FG 5

62 2 2
                                    

                       Nagising ako dahil ramdam na ramdam ko ang pananakit ng buong katawan ko.
Dahan dahan kong iminulat ang mata ko dahil nakakasilaw ang liwanag na nagmumula sa labas ng bintana.


Speaking of ..sakit


Bigla akong napabalikwas sa kama at nahulog sa sahig.


"aray ko! ang clumsy mo naman Carianna"  pero kahit ganun nakangiti ko pa ring sinasabi ang mga salitang iyon.


Umupo ako sa sahig at sinandal ang likod ko sa kama. At sinimulang isipin ang nangyari kagabi at hindi ku mapigiling hindu mapangiti.

Sana hindi na panaginip iyon.

Sana totoo iyon.

Sana totoong nangyari iyon.

Sana—


"Carianna! ano ba! lumabas kana diyan! anong oras na uh!" hays si mama talaga panira moment palagi eh


"Opooo ma yan na!" sigaw ko pabalik sa kanya.


Tumayo na ako at sinimulang linisin ang ang kama ko. Pagdamput ko nang kumot para sana tupiin ay hindi ko nagawa dahil saktong pagtaas ko ng kumot nakita ko ang dugo sa bedsheet ng kama ko.


So ibig sabihin........


Hindi ko napigiling ihagis sa ere ang kumot na kani kanina lang bitbit ko pa. Nagtatalon talon ako ng napakataas dahil sa sobrang saya ko.


"OMGGGGG.. TOTOONG NAGYARI IYON. WAHHHH OMYGOD HINDI AKO MAKAHINGA. KYAHHHHH!!!!" halos ibigay ko na siguro ang pinakamalakas kung sigaw ng sabihin ko iyon.


Maya maya ay narinig ko ang mabibilis at mabibigat na yabag ng mga paa papunta sa kwarto ko.


"ANAK ANONG NANGYARI!!"  sabay na sigaw ni mama at papa sa labas.


Mabuti na lamang at naka lock ang pinto kundi makikita nila ako dito na tumatalon sa kama habang hubo't hubad.


"Wala po mama papa, may dumaan lang na ipis" pigil tawa kong sagot sa kanila.


"Hoy! Ikaw talagang bata ka pinag alala mo kami" sigaw ni papa sa labas.


"sa susunod wag kang OA! Carianna na iintindihan mo bako!"  sigaw ni mama sakin.


Hindi ko na lamang sila pinansin at sinimulan ko nang linisin ang dumi sa kwarto at kama ko. Atsaka ayaw ko rin namang masira ang napakaganda kong mood.


Mga ilang minuto ay natapos ko na ring linisin ang kwarto ko. Naligo na rin ako pagkatapos maglinis atsaka nagbihis ng nang damit. Excited na akong mag open ng Twitter Account ko..


Hinanap ko iyong Cellphone ko sa kwarto pero hindi ko mahanap. Ilang minuto pang paghahanap ay biglang may nagsink.in sa utak ko na naiwan ko pala ang Cellphone ko sa sofa sa sala namin.


Kaya naman mabilis akong lumabas at nakita ko nga ang cellohone ko sa sofa. Dali dali ko itong kinuha at diretsung Open ng Twitter Account ko..


Ito lang naman ang eh popost ko. nagsimula na akong mag type.


"omygod Ariana Grande tasted my whole body & not just she only kiss me because also Ariana Grande FUCKED ME so HAARRDDD. duhhh dont get me wrong and i know what ur thinking. tsk. im not insane 'cuz im just only telling the truth. Kyahhhhhhh"


Click...

Posted✓.


WAKAS......

~~ø~~

A/N.

Mga loves wakas na po iyan ng kwento ng 'The FANGIRL'.

Sana nagustuhan niyo.😊

and pasensya na kung may mga Grammatically errors o Typo errors ako..

Btw. Just wait my next vesion of 'A Fantasy Pleasure'

Dont forget to VOTE & COMMENT.

Please follow me😊😘.

Thankyou mga Loves 😍😘😊






The FANGIRL (Short Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon