Thư danh:[ mạt thế ] trở thành Ác Ma sau
Tác giả: Nhất khấu một ao
Văn án
Có chứa trò chơi hệ thống trùng sinh Tống Nặc, bị đến từ một thế giới khác Thâm Uyên Ác Ma phụ thân, Tống Nặc dung hợp Ác Ma ma cách, phát hiện hắn hệ thống biến dạng !
Trở thành Ác Ma sau, vũ lực bạo biểu, Tống Nặc một bên bạo lực trấn áp một bên làm sinh ý, hành tẩu tại mạt thế.
Mỗi ngày một canh, thứ bảy or chủ nhật song canh ngẫu nhiên gia cơm [ không chừng ]-- cần lao tiểu tân nhân cầu ôm đi ~~
Gỡ mìn:
1, nhân vật chính công,cp: Tống Nặc x Kiều Minh Viễn,
2, nhân vật chính lạnh lùng vô tình, không có đồng tình tâm, tam quan bất chính
3, nhân vật chính không có kiến công lập nghiệp tâm, không có tìm kháo sơn thu tiểu đệ hành vi.
Mỗi ngày buổi sáng lên đều hảo tưởng sửa văn án t^t...otz...
Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không trùng sinh mạt thế
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tống Nặc ┃ phối hợp diễn: Kiều Minh Viễn ┃ cái khác: Trùng sinh, mạt thế
==================
☆, đệ 1 chương
Ngày mùa hè viêm viêm, Tống Nặc đi vào một nhà cửa hàng tiện lợi, bỏ tiền mua một lọ ướp lạnh coca, uống một hớp lớn, thấm lạnh khả nhạc theo yết hầu chảy vào, bình phục vài phần thân thể khô nóng.
Tống Nặc thật không nghĩ tới chính mình thế nhưng sẽ trùng sinh. Hắn ngồi ở cửa hàng tiện lợi nghỉ ngơi khu, một bên thổi lãnh khí, một bên nhìn bên ngoài bị mặt đường nhân cực nóng không khí mà thoạt nhìn vặn vẹo các sắc bóng người, thầm nghĩ.
Ai có thể biết hắn một có được trò chơi hệ thống nhân, so với người bình thường tình cảnh hảo gấp trăm lần nhân, thế nhưng tại mạt thế mới sống ba năm không đến đâu? Không phải chết vào miệng tang thi, ngược lại là bị thân cận nhất nhân sát hại ! mạt thế sinh hoạt để người điên cuồng, phá vỡ, hắn gặp qua rất nhiều thê thảm trường hợp, thậm chí người ăn thịt người đều có, bất quá hắn như thế nào cũng chưa nghĩ đến chính mình sẽ bị thân cận nhất nhân tách rời.
Hỗn độn kho hàng, hắn bị buộc chặt được một chút không thể động đậy, cưa điện thanh vù vù thanh, cắt cơ nhục, cưa đứt xương cốt, huyết nhục văng khắp nơi...... Này đó đều là hắn trước khi chết tự mình trải qua, hắn thống khổ phải xem người nọ điên cuồng cực nóng ánh mắt, cuối cùng không có tiếng động.
......
Còn có hơn một tháng mạt thế liền sẽ tiến đến, cái loại này làm người ta áp lực hít thở không thông sinh hoạt còn có thể tái hiện, nghĩ đến này , hắn trong lòng liền không nhịn được khó chịu. Hắn đại khẩu nuốt trong bình khả nhạc, kình thích khí kình nhi kích thích đến hắn khoang miệng, thích !
Đem không chai coca ném vào bên cạnh thùng rác, hắn nhíu lại mi nhìn nhìn bên ngoài thời tiết, xoay người lại mua mấy bình ướp lạnh đồ uống, mới hướng gia đi. Nhà của hắn liền tại cách đó không xa tiểu khu, nơi này chung cư thức cao ốc là mấy năm gần đây mở ra cao tầng tiểu hộ hình, một phòng khách một phòng ngủ kết cấu, hắn một người trụ vừa hảo.
YOU ARE READING
Thành vi ác ma chi hậu - Nhất Khấu Nhất Trì
RomanceNguồn: http://kinzie3012.wordpress.com/ Văn án Có chứa trò chơi hệ thống trùng sinh Tống Nặc, bị đến từ một thế giới khác Thâm Uyên Ác Ma phụ thân, Tống Nặc dung hợp Ác Ma ma cách, phát hiện hắn hệ thống biến dạng ! Trở thành Ác Ma sau, vũ lực...