CHAPTER ONE (Meet The BMG)
Maingay Sa Loob Puro Hiyawan Ang Maririnig Mo sa Lugar kung saan Naglalaban Ang Dalawalang Grupo Ng Kababaihan Isa na Dito ang Grupong TBMG o Mas Kilalang "The Black Moon Ang Kalaban Nilang "black spades" .Pawang Wlang Kapagudan ang Nararamdaman Ng TBMS samantalang ang RS Namn Ay Halos di mo na Makilala Dahil Sa Gutay Gutay nilang kasuotan at Puro Galos at Sugat ang Kanilang Mukha at Katawan.
Whoah!Black Moon! sigaw nang Karamihan
Dark Queen Akin Ka Nalng Oh! sigaw ng Lalakinv Kulay Abo ang Buhok.Tinapunan Lang Siya ng Wlang Ka emo -emosyong Tingin ni Dark Queen Ang Leader Nang TBMG
Dark Red Be My Gf Pls! Sigaw nang Lalaki.Nagflip lng ng Buhok Si Dark Red.
DARK Kira Pakasalan Mo na ako! sigaw nang Lalaking May Asul Na Mata.Pero Nag Tsk Lang Si Dark Kira Boyish eh ano pa nga bang Aasahan niyo ?
"Dark Black Be Mine! Sigaw nang Lalaking Makapal ang Eyeliner Sa mata Pero Bagay nmn Sa kanya .Nag F*ck You Lang Si Dark Black sa kanya ano pa ba Bad ass nga diba?Wla Kang Maaasahang matinong sagot Dyan.Ano Laban Pa? Sigaw ni Dark Kira
Tsk...Wag Kang Atat Di Kami Susuko ! Sigaw nang Nakared ang Buhok Ang Kalaban ni Dark Red.
Tsk!gusto Nyo Atang Di Magising Nang Isang Taon! Nakangising Sabi Ni Dark Red.
Huh!ang yayabang Porket kayo ang nangunguna sa buong Asya na Grupo.Tsk! Matatalo Din nmin Kayo!Tandaan Niyo Yan!sigaw nang Leader nang black spades. at Wlang ano ano'y Sumugod Kay Dark Queen Na Nakatingin Lang sa Kung ano ang Susunod niyang Gagawin.At sa Isang Iglap nakahiga Na ang Leader Nang Black Spades at wlang malay at Ang mga Kasamahan Din Nyang Namimilipit Sa Sakit.
Tss!Tell Her That if you Can Depeat Us We Will Give You our Position .Huling Salitang Binitawan Ni Queen Bago Sila Umalis Sa Lugar Na Iyon.Hindi Nila alam Na May Nakamasid Pala Ang 4 na Lalaking Pumapangalawa sa kanila.
Pero Hindi sila makikilala dahil Tulad nang Black Moon Gang May Maskara din sila .(Chapter One Continuation)
YOU ARE READING
❌✝BlackMoon and blackshadow✝❌
Fantasy"The Black Moon Gang " The group Of 4 Girls One of the strongest girls In Asia .no one can Beat them They are merciless They Are Rich they can Buy your properties even Your Life .They Have their Innocent Faces Di ka maniniwlang kaya nilang kumitil n...