691 -> 700

116 12 0
                                    

Chương 691 ám hắc ma điện
“Cũng không nhìn xem là cái gì bảo vật, Thần Giai chí bảo ở trên đại lục trước nay đều là dù ra giá cũng không có người bán, nhiều năm như vậy, ở đấu giá hội thượng khi nào xuất hiện quá chẳng sợ cùng Thần Giai dính một chút biên bảo vật?” Thương chi thương hội đương gia người lắc đầu, chính mình gia là khai bán tràng, mỗi năm ở các nơi cũng sẽ tổ chức đấu giá hội, đương nhiên biết bực này thần vật trân quý tính, dẫn đầu bắt đầu kêu giới “Hai ngàn trăm triệu Lộ Bỉ Ti!”
“Tê!”
Những cái đó không có thực lực cạnh giới thế lực, quả thực là bị chấn động đến té xỉu, quả nhiên là trên đại lục nhất có tiền thế lực a, trực tiếp liền đem giá quy định phiên một phen, mẹ nó, Bắc Đình Hoàng đại nhân quả thực là kiếm phiên.
Vẫn luôn mắt lạnh nhìn cạnh giới Bắc Đình Hoàng, cũng bị thương chi thương hội cạnh giới cấp dọa đổ, cả kinh môi đỏ khẽ nhếch, ngốc manh bộ dáng chọc đến Diễm Dạ có chút buồn cười, ở bên người nàng giải thích nói, “Thương chi thương hội người ta nói đến không sai, Thần Giai đồ vật cơ hồ không có ở trên thị trường lộ diện quá, giống ngươi như vậy trực tiếp vứt ra một quả siêu thần thú nội đan người, tuyệt vô cận hữu. Hai ngàn trăm triệu Lộ Bỉ Ti, liền một kiện hạ phẩm Thần Khí đều mua không được, hắn có thể đem này cái siêu thần thú nội đan chụp tới tay đã là tổ tiên tích đức.”
“Thương chi thương hội hảo hảo làm buôn bán là đến nơi, muốn Thần Khí làm cái gì?” Ám hắc ma điện lần này tới là một vị toàn thân đều bao phủ ở áo đen trung người, thấy không rõ dung mạo, nghe thanh âm nhưng thật ra tuổi tác không lớn, cười lạnh một tiếng, trực tiếp kêu giới, “Ba ngàn trăm triệu!”
“Bốn trăm tỷ!”
“Năm ngàn trăm triệu!”
……

Cơ hồ không có ngừng lại, mỗi một lần tăng giá cơ hồ đều là trăm tỷ mấy trăm trăm triệu. Toàn trường mọi người trái tim quả thực là bị này đó con số ép tới vô pháp nhảy lên, không đến một lát, tăng giá đã đạt tới tám ngàn năm trăm trăm triệu. Làm người kinh hãi không thôi, sinh sôi hoài nghi, những người này trong miệng trăm tỷ chục tỷ thật là Lộ Bỉ Ti, mà không phải đồng vàng đồng bạc?
Bắc Đình Hoàng có chút không bình tĩnh, phía trước bán đấu giá tô Lạc Nhi thời điểm, nghe được 1 tỷ giá quy định, nàng đều cảm thấy cố hết sức, nàng đừng nói 1 tỷ, liền một trăm triệu đều lấy không ra, vừa thấy đến giá cả tiêu lên tới 9 tỷ, nàng liền sốt ruột, bằng không nàng như thế nào có thể thả ra cái loại này tàn nhẫn lời nói tới?
Ai, tiền là anh hùng gan a, lời này quả thực không có nói sai. Nếu không phải không có tiền, nàng có như vậy lớn mật lượng cùng phóng lời nói ra tới cùng khắp đại lục là địch sao?
Thật không biết, mọi người nếu là biết, Bắc Đình Hoàng kỳ thật là bởi vì không có tiền, mới có thể như vậy cuồng vọng, có thể hay không tức giận đến phun huyết?
Đều nói trên đời 90% tiền tài là tụ tập ở 10% nhân thủ, lời này một chút cũng chưa nói sai. Nhìn xem này đó thế lực lớn, mấy ngàn trăm triệu mà kêu giới, hoàn toàn không có bất luận cái gì áp lực, Bắc Đình Hoàng cũng là té xỉu. Những người này, quá mẹ nó có tiền, so với bọn họ, nàng thật là nghèo đến hộc máu.
Ai cũng không có dự đoán được, lúc này đây đấu giá hội, thế nhưng sẽ xuất hiện Thần Giai chí bảo, mỗi một cái thế lực ra cửa, cũng không có khả năng sẽ quản gia đương đều mang ra tới, đều là trải qua kỹ càng tỉ mỉ phân tích thảo luận lúc sau, mới có thể mang lên nhất định tiền tài ra cửa.
Một phen kêu giới lúc sau, toàn trường tĩnh xuống dưới, các thế lực lớn trận doanh khe khẽ nói nhỏ, thực hiển nhiên là đang thương lượng, chính mình điểm mấu chốt là ở nơi nào.
“Cho dù là trở về bị trưởng lão hội chất vấn, cái này Thần Khí cũng muốn bắt lấy tới. Chúng ta nếu là mất đi cái này Thần Khí, tương phản, trở về chỉ sợ muốn đối mặt Thần Quân lửa giận!” Thẩm Phán Thần Điện nhị trưởng lão khẽ cắn môi, lại lần nữa phách về phía cạnh giới khí kêu ra chính mình giá quy định, “Chín ngàn năm trăm trăm triệu!”
Chín ngàn…… Năm trăm…… Trăm triệu!
Ách, đem số lẻ cho bọn hắn được không? Toàn trường một mảnh tĩnh lặng, tất cả mọi người ngừng thở, nhìn phía Thẩm Phán Thần Điện trận doanh, liền tứ đại gia tộc đều bị kinh sợ ở, này cơ hồ là bọn họ tứ đại gia tộc tập toàn gia tộc có thể thấu ra tới tài chính, mọi người khóe mắt đồng thời run rẩy, kinh ngạc đến nói không ra lời.

Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ