Chương 11

3.1K 390 151
                                    

Đây là chap mới của Lão đại sau vỏn vẹn một năm, Mo không biết bao giờ mới có thêm chap nữa, nhưng hy vọng sẽ không lâu như vậy.

18.04.20

Sở trường của Min Yoongi là gì, đương nhiên là giả điên.

Còn sở trường của Kim Taehyung còn gì ngoài mặt dày vô liêm sỉ.

Thành ra trong khi một người vừa trông thấy một người, trên mặt ngay lập tức viết hoa tô đậm mấy chữ " CÚT M MÀY ĐI". Còn một kẻ thì bắt gặp một người trên mặt cũng gạch đít cả trăm từ ca thán để nhấn mạnh cho việc chờ đợi suốt từ chiều.

Có quá nhiều suy nghĩ trong đầu để Yoongi có thể đặt câu hỏi về việc tại sao Kim Taehyung không những biết địa chỉ nhà mà còn bỏ công đứng chờ cậu như thế. Hoặc Kim Taehyung này chỉ là ăn no rửng mỡ không có việc gì làm, muốn giết thời gian bằng việc tiêu tốn thời gian của người khác.

Nhưng Yoongi cảm thấy siêu phiền hà để đào sâu hơn vào những khúc mắc, bởi cậu đang mệt bở hơi và thiết tha muốn được ngủ. Nghĩ gì làm đó, Yoongi chậm rãi từ trong tư tưởng mang gương mặt đáng ghét của Kim phiền phức tô đen rồi dùng mực vẽ thành một cái bóng đèn led bulb 40w siêu sáng chói, sau khi hài lòng với thành phẩm của mình từ trong tư tưởng, Yoongi chậm bước đi vào nhà cho đến khi bị nắm chặt cánh tay giữ lại.

" Nói chuyện một chút"

Với gương mặt không cảm xúc, Yoongi nhấc môi " Không có gì để nói" trong khi cố gắng loại bỏ sự kìm kẹp của Taehyung.

" Nhưng tao có" Taehyung dồn lực vào cánh tay kéo mạnh buộc Yoongi phải nhìn thẳng vào mình.

Trước sự cau có ra mặt của Yoongi, Taehyung chỉ đảo mắt qua lại liên hồi, môi thì mấp máy liên tục giống như muốn nói cái gì mà không biết phải bắt đầu như thế nào.

" Tao... x"

Rốt cuộc rặn cả nửa ngày trời cũng ra được một câu không đầu không đuôi. Yoongi hạ mi, khóe mắt giật giật nắm tay vo tròn thật sự rất muốn đấm người mấy phát.

" Nếu không có gì để nói thì buông tay cho bố mày còn về"

" Con mẹ nó đừng có thấy tao nhún nhường thì được nước làm tới"

Taehyung áp sát, tăng lực nắm trên bàn tay khiến Yoongi nhíu mày đau đớn.

" Nghĩ tao cần sự nhún nhường vớ vẩn của mày chắc, giờ thì cút cmm đi"

" Mày..."

" Chuyện gì ồn ào vậy?"

Ngay khi Yoongi vừa định giằng mạnh ra khỏi Taehyung thì một giọng nói vang lên ngay từ phía sau lưng.

" Mẹ kiếp, thật xúi quẩy" Yoongi tặc lưỡi, sau đó hướng cái nhìn chết chóc về phía Taehyung, nghiến chặt răng.

" Tao cảnh cáo mày lần cuối cùng Kim Taehyung, chuyện của tao đừng có mà xía vào thêm lần nào nữa. Nếu không đừng có trách"

Nói xong Yoongi ngay lập tức quay lưng bước thẳng vào trong nhà, để Taehyung đứng đó nhìn chằm chằm không chớp mắt, sau đó liền vò rối mái đầu rồi đá mạnh chân vào cổng rào.

Taegi | Lão Đại Của Đại CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ