Thanks to Coco Martin (one shot)
“Maria Guess what.."
"What???"
"Pumayag na si Astrid na makipagdate sakin."
Boom!! pick up line ba yun??? Eh bakit parang nagboom yung utak ko..
Ahhh di lang pala utak ko isama mo na din yung puso ko.
Totoo ba tong sinasabi nya???
Nako eto pang si Drew?? Eh Joke din to eh.
"Seriously??"
"Yeah Maria.Why??Di ka ba masaya for your bestfriend??"
Eh kung sinasapak kaya kita mukha bang kasaya saya yang sinasabi mo sakin??? Eh kalungkot lungkot yan eh..
"Ofcourse.... I'M happy." Yucks fake smile ples!!
Gusto kong tumakbo..
Tumakas...
Umalis...
Umiyak...
But alam kong hindi to ang tamang oras para magdrama.. Dahil kakasimula palang ng story na to like Hello??? Drama agad?? Di ba pwedeng Patayan muna???
Kidding (^_^)V.
Before I start to narrate kyahhh narrate talaga?? Eto na talaga bago ko simulang ikwento sainyo ang buhay ko..Lemme introduce myself..
I am Maria Erika Sandoval-Maganda... 17, Civil Engineering..
Wahaha kumacandidate lang sa rampahan ang peg..
Yeah were not rich but I am Good-looking. That's why mukha parin akong mayaman.
Hindi ako maarte pero I'm stunning..kaya naman mukha parin akong maarte
Hindi ako nag-aaral sa private school pero I'm gorgeous so yun parin yung tingin nila sakin sa private school DAW ako nag aaral..
Hindi ako mataray pero dahil nga I'm striking nagmumukha pa din daw akong mataray..
Hindi pa nga ako nagkakaron ng Boyfriend eh as-in NO BOYFRIEND SINCE BIRTH and drama ko but since I'm attractive nga.. walang naniniwala sakin..
(_ _)
Kaya magnakakarinig ako or nakakakita ng mga babaeng gustong magpaganda??? Naaawa ako sakanila..
Ang hirap kaya maging maganda di ba nila alam yun??
Anyway highway Tama na nga tong kalokohang to napapagod na ko dito..Kaw ba namang magbuhat ng sariling bangko eh Lelelewls..
Actually di naman ako nakikipaglokohan sainyo eh totoo kaya yun.. andami kayang nagsasabing...
Maria you’re so pretty..
Erika you’re so beautiful..
Well except my....
Best friend..
Alam mo yun?? Pagkasama ko yung halimaw na yun panay lait lang maririnig mo wala namang ibang maganda sa paningin nung kung hindi si...
Astrid.. eh sino pa nga ba kundi yung babaeng mahal na mahal nya..Yung babaeng kinalolokohan nya.. Wengyang yan pag magkasama nga kami ng mokong na to gusto laging si Astrid ang topic.. Kaya nga pagtinatanong ko siya kung bakit gustong gusto nyang topic yung babae na yun eto lang naman sinasagot nga..." Well Astrid is a hot topic parang siya lang Hawt!!"
Hindi ba niya alam na nasasaktan ako..Dati naman ng di pa nya nakikilala yang Astrid na yan di naman siya ganyan eh ..parang boyfriend ko na nga siya eh well actually siya ang dahilan kung bakit wala pa akong nagigigng boyfriend bukod sa dahilan na mahal na mahal ko nga siya eh hindi din siya pumapayag na may ibang lalaking lumalapit sakin well dati nga yun nung wala pa sa buhay nya si Astrid ang unfair nga eh diba??