when i meet him :)

40 2 2
                                    

1st yr. palang ako nung una ko shang makita at the same time naging CRUSH ko na din sha grabe everytime na nakikita ko sya diko alam kong anu  ang ginagawa ko basta ang alam ko crush ko sha.

sha si ralph :)

until naging  forth yr. nako and di ko talaga ee nexpect na magiging classmate ko sha grabe..

1st day ng klase non june 5. then nagkakatitigan na talaga kami at nagkausap until nag pick up line sha for me :* he SAID BOBO KA BA? THEN sabi ko naman HINDI , BAKIT? SABI NYA KASI  BOBOOIN MO ATA ANG PUSO KO..

nagsimula na dyan ang aming kwento . , until nalaman ng mga classmate namin na may gusto ako sa kanya and one day kinuha nya ung no. ko at syempre binigay ko :). until nag kaka txt na klami hanggang naging close and nalaman na din nyang MAY GUSTO AKO SAKANYA , but ndi nya un sinaman tala /.,. di nya din ako niligawan.. until twing hapon hinahatid na nya ko pag uwi, sabay kaming mag lunch, halos lahat sabay kami until may tsismis na kami na daw nakaeating pa nga sa mga TEACHERS namin ee..

 kahit anung mag eexplaine namin WALA hindi, talaga sila maniwala, pumupunta din sha ng bahay namin,after nyan mga 3 months  din na magkasama kami at super close na parang kami talaga...

tas nag ka bf. ako si glen and simula nun unti unti na shang umiiwas sakin wala na nawala na ung dating samahan namin.. pero twing nag kaka problema kami ni glen , sakanya ako lumalapit and and lagi nyang advice is CHARO MADAMI PA DYANG LALAKI , UNG TIPONG MAMAHALIN KA AT HINDI KA SASAKTAN ,.

PERO BAKIT GANUN ?? ANG TANGA KO TALAGA sinayang ko lang ung pagkakataon na OKAY kami ;;(

then AFTER how many days halos ARaw-araw nga ee ang init ng ulo ko ung mga promise ko sa kanya unti unti-unti ko ng nakakalimutan . until dumating ung time na NASIRA NA UNG PAGSASAMAHAN  NAMIN WALA NA TOTALLY BREAK NA  :( nakakamiss sha sa totoo lang trwing mag ka txt kami ang sungit na nya , dumating ung pnt. na TINAWAG NA NYA KONG BROKEN PROMISE .. kasi daw dikona natutupad ung mga sinasabi ko sa kanya since nag ka bf. ako .. 

tama naman talaga sha , then now wala na talaga. kahit anung gawin ko dina naibalik ung dating SAMAHAN NAMIN..

OKAY NA SAKIN UNG DATI NA KAHIT HINDI KAMI! EE PARANG KAMI NAMAN :) IMISS THAT MOMENT.. GRABI ANG PAGSISISI KO..............

 

 

 

 

 

 

 

 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 14, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

when i meet him :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon