Prologue.

93 5 1
                                    

Hello. :-h Kahit, matagal na akong member ng wattpad, ngayon lang ako nakagawa ng story. Iba na kase pag inspired. :)) :> Since, first story ko po ito, hindi pa ako gasinong sanay gumawa ng ganito. It's just a fact na, you have to widen your imagination.  >:D And ayun, sana kahit first timer palang ako, sana maganda ang maging kalabasan ng storyang ito. :D Yung title ng story, ung buts nia, malalaman nio ren po sa huli. Ahaha. :))

Prologue:

Let's meet Chael, (pronounced as Sheyl. :)) ) isang simpleng senior high school student na, focus noon sa studies nia, pero, simula ng dinestruct cia ng isang guy sa kanyang pag-aaral when she was in junior high, di na cia masyado nakapagfocus sa studies nia. Now, she's in her senior year, she's trying her best for her own good.

Next to Chael, kilalanin din natin si Liam, ung guy na manliligaw noon ni Chael.  Kilala cia sa pagkakaroon ng reddish-brown na buhok, maputing balat, may malakas na appeal, at hawt body. :) Pero, mabait siyang tao and gentleman, medyo may pagkakulit rin <-nuon yun, pero, ngayon, medyo umangas siya. :))

Ngayong senior na si Chael, ano kaya mangyayari sakanya?

Well, normal naman sa isang "love" ang pagsisimula as enemies, then to, friends, then to something more. 

Magkakaroon kaya ng feelings si Chael kay Liam even though na naiinis siya sa kanya? Are they going  to fall in love with other?

Bablik kaya si Liam sa dating siya?

-----------------------------------------------------------------------------

 KNOWING THIS.. SOON. XD

Pasensya na kayo sa prologue, since sabi ko nga po, 1st timer. :p Thanks. :)

We're not enemies..but we're..Lovers?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon