CASSANDRA's POV.
"J-jes"
"Hmm" sabi niya habang nag dadrive.
Bakit ba hindi sya kinakabahan sa plano niya?.
"Hindi ka ba kinakabahan?"
"Na ano?"
Sabi ko nga wala syang pakeelam.
"Na sabay tayong papasok" (-_-)
"Hindi"
"P-pero bakit?"
*BEEP...BEEP*
May bigla na syang nabangga pero agad naman syang huminto.
(O.O)
"Ohmygad! Patay na ba ako!?" Hawak ko sa sarili ko kung buhay pa ako.
"Bakit ba bigla bigla syang tumatawid aish!" Sigaw niya habang nag lalakad ang isang lalaki paalis sa daan kung saan muntik na namin syang mabangga.
Parang familiar ang lalakeng yun sakin?
"Parang nakita ko na sya"
(>.>) "at saan naman?"
"Oh bakit ganyan tingin mo sakin"
"San mo nga nakita?" (-_-)
"Sa?... san nga ba?.."
"Baka lalake mo?"
"A-ano! Hoy hindi noh!" (~_~)
"Psh"
************
"Andami pang tao eh!" Nandito na kami sa labas nang school. Natatakot ako na kasabay syang pumasok sa school dahil alam kong pag pipiyestahan nanaman ako nang panlalait nang mga tao."I dont care"
"Eeehhh"
"Ayaw mo ba?"
"K-kasi" nakita kong pinagtitinginan na kami nang mga studyante.
d>>.<<"b
"Okay ill go first na"
"I-iwan mo ko?" Akala ko ba sabay kami?.
"Diba natatakot ka?"
"O-oo"
"Okay" at nauna na syang nag lakad.
"U-uy teka" bulong ko pero hindi niya ako nilingon, nagpatuloy pa din sya mag lakad. "Jes" at hindi pa din niya ako pinansin. Nahalata kong nakatingin na ang mga studyante sakin dahil nakikita nilang tinatawag ko si jes.
"Look oh what she's doing ba"
"Tinatawag niya si jes duh! As if naman pansinin sya"
(>>.<<)
Ito ang dahilan kung bakit ayokong ksabay sya na pumasok, dahil dito palang sa pagtawag ko sa kanya halos kainin nako nang buo netong mga inggitera na to!.
Bahala sya kung ayaw niya akong makasabay! Tinatawag na nga sya ayaw niya pa lumingon tse!!.
"Cassandra"
(O.O) nagulat ako nang bigla niya akong akbayan.
"Kyaaaaah! Si zeyshie!"
"Yah! So verry hot niya!"
"Bakit sya nakaakbay kay cassandra! Ang bitch niya talaga!"
"Zey tanggalin mo na yang pag akbay mo sakin" huhu sorry zey kailangan ko din gawin talaga to dahil alam kong magagalit si jes sakin.
Oo nga pala hindi pa nga pala alam niya na nag kaayos na kami ni jes.
"Ayaw ko nga" (^.^)
"Tanggalin mo na" pilit kong tinatanggal ang braso niya pero mas lalo niya akong dinidikit sa kanya.
"Cassandra sabi ko naman sayo gusto kita eh"
"O-oo nga pero hindi mo ba nakikita? Halos isumpa na ako nang mga taong nakakakita satin ngayon dahil sa nakaakbay ka sakin"
"Gusto ko malaman nila na mahal kita kahit pag bulungan nila tayo, tyaka wag ka matakot dahil ako bahala pag hinawakan ka nila"
(>/////./////<)
Ibang iba sya kay jes. Hindi manlang ako binalikan para sabayan psh! Sya nakaisip tapos ngayon mag gagaganyan sya!.
"Zey ayokong masaktan ka"
"Hindi ko naman hahayaan yun cassandra"
************
(A/n: hi readers! Alam kong sobrang madaming nag hihintay sa ud ko. Im so sorry kung hindi ko na naasikaso to pero dahil sa madaming nag nonotif sakin na dapat kong ipagpatuloy tong story na to. Kaya ginanahan akong ipagpatuloy itong story nila Cassandra <3.. tanong ko lang GUSTO NIYO PA BANG IPAGPATULOY ITONG STORY NA TO? Comment nalang readers. Iloveyou all!)
BINABASA MO ANG
Campus Hearthrob Is MY HUSBAND
Romancetype of being obsessed *lahat gagawin mo na para lang mapansin ka *magpaganda baka sakaling magustuhan ka *sundan mo kung saan saan *titigan sya ng husto at magpabebe sa harapan niya *pagselossin sya kahit naman walang dahilan para mag seloss sya ka...