Regrets

410 6 0
                                    

So, hello  there. I made this verson for you. Haha.

Tagalog na siya.

Suggestion kasi ni asdfghjkhai.

I found it cute so I made a tagalog version.

Mas maganda daw kung tagalog eh.

Saka, parehas lang naman siya nung isa. Tagalog nga lang toh. 

So, yeah. 

I hope you will all enjoy this. 

Thanks! 

---------------------------------------------------

Too Late for Everything : Regrets

A one-shot by whatsseob

I’m on my way now papunta sa concert niya. Wish ko lang, na sana eh magkausap kami. Sana. Please.

Bigla kong naramdaman ang pag-vibrate ng aking phone. May tumatawag pala.

“Hello?”

“Gosh! Where are you now? Kanina pa akong naghihintay dito. Antagal mo ha! Kakainis. Bilis!”  Sigaw nung kausap ko sa phone.

Opo. Sigaw yun. Hahah.

Natawa ako bigla.

“Hoy. Tatawa-tawa ka pa dyan. Hmph.”

“Opo na po. Ito na po ako. Hintay lang po. Mga… Hmm. 5 Minutes.” Nag-smile ako kahit alam kong hindi niya yun makikita.

Binaba niya na yung phone.

---------------------------------------------------

I reached the concert area. Ang daming tao! Woah~

Finally, I can talk to him na. Sana talaga. Umaasa ako.

“Maine!” I heard my name.

“Irah!” Napangiti ako ng makita ko ang bestfriend ko. Nagtatatakbo ako papunta sa kanya. Haha.

“Waaah! He’s so famous! Wow!” Bigla akong nakaramdam ng lungkot.

“Yeah. True.” Napabuntong hininga ako.

“Oh. Bakit?” Nagtataka niyang tanong sa akin. Malamang narinig niya yung pag-sigh ko kaya ganon.

“Naaalala niya pa kaya ako?” I sighed again.

Biglang sumakit yung ulo. Naalog ang aking utak. “Ouch.” Binatukan pala ako nitong babaeng toh.

“Ano ka ba naman?! Sigurado akong naaalala ka pa niya. Hindi naman siguro inuuntog ng mga nasa company nila ang isang tao bago ito sumikat diba? Ano yun, papakalimutan sa kanila yung past? Hindi pwede yun.” Napatawa ako dun sa sinabi niya. “For sure! Naaalala ka pa nun. Ayaw mo maniwala sakin? Pwes, di hindi!” Ang bilis niyang magsalita. Hinay-hinay lang.

“Hindi ko alam.” I sighed again. Lumungkot nanaman yung expression sa mukha ko.

“Waaaaah!!!!”

“Brian!!!”

“OHMYGOSSSSH!”

“Brian! Marry me!”

“Ang gwapo mo Brian!”

Sigawan yan ng mga fans. I bet that Brian is already here. Magsisigawan ba sila kung wala pa siya?

Dumaan siya sa harap ko.

Dumaan siya sa harap ko!

I blinked when he suddenly turned to look at me. Bigla siyang ngumiti sakin. Kyaaah~! Yung ngiting paboritong-paborito ko. Yung ngiting nagpapasaya sakin. Yung ngiting namiss ko. Ngayon ko lang uli nakita yun.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 14, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Too Late for Everything (One-shots | Tagalog Version)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon