Nobody knows that

117 12 0
                                    

Thật ra trong cuộc đời của tớ luôn gặp gỡ rất nhiều người, xảy ra rất nhiều chuyện. Ở tuổi mười bảy này, tớ học cấp ba, tất nhiên là tớ yêu nó, tớ hưởng thụ nó rất rất nhiều. Nhưng tớ lại không nghĩ rằng tớ lại phải hưởng thụ cả những chuyện khác - những chuyện tớ không thể nào tưởng tượng được nó sẽ xảy ra trong cuộc đời tớ. Ở cái tuổi hừng hực xuân thế này, tớ gặp cậu. Thật kì diệu. 

Nói sơ qua về cậu, cậu tên Lisa, mái tóc vàng thẳng dài, đôi mắt to tròn, cặp môi dày, là người Thái. Ấn tượng đầu tiên khi tớ nhìn thấy cậu, cảnh tượng đó thật đẹp đẽ, cậu biết không? Khoảnh khắc cậu bước vào lớp, đứng trước mặt tớ nở nụ cười, chắc cậu không biết đâu. Tớ đã để ý cậu từ đó. 

Lisa à! Chúng ta là bạn thân có đúng không? Cậu luôn bảo với tớ như thế mà. Cậu nói ở một đất nước lạ hoắc như thế, lại có một người bạn tốt với cậu như thế, nên cậu rất vui. Tớ cũng rất vui Lisa à, tớ sẽ vui hơn nếu cậu cũng cảm thấy như tớ - thích tớ như tớ đã thích cậu. Thật đau nếu phải thừa nhận điều này, nhưng tớ biết tớ được xem như một người bạn thân thiết nhất của cậu và tớ thì xem cậu như tất cả lẽ sống của mình. Cậu sẽ không bao giờ biết được, tớ đã từng phát điên như thế nào vì cậu đâu. Không đâu Lisa à, là không bao giờ.

Tớ không muốn đánh mất cậu đâu, chỉ nghĩ thôi cũng đủ làm tớ khó thở vì nhói rồi. Chẳng ai muốn mất đi nguồn sống của mình đâu, tớ cũng thế. Vì thế nên, tớ sẽ chỉ là bạn thân của cậu, tớ sẽ là người nghe cậu kể về người con gái cậu yêu, là người nhìn thấy đôi mắt cậu sáng như vì sao trên trời khi nhìn thấy người con gái ấy. Ha~ Lisa à, tớ cảm thấy chúng mình rất giống nhau, cậu biết là gì không? Tớ chưa bao giờ nhìn ai với một đôi mắt như tỏa ra ánh sáng chói chang như thế, trừ cậu.. chúng mình giống nhau ở điểm đó đấy. Nhưng chỉ khác ở chỗ, ánh mắt ấy là dành cho cậu, còn ánh mắt của cậu lại chẳng dành cho tớ. Đau đấy Lisa à! Tớ lại chẳng cầm được nước mắt rơi nữa rồi, bộ dạng này cậu sẽ không bao giờ được nhìn thấy đâu. Tớ hứa tớ sẽ không để cậu cảm thấy phiền lòng vì tình cảm của tớ đâu, dù chỉ là một chút đi nữa.

Sẽ chẳng có ai biết, Chaeyoung yêu Lisa ..

Nếu có một ngày nào đó, tớ thực sự không chịu đựng được nữa thì tớ sẽ để mọi chuyện kết thúc. Tớ cũng không hiểu dũng khí từ đâu mà tớ lại dám suy nghĩ như thế, nó quá to tát với tớ. Chỉ vừa nghĩ đến thôi, tớ đã run cả người, tim đau không thể tả. Tớ chẳng thể làm gì ngoài vô lực dỗ dành bản thân, tớ tự bảo rằng sẽ ổn thôi. Thật sự đấy, tớ không biết tớ đã yêu cậu nhiều đến mức nào mà tớ lại thành ra như thế, nó đi quá giới hạn của tớ rồi, nó đã đi quá xa so với những gì tớ có thể tưởng tượng. Bây giờ tớ buông không được, chỉ có thể ngày càng yêu cậu nhiều hơn mỗi ngày và chỉ có thể mỗi phút mỗi giây đều cảm thấy đau đớn.

Tớ đang đứng nhìn cậu đây, nhìn cậu cùng người ấy. Điều làm tớ không thể kiềm chế bản thân mình không khóc, chính là những gì tớ thấy trên bức tường đó. Tớ không thể cầm cự nổi cơn đau âm ỉ trong tim mình, mắt tớ trân trân nhìn vào những gì tớ thấy được trước mắt. Đau, rất đau! Lisa à, tớ đau lắm!

" Sao thế Chaeng? "

Vẻ mặt hoảng hốt của cậu khi nhìn thấy tớ khóc. Rất muốn như mọi khi cười với cậu, nhưng hôm nay, tớ không thể như vậy nữa. Tớ né đi bàn tay quan tâm của cậu, thốt ra những lời mà tớ không nghĩ tớ sẽ có dũng khí để nói ra.

" Chaeyoung yêu Lisa. Cả thế giới chẳng ai hay. "

Mắt tớ đỏ lên, đôi môi run rẩy đọc ra dòng chữ nhỏ do chính tớ viết nằm dưới góc tường ít ai để ý. Phía trên, chính là dòng chữ to lớn " Lisa yêu Jisoo. Cả thế giới ai cũng biết. " Tớ thấy cậu mở to đồng tử nhìn vào bức tường đó, rồi lại nhìn tớ.

Hết rồi, kết thúc rồi Lisa à! Tớ xoay lưng chạy thật nhanh, tớ không muốn để cậu bắt được thêm một lần nào nữa, như cậu đã từng bắt được trái tim tớ. Tớ hứa, từ nay cậu sẽ không phải nhìn thấy Park Chaeyoung nữa đâu. Chúc cậu hạnh phúc nhé! Tạm biệt, Lisa ..

Lisa yêu Jisoo. Cả thế giới ai cũng biết.

Chaeyoung yêu Lisa. Cả thế giới chẳng ai hay ..

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 20, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Story Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ