chỉ khi căn phòng trở nên vô cùng oi bức, nayeon mới dần tỉnh giấc. mina bên cạnh vẫn đang ôm nàng ngủ rất sâu. nayeon khẽ thở dài. trong tuần, mina bận rộn đến mức nayeon gần như không thấy em có lấy một giấc ngủ ngon đến vậy. và tất nhiên hai người hầu như không có cơ hội ngủ cùng nhau. công việc của cả hai chỉ trùng nhau vài giờ và đó là khoảng thời gian duy nhất hai người có thể bên cạnh nhau.
điều này thật tốt. nayeon rất muốn thế. nàng muốn tỉnh dậy và nhìn thấy tạo vật xinh đẹp nhất trên đời bên cạnh mình. vì nayeon biết, đây là cách tốt nhất để bắt đầu một ngày mới.
nayeon cẩn thận rướn người rút điện thoại ra khỏi dây sạc. có hàng trăm tin nhắn xuất hiện khi nàng vừa bật màn hình lên nhưng nayeon chỉ đơn giản xoá hết chúng đi. hôm nay nàng không có tâm trạng để tiếp chuyện ai cả. nayeon nhìn đồng hồ, sao mà buổi chiều luôn rồi? nàng biết mina muốn nấu bữa sáng cho cả hai nhưng có lẽ thay vào đó nàng có thể nấu bữa trưa cho nàng và em. nayeon muốn mina được nghỉ ngơi nhiều hơn. nayeon hơi khó khăn (mina thật sự quấn người rất chặt khi em ấy ngủ) cố gắng thoát khỏi cái ôm của mina. nàng thở ra một hơi khi rời khỏi phòng.
đến giờ nấu bữa trưa rồi.
nayeon cũng không biết mình đang làm gì nữa. nàng chỉ học theo mấy công thức nấu ăn trên mạng thôi. hi vọng món ăn nàng làm ra có thể nuốt trôi. dù có đôi lúc nayeon nấu ăn không được ngon cho lắm nhưng nàng vẫn có thể tự hào vỗ ngực mà tuyên bố rằng trình nấu ăn của mình đã được cải thiện rất nhiều rồi nhé. nayeon đã đi từ một cô gái chỉ biết nấu món mì ramen đơn giản cho đến những món ăn nhật bản phức tạp, cũng chỉ vì họ myoui thôi đấy. nàng với mong muốn đãi mina một bữa nên cũng vì thế mà lên tay nghề không ít.
khoảng chừng một tiếng trôi qua, nayeon nghe thấy tiếng bước chân nhỏ nhẹ hướng về phía nhà bếp. mina ôm lấy eo nayeon, tựa đầu lên lưng nàng. nayeon chỉ cười rồi xoa đầu em. mina dù đang còn buồn ngủ nhưng em vẫn ôm nayeon chặt lắm. chú cánh cụt họ myoui ngẩng đầu lên, nhìn qua vai nayeon xem nàng đang chế biến món gì.
"sắp xong rồi. em lại bàn ngồi đi, mấy phút nữa là chị đến chỗ em ngay nhé." - nayeon cười khi thấy mina không đành lòng rời khỏi cái ôm. nàng lấy thức ăn từ lò vi sóng ra, dẫn mina lại ghế rồi ấn em ngồi xuống, sau đó lại quay về tất bật cùng thành phẩm của mình.
"sao chị lại làm bữa trưa thế? ý em là nấu ăn ấy?" - mina hờn dỗi hỏi.
"nhìn em ngủ ngon quá nên chị không nỡ đánh thức. đặc biệt là nguyên tuần rồi em ngủ cực kì ít. em cần được nghỉ ngơi." - nayeon giải thích xong liền hôn lên đỉnh đầu em rồi ngồi vào chỗ cạnh họ myoui.
mina gật đầu, uể oải cầm muỗng lên. em thật sự không có tí năng lượng nào để ăn sau khi mới ngủ dậy cả. nayeon thấy em người yêu như thế thì kéo ghế em xích lại gần mình hơn.
"em muốn ngủ thêm nữa không? hay em muốn chị đút nào?" - nayeon chọc ghẹo.
em khẽ gầm gừ trong cổ họng, nhưng vẫn há miệng ra đợi chờ được chị yêu đút cho. nayeon không nghĩ rằng mina sẽ đồng ý nên nàng có chút bối rối. kể cả khi đã là bạn gái của mina được gần 3 năm, có những lúc nayeon vẫn bị chếnh choáng với mấy hành động của em. mina có lẽ sẽ không nhớ đến việc nayeon đã đơ ra khi em muốn được nàng đút đâu.
giống việc mina không thể từ chối nayeon, nàng cũng nào có từ chối được em đâu. thế là nayeon đút mina theo như nguyện vọng của em. hai người cứ hay chiều hư đối phương như thế.
khi nayeon đút cho mina ăn được nửa đĩa, nàng nhận ra đứa nhóc này đã tỉnh táo rồi. cái cách em háo hức đợi từng muỗng của nayeon đưa tới miệng là nàng biết đây hẳn là chủ đích của mina từ đầu. họ myoui chỉ giả bộ buồn ngủ vì em ấy lười thôi. chúa ơi, nàng biết làm sao với em ấy đây?
tất nhiên là nayeon vẫn vờ như không biết và tiếp tục đút cho mina ăn rồi.
"em xong rồi hả?"'- nayeon hỏi khi mina từ chối muỗng tiếp theo - "chị tưởng em thích được chị đút cho ăn mà."
mina đỏ mặt khi bị nayeon phát hiện ra trò lừa phỉnh của mình, em chỉ đẩy nhẹ vai nàng một cái. ừa thì mina đôi lúc cũng muốn được cưng nựng thôi chớ bộ!
"em no rồi. cảm ơn chị." - mina hôn lên má nayeon một cái - "em sẽ rửa chén. chị có muốn về giường không?"
nayeon nhướng mày và em bị nhận ngay cái khăn tắm lên đầu.
"ý em là để ôm ấp nhau. chị dứt khỏi cái suy nghĩ kia đi." - mina nhăn nhó.
nayeon cười khoái chí khi mặt mina đang đỏ dần lên. mina đã cố gắng để giận bạn gái của mình nhưng chẳng thể, cuối cùng em cũng bật cười theo nayeon và rên rỉ khi ý định giận dỗi không thành.
"tụi mình có thể ôm nhau, chị hứa. chị nghĩ tụi mình nên xem vài bộ phim nào đó và cùng nhau nghỉ xả hơi. nghe ổn chứ? chị thật sự không muốn rời khỏi nhà đâuuu. chị chỉ muốn—"
"dành thời gian với em. em biết mà. em cũng thích ý tưởng đó." - mina hoàn thành câu nói giúp nayeon.
nayeon cười khi thấy mina có chút phấn khích như thế. nàng chỉ muốn nói rằng nàng sẽ dành cả ngày hôm nay quấn lấy em. nayeon có lẽ đã lặp đi lặp lại điều này vô số lần nhưng nàng chỉ có thể thực hiện chúng vào những ngày như hôm nay, khi mà nayeon còn chiều em hơn cả chính mình. một phần trong nàng đã đấu tranh tư tưởng rằng hay là mình bớt thời gian làm việc trễ lại nhưng điều đó cũng chỉ là tạm thời thôi nên nàng đã loại bỏ chúng.
"chị đã nói thế nhiều rồi phải không?" - nàng di chuyển ra ghế sofa.
mina cũng đã xong phần rửa chén rồi đi theo sau nayeon, ngồi lên đùi nàng. em đã định phàn nàn gì đấy nhưng thay vào đó là cúi mặt xuống. mina tựa trán vào trán thỏ con. em cảm thấy thật tội lỗi khi đã cắt ngang lời nàng như thế.
"em xin lỗi. em biết chị muốn dành thời gian với em, em chỉ là—"
"cảm giác chị làm nhiều việc quá hửm?" - nayeon cười trước ánh mắt lo lắng của mina. em khẽ gật đầu.
"chị muốn tận hưởng ngày chủ nhật này, và những ngày chủ nhật khác nữa, với em trong vòng tay chị vì cả tuần này chị chẳng được làm điều đó. lúc nào tụi mình cũng bận rộn và đến cả việc ăn cùng nhau cũng thật khó nữa. em đã luôn làm rất nhiều thứ và đuổi theo chị rồi, nên hãy để chị được chiều chuộng em trong những ngày như thế này nhé? hãy để chị cho em ngập tràn trong những nụ hôn và cả những cái ôm của chị. chị sẽ dành hằng giờ để ôm ấp và trò chuyện cùng em."
mina gật đầu khiến nayeon khoe ra nụ cười răng thỏ đặc trưng. nàng chậm rãi hôn lên trán em, rồi kéo mina vào một cái ôm thật chặt.
"vậy tụi mình sẽ xem phim với tư thế này hả? em biết là chị sẽ không thể tập trung—" - nayeon nhăn mặt khi mina cắn vai nàng - "tụi mình có thể làm hơn thế cũng được— này này, đừng có kéo tai chị."
end
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | lazy sundays, minayeon
Fanficnayeon chỉ muốn ngủ vùi trên giường và dành cả ngày quấn quýt bên mina. author: twicetastic link to the original fic: https://www.asianfanfics.com/story/view/1388771/lazy-sundays