1

92 2 0
                                    

Đệ nhất chương

"Có người ăn cướp a!"

Một cái bén nhọn giọng nữ tại nghê hồng đường phố phồn hoa thượng vang lên.

Trần Việt Dương ngẩng đầu, liền thấy một cái thân mặc màu đỏ thẫm váy liền áo trung niên nữ nhân.

Nàng giẫm lên giày cao gót, khó khăn hướng một cỗ phi nhanh mà đi xe gắn máy phương hướng đuổi theo.

Những năm gần đây, Bắc Kinh trị an càng phát ra tốt, đã rất lâu chưa thấy qua như thế càn rỡ xe bay tặc.

Trần Việt Dương đánh xong 110 về sau, đem Bluetooth tai nghe nhét vào trong túi quần, sau đó mở ra chân dài ngồi thượng mình môtơ, hướng đã nhanh muốn biến mất tại giao lộ xe bay tặc đuổi tới.

Xe bay tặc phổ thông môtơ chỗ nào bỉ được thượng giá thị trường 28 vạn bảo mã S1000RR, Trần Việt Dương làm kinh vòng cao trung giới "U ác tính", môtơ cũng chơi thật nhiều năm, chẳng được bao lâu, bôi màu xanh ngọc xe sơn bảo mã song R, liền đem xe bay tặc ngăn ở một cái không tiện lái xe trong hẻm nhỏ.

Hai người kia hạ môtơ, đánh giá Trần Việt Dương, tựa hồ là nghĩ ỷ vào nhiều người có thể chiếm tiện nghi, nhưng không ngờ mấy chiêu xuống dưới, đều thua trận, trực tiếp kẹp lấy bao chạy.

Trần Việt Dương ở phía sau truy, một mực đuổi tới một mảnh làm việc làm được khí thế ngất trời kiến trúc công trường.

Bóng đêm dần dần sâu, Trần Việt Dương híp mắt, mới nhìn rõ người ở ngoài xa, nhìn thấy tấm kia có thể nói là quen thuộc, cũng có thể nói là khuôn mặt xa lạ về sau, hắn hô một tiếng: "Phía trước kia hai cái là cướp bóc! Khô nhanh hơn một chút ngược lại!"

Người kia hình như rất là tin tưởng hắn, liền nửa phần do dự đều không có, trực tiếp mang theo trong tay cục gạch, xông lại đánh cho bất tỉnh một cái xe bay tặc.

Một cái khác mắt thấy không ổn, nghĩ quay người trở về chạy, kết quả bị một mực chăm chú truy ở phía sau Trần Việt Dương một cước đạp lăn.

Hai cái đại nam sinh phân biệt đem hai tên xe bay tặc đặt tại bên trên, Trần Việt Dương thoáng nhìn người kia cả ngày lãnh nhược băng sương gương mặt, đáp lời nói: "Thấy nghĩa dũng cái vì đều có thể gặp ngươi, còn ngay thẳng vừa vặn, đặt chỗ này làm gì đâu?"

"Kiêm chức."

"A... ?"

"Nghỉ hè việc vặt, kiêm chức dời gạch."

"... ."

"Thẩm Thì Thương, " Trần Việt Dương nhịn không được niệm niệm tình hắn kia Tiên nhi bên trong Tiên nhi khí danh tự, sau đó phát ra từ phế phủ cảm khái một câu, "Ngươi cái này kiêm chức thật có ý tứ."

Thực sự không thể trách Trần Việt Dương cảm thấy không hài hòa, bởi vì Thẩm Thì Thương người này, từ danh tự đến tướng mạo, từ đầu đến chân từ trên xuống dưới, mỗi một cái tế bào đều viết đầy không dính khói lửa trần gian cao lãnh khí tức, lại thêm thượng người này ngày bình thường ở trường học vẫn là khoa học tự nhiên ban A thứ nhất, thân kiêm ban trưởng cùng hội chủ tịch sinh viên song trọng thân phận, rất khó để người đem hắn cùng "Dời gạch" hai chữ này liên hệ với nhau.

Sau khi trao đổi thân thể với đối thủ một mất một cònWhere stories live. Discover now