Chap 1:
Ngày Kim JaeJoong đến trường học báo danh, 'Thanh mai trúc mã'- JunJa xách hộ túi da, tất cả đồ đạc linh tinh nhồi nhét cả vào một ngăn, hành lý không thể nói là nhiều nhưng cũng gây chú ý rằng nhóc cậu chuyển đến ký túc xá trường. Cũng may thư báo trúng tuyển đến sớm vài ngày, nên hôm nay sân trường vắng ngắt. Nhóc con Kim JaeJoong chân mang dép lào, thân mặc áo thun rộng thùng thình, mái đầu nhuộm vàng, dáng vẻ nghênh ngang tiến vào kí túc xá, khiến hầu hết mọi người còn tưởng nhầm là nhân viên vận chuyển.
Kim JaeJoong miệng ngậm điếu thuốc, tay ôm một chiếc rương nhỏ tinh xảo đi lên lầu 6, vừa đi vừa lèm bèm không ngừng "Luật lệ cái con khỉ khô, bắt ông đây leo 6 tầng, mùa hè nóng cháy da, muốn nướng chết ông mà!"- tay vẫn cẩn thận che chở chiếc rương nhỏ.
Chiếc rương ấy cũng chẳng thể nói là tuyệt mỹ gì, nhưng so với mấy cái túi đồ kia, và đối với Kim JaeJoong nghèo rớt mồng tơi nó lại là món quý giá vô cùng. Người phía sau xách lỉnh kỉnh túi mẹ túi con, người nhễ nhại mồi hôi, máu nóng xông đỉnh đầu, cáu bẳng đạp thẳng người phía trước "Mày câm miệng cho tao, nóng nực còn gặp mày léo nhéo mệt cả tai, tao càng nổi điên."
Cả hành lanh chỉ có tiếng cằn nhằn be bé của Kim JaeJoong cùng với giọng gầm tức tối ai oán mà vang vọng kia.
"Cả đời tao gây nên tội nghiệt gì mà phải bị đày đọa làm osin không công của mày hả?"
Mà có lẽ kiếp trước JunJa thật sự mắc nợ cậu, trừ bỏ lúc nhỏ cô oai phong lẫm liệt bao nhiêu thì càng lớn lên cô càng ra dáng gà mái mẹ bấy nhiêu lúc nào cũng quan tâm, chu đáo chăm lo cho cậu, tiểu cô nương lại hóa mẹ già.
Thời điểm còn ở nhà trẻ, Kim JaeJoong thật sự là tiểu bá vương. Tội ác nhiều không kể xiết, nào là tốc váy bé gái, cướp đồ ăn bạn nam, càng thắng càng hăng. Bảo mẫu tức nghiến răng cũng không làm được gì, đối với các bạn nhỏ khác chỉ cần răn đe "Em còn phá, cô liền nói với cha mẹ tét đít.", nhưng tiếc là lời này nói với nhóc Kim JaeJoong lại chỉ như nước đổ đầu vịt.
"Cô giáo, con không cha không mẹ..." thanh âm nghẹn ngào, bi thương, đôi mắt to tròn ngập nước, môi khẽ mím, JaeJoong dễ dàng lừa tình cô bảo mẫu.
Tùy rằng tiểu bá vương Kim JaeJoong không tội ác nào không thử qua, nhưng trời cao thiên vị lại cho nhóc một gương mặt thuần khiết, thiện lương làm cho các cô bảo mẫu không làm sao trách phạt được, chỉ đành ở phía sau âm thầm thu dọn hậu quả thay cậu nhóc.
Vì thế khi JunJa xuất hiện thì trình ngạo mạn bố láo của Kim JaeJoong đã ở ngưỡng cao. Ngày JunJa chuyển trường đến, Kim JaeJoong vẫn theo thói quen cướp bánh bích quy trên tay JunJa, chuẩn bị bỏ mồm thì....
Không may a~~~~ Ông trời cuối cùng cũng ngứa mắt cậu nhóc
Não bộ cậu nhóc còn chưa kịp hoạt động liền bị JunJa tát mạnh vào mặt, vai bị bóp chặt, lắc qua lắc lại, lắc a lắc.