lấy trong túi xách xấp hồ sơ thảy lên bàn.
" Park Jin Young, Jung Ji Hoon đã lợi dụng cô để PR một bộ phim đồng tính và làm người tình cho tôi..."- Jeongyeon kể rõ sự tình cho Mina.
Cô bất ngờ trước những gì Jin Youngn đã làm với cô và bất ngờ hơn về Jeongyeon, chị ta thật đáng thương. Nếu showbiz mất đi chị ta, cả thế giới sẽ mất đi một tài năng hiếm có. Cô cũng không đành lòng.
" Xé bản hợp đồng ấy, nếu cô muốn."- Jeongyeon đứng dậy. Tốt nhất đừng liên quan tới tôi, nếu không cô sẽ bị hủy hoại thanh danh và cả niềm đam mê của mình.
" Jeongyeon..."
" Không cần cảm ơn tôi đâu."
" Tôi muốn giả làm người tình của chị tạm thời trước khi chị được minh oan."
" Cô điên à? Việc gì khiến cô làm thế? Jin Young hù dọa cô à? Tôi sẽ nói hắn ta. Cô cứ yên tâm mà xé nó đi."
" Không, là tôi tự nguyện..."
P/s: Không ai theo dõi truyện mới sao... Ế chỏng chơ thế này... Vote cho Bell đi... Gomawo....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JeongMi]- Bản Hợp Đồng - [ Yoo Jeongyeon & Myoui Mina]
FanfictionThế giới giải trí, phức tạp vô cùng....