“Okay, baby.” He kisses Rose at maya-maya pa ay humiga na siya sa gilid nito. Rose stared at Aki’s eyes habang kinukuha ang pagkalalaki nito. Medyo natagalan siya dahil sa haba, laki at tigas nito kaya tinulungan na siya ni Aki.“Does it still hurts?” tanong ni Rose.
“No, baby. The moment your hands meet it, the pain goes away.”
Napangiti si Rose.
“How about this, Aki?” Rose started stroking Aki’s cock.
“Yah.” Namungay ang mata ni Aki. He closes his eyes as his face landed on her neck.
“Ahh.” Aki moaned sweetly.
“I’m sorry for what I did last night, honey.” Binilisan ni Rose ng kaonti ang pag-ulos ng kanyang kamay sa katigasan ni Aki. Bawat pag-ulos niya ay napapasabay din ang bewang ni Aki sa pag-galaw.
“Don’t make me come yet, baby.”
“But Aki…” protesta niya’t napabitaw na lang sa katigasan ni Aki.
Maya-maya pa ay napunit na lang bigla ang suot niyang basang-basa na na panty.
Napatitig nang maigi si Rose kay Aki nang maramdaman niya ang dalawang daliri nitong tila gustong na pumasok sa hiyas niya. His two fingers are teasing her hymen ina a circling movement at minsan ay nagbabadya itong pumasok. On the momentum that it touches her clitoris ay napapa-igtad siya. And on the momentum that it doesn’t ay napapahiling na lang siya sa loob niya na sana itigil na ni Aki ang paglalaro sa kanya’t simulan na nawa nito ang totoong pagpapaligaya sa kanya.
“Hmm,” halinging ni Rose nang ipinasok ni Aki ang dalawang daliri nito sa kanya.
“Oh…” aniya nang muli itong ilabas ni Aki’t biglang dinala sa labi nito para matikman kung gaano siya katamis.
“So sweet, baby,” anito’t napaiyak na lang siya dahil sa labis na ligaya. She’s a bit shy about it she but was really move with the gesture.
Muling bumalik si Aki sa gitna niya. Nang tila nakaligtaan nito kung saan ang butas ay natatawa niyang iginiya ito papunta roon. And when Aki finally inserts it ay napatitig na lang siya rito. Aki’s just so hot. Fucking… hot.
Hinalikan niya ng mabilis si Aki nang mas lumalim pa ang pagpasok ng dalawang daliri nito, signaling him that she wants this, and she wants more.
Maya-maya pa ay sumabay sa pagindayog ang bewang ni Rose sa kamay ni Aki, she feels like she’s going crazy. Aki must be an angel that even his fingers can turn her like this.
Ang kaninang mga daliri ay biglang napalitan ng mga labi. It’s when Aki turned upisde down turning them in the very infamous position, 69.
Agad na nakuha ni Rose ang kung ano ang dapat niyang gawin. The fact that Aki is pleasuring her between her legs using his mouth ay ganoon din dapat siya. Without any hesitation ay buo niyang sinubo ang pagkalalaki ni Aki. At first, she thought she’ll choke dahil sa sobrang laki, tigas at haba nito pero mabuti na lang at hindi. Kapag nahihirapan na siyang makahinga ay nilalabas niya lang ito mula sa bibig niya allowing her to pleasure Aki’s balls by swallowing or licking it. Nang hindi niya nakayanan ang ngalay sa leeg ay dinausdos na lang ni Rose ang kanyang dila sa katawan ng pagkakalalaki ni Aki making her appreciate it more. Aki’s cock is just so beautful.
BINABASA MO ANG
When Our Wives Are Not Around (Set A)
General FictionAki is completely aware that he is in love with Rose. Malimit lang na may nangyayari sa kanila ngunit kahit wala iyun ay sigurado siya sa nararamdaman niya rito. Not until they move to another apartment at nakilala niya si Helix na gaya niya ay may...