Kae Anne's POV
Haay... excited na talaga ako umuwi sa Pinas, dati pa. Nakakamiss din kasi. Naiwan ko dun halos lahat-lahat ng meron ako sa buhay. Lalo na siya.
'Ayyh.. anu ba 'yan.. ang drama ko naman masyado' sabi ko sa sarili ko. Well back to reality, nandito nga pala ako ngayon sa Incheon airport, malamang ano pa ba ang gagawin dito? Edi sasakay ng eroplano, ano pa ba gusto nyo? Kakain lang dito? ABA! Haha.. pero joke lang yun noh! Wag dibdibin masyado.
Oo, tama kayo may pagka-mal~ ay hindi maldita po talaga ako sa totoo lang. Pero base lang po yun sa klase ng taong kaharap ko.
"Calling, passengers going to Manila, Philippines~asdfghjklhgskag" oo, 'yan na tinawag na nga kaming mga pasahero papuntang Pinas. 'Di ko na pinakinggan yung nagsalitang babae.. eh ano naman.. halatarin naman yung sunod nya sasabihin. Psh, 'lam ko walang may pake!
Pumasok na'ko sa plane. Dahil na rin sa excitement, ayun tuloy nakatulog ako...
~~~~~
Annyeong chinggus!! How'th the first chap? Hope you liked it anyway.. thorry kung di mathyadong mahaba... btw, first thtory ko pa po pala ito. Kaya thorry po kung meron man po akong mga mali haha.. (Sehun lang ang peg?) thanks for reading!
.
.
.
.
.
Please don't forget to VOTE and COMMENT!!!
YOU ARE READING
Inlove With My Childhood Bestfriend
Teen FictionBESTFRIENDS?? with the SAME FEELINGS???