[ huyết chi câu đố 〖 biến dị 〗] nhục nhục Dong Dong
Ở trên thế giới này, mỗi người đều là đặc thù , mỗi người cũng đều là phổ thông !
Cừu An vẫn đều là phổ thông không thể lại phổ thông nhân, hắn cũng cho rằng hắn đời này đều sẽ như vậy phổ thông đi xuống, theo người bình thường sinh hoạt quỹ tích, tốt nghiệp đại học sau tìm phân hảo công tác, sau đó kiếm tiền, dưỡng gia, luyến ái, kết hôn, phụng dưỡng mẫu thân......
Nhưng là...... Hiện thực, thường thường so phim truyền hình càng cẩu huyết !
Thân cận, kỳ thật không tính cái gì, liền tính là cùng nam nhân thân cận, cũng không tính cái gì, thế nhưng !
Thân cận sau bị đối phương kê đơn này mẹ nó là muốn nghịch thiên sao ! ! !
Xin hỏi: Còn có cái gì càng tao sao? Đáp án là: Có !
Ngoài ý muốn nhìn đến quái vật, bị tẩy não, bị theo dõi, còn kém điểm bị ám sát......
Nhân họa đắc phúc biết chính mình thân thế, lại một điểm cũng không vui vẻ nổi......
Đẳng rốt cuộc thoát khỏi này đó phiền lòng sự, vì thế mang theo Ngô Minh đi nghỉ phép giải sầu, kết quả lại rơi vào một cổ quái thôn......
Một thần bí thôn xóm, một đám hung hãn thôn dân, còn có không thể không hạ quyết định......
Thế nhưng, thượng thiên tựa hồ cảm giác như vậy còn xa xa không đủ, các loại sự kiện vẫn là một liên một phát sinh.
Cừu An thật muốn đối với lão thiên dựng thẳng lên hắn hai căn ngón giữa !
Có vài nhân, sinh hạ đến thời điểm, liền chú định là đặc thù !
Cừu An sở trải qua hết thảy, đều cùng hắn thân thế có liên quan.
Tại hồng sắc trong máu, đến cùng cất dấu cái gì?
Huyết hương, huyết năng, máu biến dị đến cùng có như thế nào bí mật?
Đối mặt người thường khó có thể tưởng tượng năng lực, Cừu An đem lựa chọn như thế nào?
Là lợi dụng tự thân biến dị đứng ở nhân loại đỉnh?
Vẫn là quên này hết thảy một lần nữa làm người thường?
Hoặc là......font
Lần đầu tiên nếm thử viết chủ công văn, có thổ tào liền yên tâm lớn mật nói ra đi ! tác giả thừa nhận năng lực rất mạnh !
======================================================================
Văn chương loại hình: Nguyên sang - đam mỹ - cận đại hiện đại - tình yêu
Tác phẩm phong cách: Chính kịch ̣
Tương ứng hệ liệt: Hồng sắc nghiên cứu sở
Văn chương tiến độ: Đã hoàn thành
Văn chương số lượng từ:272507 tự
đệ 1 chương thân cận
“A nha ! của ta nhãn tuyến có phải hay không hoa?” Cừu An nhếch lên Lan Hoa Chỉ, dùng ngón giữa nhẹ nhàng lau một chút khóe mắt, sau đó cúi đầu nhìn hoàn toàn không có một tia hắc sắc đầu ngón tay, tự mình tiếp tục nói:“Hôm nay đổi chi nhãn tuyến bút, quả nhiên là không có trước kia hảo dùng đâu, tiểu lị ngươi là nữ nhân ngươi khẳng định biết đi, đồ trang điểm thứ này vẫn là muốn chọn thích hợp chính mình , không thích hợp chính mình , lại quý cũng là vô dụng ......”