CỰC PHẨM CAO PHÚ SOÁI 6

139 0 0
                                    

Tô Khuynh Thành tiếp tục bảo trì không nói lời nào tựu là lặng yên nhận thái độ, sau đó liền cùng Vũ Hàn tiến vào.

Lái xe sư phó thường tới đây địa, cũng cũng không sao tâm tư đi bên trong đi dạo, tác tính tựu ở ngoài cửa hút thuốc.

Sau khi đi vào, các loại linh lang đầy mục đích ngọc khí, thẳng lại để cho người bị hoa mắt.

Chạm ngọc rất nhiều, đều rất tinh mỹ, nhưng là giá cả xa xỉ, đương nhiên, ở chỗ này bán, phổ biến giá cả cao, dù sao đều là từ bên ngoài đến khách du lịch, không làm thịt ngươi thịt ai?

Chỉ có thể nói, bất kể là người phương bắc hay vẫn là người phương nam, địa phương nào đều có người tốt cùng người xấu.

Nên gài ngươi tựu gài ngươi, tuyệt đối nghiêm túc.

Tần Cối cái kia con rùa con bê hay vẫn là Giang Tô Nam Kinh người đâu, chẳng lẽ nói người ta Giang Tô đều là bất trung bất hiếu hèn hạ vô sỉ  gian người?

Ở đâu đều có ăn trộm cùng tội phạm giết người, các loại không thể tưởng tượng người, cho nên, những trang bức kia hàng cũng đừng đặc sao khinh bỉ cái này khinh bỉ cái kia.

Chứng kiến Vũ Hàn cùng tô Khuynh Thành hai người tiến đến, lập tức liền rước lấy phần đông quầy hàng tiểu thư đưa mắt nhìn chăm chú, nam anh tuấn, nữ mê người, điển hình trai tài gái sắc, ông trời tác hợp cho. Hơn nữa, tô Khuynh Thành khí chất, đó là không thể chê, lãnh diễm kiêu người, mà Vũ Hàn, khí vũ hiên ngang, nhân trung long phượng.

Vì vậy liền đều mỉm cười bắt đầu giới thiệu trong quầy sản phẩm.

"Tiên sinh, muốn mua chút gì đó, xem một chút đi, thủ trạc, chiếc nhẫn, sợi dây chuyền, cái gì cũng có." Có người trẻ tuổi nữ nhân viên cửa hàng khẽ cười nói, con mắt thẳng vào nhìn xem Vũ Hàn, chủ nếu là không có bái kiến như hắn loại này nghịch thiên giống như đẹp trai.

"Chúng ta trước đi dạo." Vũ Hàn khẽ cười nói.

Nữ nhân viên cửa hàng mỉm cười gật đầu, tâm hồn thiếu nữ một hồi rung động.

Nhưng là nhìn nhìn lại tô Khuynh Thành dung mạo, lập tức cảm giác xấu hổ hình xấu hổ, người với người chi ở giữa chênh lệch, từ trước đến nay đều là như vậy rõ ràng.

Bất quá, những điều này đều là thứ yếu .

Nam nhân cùng tâm tư của nữ nhân đều là giống nhau.

Nam nhân chứng kiến một mỹ nữ cùng nam nhân kết bạn mà đi, mới sẽ không cố kỵ những vô nghĩa kia, quản ngươi có hay không kết hôn, có hay không sanh con, vừa muốn đem mỹ nữ phóng trở mình, hảo hảo hưởng thụ.

CỰC PHẨM CAO PHÚ SOÁI (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ