Chap 18 (H)

1.1K 65 18
                                    

__________________________________TỪ GIỜ CON ĐỪNG BƯỚC CHÂN VÀO CĂN NHÀ NÀY NỮA!!! COI NHƯ MẸ CHƯA TỪNG CÓ ĐỨA CON NÀY LUÔN ĐI!!!!__________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

__________________________________
TỪ GIỜ CON ĐỪNG BƯỚC CHÂN VÀO CĂN NHÀ NÀY NỮA!!! COI NHƯ MẸ CHƯA TỪNG CÓ ĐỨA CON NÀY LUÔN ĐI!!!!
__________________________________

- Nè Kai à!!! Kai à!!!

Beomgyu ôm lấy Kai. Hai dòng nước mắt cứ rơi xuống. Chưa bao giờ Beomgyu khóc vì ai đó.
- Kai à...... hức.......anh....anh sẽ không bảo giờ bỏ em đâu......... hức.........
- Thôi mà.....hức.....không sao đâu em ổn mà........
- Vào nhà đi nha !!!
- Dạ

Kai cố gắng kìm nén cảm xúc lại. Cậu cảm thấy rất hối hận vì những lời nói mà mình nói ra. Bây giờ cậu có thể rút lại không??? Có phải cậu vừa làm một chuyện quá liều lĩnh hay không??? Hay là cậu đã thất bại trong tình yêu rồi??? Kai à mày ngốc quá.........

 Bây giờ cậu có thể rút lại không??? Có phải cậu vừa làm một chuyện quá liều lĩnh hay không??? Hay là cậu đã thất bại trong tình yêu rồi??? Kai à mày ngốc quá

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


- Junie ahhhhh
- ...
- Đừng giận nữa mà !!!
- Không quan tâm nữa
- Đừng mà!!!!!!!!

Soobin ôm chặt lấy YeonJun. Mặc cho anh có vùng vẫy, kêu gào. Từ lúc cả hai về chung nhà thì Soobin đã tỏ ra rất con nít rồi. Học sinh cấp 3 mà lúc nào cũng nhõng nhẽo với YeonJun. Có ai tin được cậu là một học sinh lạnh lùng kia chứ. YeonJun vùng vẫy, cậu đành phải cầu xin Soobin bỏ ra.
- Bỏ ra đi rồi nấu cho Binie ăn được chưa.
- Nae ~~~ Muốn ôm Junie mãi như vậy thôi~~~
- Thế tối rồi ôm ~~~
- Hong chịu!!!!!!
- Hazzzz con nít quá đi~~~_ YeonJun nhảy ra rồi vẹo má Soobin.
- Đau ahhhhhh
- Cho chừa !!!_ YeonJun chạy biến vào bếp.

Hai người này cứ vậy đó, lúc nào cũng gato muốn xỉu. Nhưng mà không sao, ở cạnh Bin làm Jun cảm thấy rất vui, anh cảm thấy rất hạnh phúc khi có cậu bên cạnh. Dù có chết anh cũng sẽ chết vì cậu.
Ăn xong, cả hai ra ghế ngồi xem phim. YeonJun dựa vào bờ vai rộng của Soobin.
- Soobin ahhh
- Hửm???
- Anh yêu em ~~~

Soobin bật cười với tính cách ngây thơ của YeonJun. Cậu hôn lên mái tóc bồng bềnh của anh.
- Em cũng yêu anh ~~~ Junie ngốc ~~~
- Anh không hiểu sao lúc đó anh có thể động lòng với một tên ngốc như em đấy.
- Em ngốc à ???
- Noooooo, em phải quá đáng yêu và rất mạnh mẽ mới đúng, anh yêu cái tính gato của em quá đi mất~~~
- Junie ahhhh~~~Binie đói rồi~~~
- Mới ăn cơm mà !!!
- Binie lại đói rồi!!!!
- Vậy để Junie đi nấu lại
- Khônggggggg!!!!!_ Soobin ôm YeonJun lại.
- Thế Binie muốn ăn gì ???
- Binie muốn "ăn" Junie thôi~~~
- Nae ~~~

Soobin bế YeonJun vào phòng. Soobin nhanh chóng đè YeonJun xuống giường. YeonJun cũng chẳng thể chống cự được vì Soobin mà trong tình cảnh này thì rất mạnh. Soobin hôn lên trán YeonJun rồi từ từ đi xuống sờ xoạng khắp người.
- Binie....a....ahh....ư..mau lắp đầy nó....aaaaa......ưm....
- Từ từ đã nào
- Junie...a....muốn....nó...a..ưm....

Soobin dùng dây trói YeonJun lại, cậu lấy băng bịt mắt YeonJun lại mặc cho anh có cầu xin. Soobin ôm lấy YeonJun, cậu trao cho YeonJun một nụ hôn nồng cháy. Cả hai cứ hoà quyện với nhau cho đến khi lòng ngực YeonJun đòi không khí cậu mới tạm rời đôi môi căng mộng đáng yêu ấy. Cậu lột chiếc áo ngủ của YeonJun ra để lộ cơ bụng săn chắc rất quyến rũ. Soobin sờ soạng hai đầu nhũ nhỏ nhắn của YeonJun làm nó đỏ ửng lên, rồi dùng miệng mà trêu đùa với nó.
- Binie...a.....ưm..... sướng..a.... quá..ahhh......
- Bây giờ mới bắt đầu cuộc vui đây!!!!

__________________________________Tớ có nên cho cho Soobin và YeonJun chơi SM không nhỉ???Các cậu muốn thế nào???Có hay khôngHãy cmt cho tớ biết nhé ~~~#최수빈#Lee_Chan

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

__________________________________
Tớ có nên cho cho Soobin và YeonJun chơi SM không nhỉ???
Các cậu muốn thế nào???
Có hay không
Hãy cmt cho tớ biết nhé ~~~
#최수빈
#Lee_Chan

À mà chúng tớ đang tạo một team viết về rl Kpop
Các cậu có thể tham khảo ở YIUTEAM hãy nhanh tay lấy cho mình một slot nhé ~~~
#Chan
#Y.I.U Ent Team
__________________________________

~~~End Chap 18~~~

[ ✓][BinJun/BeomKai] Định luật yêu của Choi YeonJunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ