2

186 1 0
                                    

Cánh tay bị va vào một phát, hắn cúi đầu, thấy được bị Đế Sơ đẩy lên dưới mí mắt điện tử bản.

Cái khác tầm mắt của người cũng cùng xoay chuyển qua.

"Bút điện tử xoát thái tử bản, viết cường độ cùng mực nước đậm nhạt đều thật không tốt nắm, bức họa này họa không hảo, chờ ta trở lại làm bao giấy và bút mực, lại cho ngươi tranh vẽ tân." Đế Sơ giải thích, hiếm thấy có chút ngượng ngùng.

Quá lâu không vẽ họa, tay hắn đã sinh, bức tranh này nếu như không phải là bởi vì sớm nói là muốn họa cấp Khổng Khuyết, hắn căn bản sẽ không đưa đi.

Vẫn nhìn hắn vẽ vời những người khác nghe vậy vẻ mặt nhăn nhó —— đây đều là họa không hảo? Vậy nếu như nghiêm túc họa, đi ra thành quả nên có bao nhiêu kinh diễm?

Khổng Khuyết cũng đã thấy rõ điện tử bổn thượng thành phẩm, trong mắt lộ ra kinh diễm.

Vẫn là xa như vậy núi rừng hải, mỹ nhân với dưới tàng cây ngoái đầu nhìn lại kết cấu, nhưng ở tế hóa quang ảnh minh ám sau, toàn bộ hình ảnh cấp độ cảm giác lập tức thượng vài cái đài bậc. Mông lung sơn ảnh bao phủ lại nửa cái bầu trời, lại bị ở gần cành cây cắt rời, núi rừng biển cây ở nơi này cắt rời trong không gian tại trong gió vung lên từng trận sóng lớn, mỹ nhân nghiêng đầu nhàn nhạt quét tới, tựa dẫm lên năm tháng quăng tới một đạo thiên quang, nhất tĩnh nhất động, nhuộm đẫm ra một loại vĩnh hằng sâu sắc mùi vị.

Chỉnh bức họa phần lớn từ sâu sắc nhợt nhạt màu mực tạo thành, chỉ ở nhân vật con ngươi cùng tung bay dây cột tóc thượng đốt lên một chút màu sắc, vì vậy họa trong nháy mắt sống lại, phảng phất mỹ nhân phải từ từ cấp chính mình nhiễm lên sắc thái, từ họa bên trong vĩnh hằng năm tháng bên trong đi ra.

Họa bên trong rõ ràng là mặt của mình, Khổng Khuyết nhìn lại cảm thấy vô cùng xa lạ.

Ngón tay của hắn sờ lên, cuống họng mơ hồ khô khốc: "Đế Sơ, đây chính là... Trong mắt ngươi ta?"

"Ta đã từng trong mắt ngươi." Đế Sơ thân thủ cầm qua điện tử bản, mới xây một cái vải vẽ tranh sơn dầu, thay đổi bút xoát, vài nét bút miêu tả, một đôi ôn nhu bên trong lộ ra sững sờ con ngươi sôi nổi trên giấy, "Đây là ta hiện tại trong mắt ngươi."

Hắn đình bút, cong cong khóe miệng, "Rất đáng yêu, ta yêu thích cái này ngươi."

Những người khác mới từ họa bên trong hoàn hồn, liền lại lâm vào này hai con mắt bên trong, ngắn ngủi sững sờ sau, đồng loạt trợn to mắt, nhìn đôi mắt này, liền nhìn nghiêng đầu cụp mắt Khổng Khuyết, nhìn lại một chút mỉm cười Đế Sơ, trong lúc nhất thời cư nhiên không biết nên đi nhìn cái gì hảo, hoặc là nên trước tiên cảm thán kia một cái hảo.

Nguyên lai Khổng tiên sinh trong đôi mắt có thể lộ ra như vậy say lòng người cảm xúc... Nguyên lai Đế Sơ trong mắt Khổng tiên sinh là như vậy... Nguyên lai... Nguyên lai Đế Sơ cười rộ lên đẹp mắt như vậy...

Không khí phảng phất đều đọng lại.

Khổng Khuyết cụp mắt nhìn Đế Sơ mỉm cười dáng dấp, tim đập tại ngắn ngủi trì hoãn sau, phù phù phù phù mà điên cuồng khoái nhảy dựng lên.

Thợ Săn Tiền Thưởng - Bất Hội Hạ KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ