OS | often

667 19 4
                                    

#แก้บนกุกมิน

Jungkook x jimin

R - 18+

Often

++++++++++

"จองกุก อื้อออ"

ปากเล็กกดจูบไปทั่วกรามคมรามลงมาถึงคอแกร่งวนๆไปด้วยความหมั่นเขี้ยวปากเล็กขบเม้มจนมันเกิดรอยจางๆ

วันนี้จองกุกตัวหอม จีมินอยากกอดทั้งวันเลยอยากกอดอยากจูบ อยาก..

"วันนี้ขอได้ไหม?"

จีมินมองหน้าแฟนตัวสูงที่กำลังตั้งใจเล่นเกมอย่างออดอ้อน จองกุกเล่นเกมอีกแล้วไม่สนใจจีมินเลยจีมินก็น้อยใจเป็นนะ แล้ววันนี้จีมินอยากทำแบบนั้นด้วย

"ยังไม่ตัดเล็บเลย"

"อื้อออ เดี๋ยวเค้าตัดให้ นะๆๆ"

"ทำไมวันนีัอยาก หื้ม?"

จองกุกก้มมองหน้าแมวน้อยที่กำลังเล่นกับขอบกางเกงสีเข้มของตัวเอง จองกุกส่งมือไปลูบผมแฟนตัวเองเบาๆก่อนจะสางมันไปมา

วันนี้เค้ายังไม่ตัดเล็บแฟนเค้ากับมาอ้อนอยากมีอะไรด้วย เค้าควรทำไงดีละ

"จองกุก...นะ อื้มม"

จีมินคว้าคอแกร่งของคนที่นั่งอยู่ลงมาประกบปากก่อนที่ลิ้นร้อนจะหยอกล้อกับลิ้นร้อนในโพรงปากของแฟนหนุ่ม จองกุกนั่งนิ่งให้จีมินทำตามอำเภอใจ ก่อนจะดึงร่างอวบของแฟนขึ้นมานั่งคร่อมบนตัง

"ฮึบ.."

"ทำไมวันนี้คนเล็กถึงมีอารมณ์ครับ?"

จองกุกกระซิบข้างหูของจีมินก่อนจะซุกหน้าลงไปที่คอระหงสูดดมกลิ่นหอมเฉพาะตัวของจีมิน

บรรยากาศแบบนี้จีมินละชอบเหลือเกินไอ้อาการสยิวๆท้องกับห้องแสงสลัวๆแบบนี้ จองกุกชอบติดไฟสปอร์ตไลท์สีม่วงไว้พอปิดไฟห้องแล้วเปิดไฟสีม่วงนี่ มันทำให้มีอารมณ์แปลกๆ

เสียวท้องชะมัด

จะว่าจีมินใจง่ายหรือขี้เอาก็ได้แต่เห็นมือจองกุกตอนกดคีย์บอร์ดทีไรภาพทะลึ่งๆมันเข้าหัวมาทุกที มือกับนิ้วจองกุกมันสั้นๆซะที่ไหน

"ที่ตัดเล็บอยู่ไหนอะ?"

"อยู่ในลิ้นชักข้างคอมไง"

"มา เค้าตัดให้"

จีมินบรรจงตัดเล็บส่วนเกินของนิ้วจองกุกอย่างตั้งใจ ถ้าไม่ตั้งใจจีมินก็เจ็บอะดิเรื่องแบบนี้มันไม่ได้นะ

"เรียนตั้งใจเหมือนแบบนี้ไหมอะ"

"ทำม่ะ เค้าเก่งอยู่แล้วเถอะ"

"เก่งเรื่องเอา"

"ฮึ้ย! อย่าแกล้ง"

พรืบ!!

"อ๊ะ!"

กางเกงขาสั้นที่สั้นจนเห็นแก้มก้นที่ล้นออกมาจากชั้นใน ถูกมือหนาดึงออกก่อนจะส่งนิ้วกลางยาวไปวนๆอยู่ที่ช่องทางสีแดงสดเล่น จีมินกอดคอจองกุกแน่นจองกุกกระชับก้นจีมินในแนบชิดกับตัวเองมากขึ้น

นิ้วยาวสอดเข้าไปในช่องทางสวยช้าๆ ร่างเล็กกอดคอแฟนร่างสูงแน่นช่องทางสวยตอดรัดนิ้วเรียว

"อ๊ะ! จุก"

"สองนิ้วเองตัวเล็ก ก้นหนูบังหมดเลย"

"ว่าหนูอ้วนเหรอ?! อ๊ะ!"

สองนิ้วขยับเข้าออกตามจังหวะก้นของคนตัวเล็กที่เด้งขึ้นลงรับนิ้วของจองกุก จองกุกใช้มืออีกข้างสอดเข้าไปบีบหน้าอกอวบของแฟนตัวเล็กอย่างหมั่นเขี้ยว

จีมินเป็นคนตัวอวบเต็มไม้เต็มมือจับตรงไหนก็เด้งสู้มือไปหมดแบบนี้จะไม่ให้จองกุกหลงได้ยังไง จีมินเด้งขึ้นลงตามอารมณ์นิ้วยาวของจองกุกเพิ่มขนาดเป็นสามนิ้ว เสียงครางอื้ออึงดึงเป็นระยะก่อนเสียงจะเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆเพราะแรงอารมณ์ของคนที่นั่งขย่มนิ้วใกล้จะเสร็จ

"บี้ใกล้แล้ว บี้~อื้อบี้ขา~ อ๊ะ!"

จุ๊บ!


"อะ อ่ะ อื้อ!"

ใครจะไปรู้ว่าปาร์คจีมินเสร็จได้ด้วยนิ้วของจองกุกโดยไม่ต้องสอดใส่ท่อนเนื้อเลยก็คงเป็นเพราะนิ้วเรียวยาวของจองกุกละมั่ง ยาวซะขนาดนี้แค่มองก็จุกท้องน้อยแล้ว

"นิ้วยังขนาดนี้ถ้าป๊าเปลี่ยนเป็นลิ้นม๊าจะไม่ครางจนขาดใจตายเหรอเหรอ หื้ม?"

"ป๊าอย่าพูดอย่างเดี๋ยวสี้ คนจริงเค้าไม่ดีแต่ปากหรอกนะ"

ละวันนี้ก็ไม่จบแค่รอบเดียว...


_____________

#ออฟเท็นกุกมิน

ฉันเขียนอะไรลงไป?!!?????? มันเป็นการแก้บนที่กุกมินมีมม.นะทุกโค้นนน เขียนครั้งแรกไม่ดียังไงก็ขอโทษด้วยน้า

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 24, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[OS/SF] OFTEN KOOKMIN | #ออฟเท็นกุกมินWhere stories live. Discover now