Hắn phạch một cái thanh đao rút ra, huyết dịch phun ra.
Phi Diệp sợ ngây người.
Mới vừa lao ra Khổng Khuyết nhìn thấy tình cảnh này, cũng ổn định bước chân.
Chương 72:
Đế Sơ phòng trực tiếp hình ảnh đứt rời sau không bao lâu, cái khác thợ săn phòng trực tiếp hình ảnh cũng lục tục cắt đứt.
Liệp Nhân tháp thượng phát ra từng trận hồng quang, không giống với bình thường sóng sức mạnh theo hồng quang hướng ngoài khuếch tán, quấy nhiễu bốn phía sức mạnh tràng loạn tung lên, quả thực không có cách nào đứng người, cửa tháp toàn bộ mở, không ngừng có thợ săn ty thành viên mang theo chật vật thợ săn từ trong tháp đi ra.
Khổng Lam treo ở giữa không trung, nhìn chằm chằm trước mặt sức mạnh bất ổn gợn sóng Liệp Nhân tháp, mặt trầm như nước.
Không nghĩ tới thợ săn sát thủ sẽ trực tiếp chó cùng rứt giậu, trận thạch chỉ kịp quét đi một nửa, còn lại kia một nửa cũng không biết sẽ đối với tháp sản sinh bao lớn ảnh hưởng.
Quạ cái mang theo một cái hôn mê thợ săn từ trong tháp đi ra, đem người giao cho sớm đã chờ đợi ở bên ngoài bác sĩ, bay đến Khổng Lam bên người.
Khổng Lam hỏi: "Đều mang ra ngoài sao?"
"Phần lớn, có ba mươi chín người mất tích."
Khổng Lam con ngươi một sắc bén: "Cùng kia ba mươi chín người ty nhân viên đâu?"
"Toàn bộ bị hãm rơi vào cửa ải bên trong, phần lớn bị thương, hai cái trọng thương, còn lại hôn mê, đã toàn bộ cứu ra."
Khổng Lam: "Đem danh sách cho ta."
Quạ cái đem mới vừa thống kê đi ra danh sách giao cho hắn, Khổng Lam đọc nhanh như gió đảo qua, phát hiện mất tích thợ săn phần lớn là cấp C cùng cấp B, cười lạnh một tiếng.
Thợ săn sát thủ hoàn học được giả heo ăn hổ.
Hắn phân phó nói: "Mang hết thảy đã hoàn toàn biến dị ty nhân viên đi vào tháp, cần phải đem này đó hỗn tạp cá toàn bộ thanh lý mất!"
Vừa dứt lời, Liệp Nhân tháp trên người sức mạnh chấn động đột nhiên trở nên mạnh mẽ, mang theo tinh lực uy thế thả ra ngoài, chấn động đến mức bốn phía hết thảy ty nhân viên tất cả đều biểu tình biến đổi, có chút bị thương thậm chí trực tiếp phun một ngụm máu đi ra.
"Hội trưởng! Phó ty! Liệp Nhân tháp không đi vào!" Có một cái ty nhân viên cao giọng la lên.
Khổng Lam nhìn lại, quả nhiên thấy tháp thượng vốn là đại mở cửa chẳng biết lúc nào toàn bộ đóng cửa, biểu tình biến đổi, đỉnh uy thế xông tới muốn đi vào tháp, lại trực tiếp bị bắn ngược trở về.
Quạ cái cũng thử một chút, kết quả giống nhau.
Vù ——
Liệp Nhân tháp thượng hồng quang đại thịnh, hết thảy cấp S trở xuống ty nhân viên cùng thợ săn trực tiếp bị đè bẹp hạ, khu vực cảnh báo điên cuồng vang vọng, hồng quang tràn ngập chỗ, không khí bị nhiễm phải một tia nhợt nhạt đỏ sậm, thiên quang bị che chắn, dường như như tận thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thợ Săn Tiền Thưởng - Bất Hội Hạ Kỳ
RomansaTinh tế, tương lai, phát sóng trực tiếp, mạn nhiệt, trọng sinh Tích phân: 115,019,208 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 100 tuổi + 2 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi -- truyền thuyết tại Liệp Nhân tháp đỉnh, có một viên Minh Châu lóng l...