116, 117, 118, 119

1K 42 1
                                    

116 (2019-04-14 23:04:50)

Ra Lạc thành sau, Giang Tầm Đạo theo Tiểu Mạc cùng Khánh Xúc ngự kiếm hướng về Thanh Vân cung phương hướng bay đi, dọc theo đường đi Tiểu Mạc tò mò hỏi tới nàng tại Bồng Lai đảo thượng hiểu biết.

Giang Tầm Đạo tâm tình có chút suy sụp, nhưng vẫn là thật lòng trả lời Tiểu Mạc vấn đề, hai người một hỏi một đáp, Khánh Xúc tại các nàng phía sau im lặng không lên tiếng, một đường che chở các nàng hai người.

Bay ước chừng nửa canh giờ, Tiểu Mạc cùng Khánh Xúc chào hỏi Giang Tầm Đạo tại một chỗ chân núi ngừng lại, ba người bước đi lại một đoạn, đi tới một chỗ vách cheo leo trước ngừng lại, giữa lúc Giang Tầm Đạo cảm thấy có chút kỳ quái thời điểm, Tiểu Mạc cùng Khánh Xúc từ bên hông lấy xuống ngọc bài, đối với cái kia bóng loáng vách đá dán vào.

Lúc thì xanh quang né qua, trước mắt vách cheo leo đột nhiên giật giật, tiếp lấy Giang Tầm Đạo liền nhìn thấy xuất hiện trước mặt một cái xuyên qua vách đá thềm đá đường kéo dài hướng lên trên.

Tiểu Mạc cùng Khánh Xúc dẫn đường, Giang Tầm Đạo đi theo các nàng xuyên qua vách đá, đi chưa được mấy bước trước mắt đột nhiên trống trải, quanh thân cảnh tượng cũng đột nhiên biến hóa, phía sau vách đá biến thành một cái trong rừng đường nhỏ, mà trước mắt là sáu toà nguy nga hùng vĩ trùng điệp, xuyên thẳng mây xanh cao không gặp đỉnh.

Trong đó một toà ngọn núi cao nhất bị cái khác năm toà vờn quanh, ngửa đầu nhìn lại có thể thấy ngọn núi kia trong lúc đó liên tiếp to lớn màu trắng cầu đá. Sườn núi bên trên mơ hồ có thể nhìn thấy không ít cung lầu quỳnh vũ, chúng nó đang lượn lờ mây mù như ẩn như hiện, phảng phất bầu trời Tiên cung.

Mà Giang Tầm Đạo cùng Tiểu Mạc Khánh Xúc bất quá là thân ở to lớn bên trong thung lũng, trong cốc quanh quẩn đếm không hết một đám một đám đom đóm, chúng nó tỏa ra hào quang nhỏ yếu, chiếu sáng thung lũng.

Giang Tầm Đạo ngửa đầu nhìn, hít sâu một hơi, vốn tới đây chính là Thanh Vân cung, vốn tới đây chính là Thanh Vân cung sáu ngọn núi, cùng Thanh Vân cung so với, nàng Vân Thanh sơn Vân Thanh quan giống như cùng một cái gò núi nhỏ một cái đạo am, chỗ nào tính được là là môn phái nào.

Nàng xem ngẩn ngơ, Tiểu Mạc phốc thử nở nụ cười đưa tay tại trước mắt nàng quơ quơ, cười nói: "Giang cô nương hồi hồn rồi, chúng ta đã đến môn phái, ta cùng Khánh Xúc sư tỷ cần trước tiên dẫn ngươi đi một chuyến đồng nghiệp các. Sau đó ngươi tại cái kia chờ một chút chốc lát, ta đi thông bẩm Mục sư tỷ, nàng nếu là ở, rất nhanh liền sẽ đến gặp ngươi."

Giang Tầm Đạo gật gật đầu, vội vã chắp tay nói: "Oh, hảo, vậy thì phiền phức hai vị sư tỷ."

"Ngươi không cần khách khí như vậy, gọi ta Tiểu Mạc là tốt rồi." Tiểu Mạc phất phất tay.

Ba người lần thứ hai ngự kiếm mà bay, đến rồi gần nhất một ngọn núi chân núi bên dưới, liền lại ngừng lại.

Sau đó đi bộ đi tới một chỗ tầng gác trước, tầng gác bên trên bảng hiệu rồng bay phượng múa viết đồng nghiệp các ba chữ lớn, tầng gác trước trên quảng trường bảo vệ ba vị ăn mặc đạo bào màu xanh đệ tử.

[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ