FG 3

108 4 0
                                    


A/N.

my Loves sa chapter na ito baka may mga Grammatically erros o typo ako na masusulat.

hehe so pagpapasensyahan niyo.

ENJOY.😊

~~Ø~~


                     Nagising ako sa kalagitnaan nang aking pagtulog, kanina pa kasi ako may na papansin
parang nag-iba ang ihip mg hangin.


Tumingin ako sa palagid ko, nakita kong nakabukas ang bintana namin habang sumasayaw ang pulang kurtina.


Nagsitaasan ang mga balahibo ko nang maramdaman ko ang malamig na simoy ng hangin na dumadapo sa mapuputi kong balat.


Tatayo na sana ako para isarado ang bintana ngunit napatigil ako nang may napansin akong bulto ng katawan sa isang madilim na sulok.


Napabalik ako sa pagkakaupo sa kama, dahan dahang umaatras hanggang sa naramdaman ko ang malamig na headboard ng kama ko.


"sino ka?! anong ginagawa mo dito!" bulyaw ko sa taong nagtatago sa madilim na sulok.


"Carianna.." sabi niya sa mahinang boses pero sapat na para marinig ko


"Lumabas ka! Magpakita ka sa akin!" sigaw ko na pilit nilalabanan ang takot na sumasakob sa akin.


"hmmm Carianna" nagulat ako nang mapansin kong boses babae pala ang nagmamay.ari ng boses at hindi lalaki.


"Hoy! babae lumabas ka diyan! walang kang makukuha sakin dito!" bulyaw ko ulit sa kanya.


Unti unti siyang lumabas sa kinatataguan niya. Naaanigan ko narin ang mukha niya dahil sa ilaw ng poste na tumatama sa kanya.


Napasinghap ako ng mapagtanto ko kung sino ang babae nasa hindi kalayuan ko ngayon at nandito pa sa aking kwarto.


Mukha lamang ang nakikita ko dahil hindi pa siya lubusang lumalabas sa sulok.


"Ar....ariana Grande?" nagugulahan ako kung bakit nadito siya.


Ano isa nanaman ba ito sa panginip ko?


Nagising ba ako sa mismong panaginip ko?


Pero ang kinaibahan lang eh bakit nagsasalita siya samantalang sa ibang panaginip ko eh parang tameme na hindi nagsasalita.

"Ariana? a..am I Dreaming again?" tanong ko sa kanya.


"No Carianna, you aren't.." nakangiting sabi niya sabay labas niya sa sulok at dahan dahn pumunta sa kama ko.


Halos lumuwa ang mata ko sa nakikita ko.


Totoo ba ito?


Takot at kaba ang nararamdaman ko.


Na wi-wierduhan ako sa paligid ko.


Dahil nang lumabas siya nakita kong hubo't hubad siya. Halos lumaglag ang panga ko sa sahig ng kwarto, hindi dahil sa napakaganda niyang mukha kundi dahil hindi pambabae ang katawang meron siya dahil...









Isang matipunong pangangatwan, well built na dibdib at muscles na parang puputok sa laki. Napunta ang tingin ko ilalim ng katawan niya napanganga ako dahil sa laki nito at haba. Halos mag-iisang ruler na ito sa kahabaan.


"Oh my god. for real? L...look at yo..yourself. Do you even know that?" Nagugugulahang tanong ko sa kanya.


Imbes na sagutin niya ako,lumapit siya sa kama at ako naman halos idikit ko nayong katawan ko sa dingding ng kwarto.


Oo alam ko si babygirl ko ang nasa harap ko ngayon pero hindi eh, kakaibang katawan ang meron siya.


"Im here to give you pleasure that you have always wanted" sa sinabi niya mas lalo akong naguluhan.


"Wh...what do you mean?" utal na tugon ko sa kanya.


"I know you feel seems wierd right now because i have a masculine body but dont get me wrong, 'cuz still Im the Ariana Grande and im here to grant your wished" pagkasabi niya non, gumapang siya sa kama ko papunta sakin at hinala ako paibaba.


Pumatong siya sa akin at dahan dahan hinalikan ang leeg ko. Ramdam ko ang kahabaan niya na kumikiskislot sa hita ko. Napasinghap ako ng kinagat niya ang leeg ko pagkatapos dinilaan ito na parang ice cream.


Napasinghap ako ng dahan dahan niya akung hinubadan, sinasabi ng utak ko na pigilan siya pero sabi ng puso ko na 'ito ang matagal mo nang gusto diba? kaya huwag mo siyang pigilan'.


~ø~


The FANGIRL (Short Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon