Hôm nay trời không nắng cũng không mưa, dự báo thời tiết cho rằng sẽ có tuyết nên mọi người ra đường chớ ăn mặc ít vải mà thay vào đó hãy quàng thật nhiều áo ấm hơn.Min Yoongi với tay lấy remote tắt tivi, anh không nhanh không chậm mà đi tới phía cửa sổ vén màn sang hai bên, đưa hai mắt nhìn ra ngoài trời. Thực, tuyết đang rơi đây này không biết là bé nhà bên của anh đã thức dậy chưa nhỉ? Và bé nhà bên đã nghe tin tức dự báo thời tiết chưa? Anh bây giờ là đang lo cho bé nhà bên của anh lắm đấy, nhỡ may bé ra đường còn không khoắc nhiều lớp áo thì sẽ bị cảm lạnh mất!
Biết bao là suy nghĩ trong đầu anh hiện ra tình cảnh khi bé nhà bên của anh bị cảm chứ? Chắc hẳn anh sẽ rất đau lòng
.. Vừa hay với đống suy nghĩ trong đầu anh chợt giật mình khi thấy người con trai cao lớn đáng yêu của mình bước ra khỏi cửa nhà, như gió gặp phải bão anh chạy vụt xuống nhà với tốc độ sấm chớp tay không quên với lấy chiếc túi mà tối qua anh tới cửa hàng mua về.bé nhà bên ơi?
Chạy tới kịp rồi! Anh cúi thấp đầu , hai tay đặt xuống hai bên khuỷu chân mà thở hồng hộc , vội ngước mặt lên nhìn về phía trước người con trai cao hơn mình cả cái đầu, dáng người cũng to hơn anh nữa cơ
dạ anh?
Người con trai nọ liền nở một nụ cười tươi rói hai bên môi cũng hiện lên hai núm đồng tiền xinh yêu. Cậu cúi đầu tủm tỉm nhìn vị hyung trước mặt
à thì hôm qua anh có ra cửa hàng mua một ít đồ ấy mà còn được khuyến mãi, anh thì chỉ ở một mình cũng không xài hết cho nên mang sang đây tặng em nè
Anh vừa nói vừa đưa lên chiếc túi màu nâu hạt dẻ về phía cậu, nụ cười trên môi càng rạng rỡ hơn khi đứng trước bé nhà bên của mình.
ơ, số anh may thật đấy! lần nào sang anh cũng tặng em quà khuyến mãi hết trơn. em cảm thấy hơi ngại, anh lại tốt với em quá cơ cái gì cũng mang qua cho em giúp em, còn em lại chẳng giúp ích được gì cho anh hết á!
Cậu cúi đầu bặm bặm môi gương mặt đỏ hồng vì ái ngại mà cảm thấy xấu hổ khi anh cái gì cũng chia sẻ cho mình hết á.
trời ạ, có gì đâu em phải ngại chứ! anh và em nhà cũng sát bên nhau , cả hai cũng đều nói chuyện với nhau rất vui vẻ em còn ngại cái gì chứ? nào nhận đi cho anh vui. nếu em mà không nhận anh sẽ giận em đấy
Yoongi tỏ vẻ buồn bực, anh gằn giọng mà nói
em..nhận mà! cám ơn anh nhiều lắm min hyung
Ôi trời nhìn xem kìa, với bộ dáng to cao, hai má phiếm hồng, môi thì bặm vào nhau. Namjoon e thẹn mà đưa tay nhận lấy chiếc túi của anh. Trong khoảng khắc ấy lại không ngờ tới bàn tay của cả hai chạm nhẹ vào nhau. Má Namjoon đã hồng nay càng hồng hơn nữa, rụt rè mà buông ra.
em..
để anh mặc nó vào cho em nhé joonie
Phải rồi Yoongi anh gọi cậu bằng cái tên hết sức thân mật, khi ấy anh đã nói với cậu rằng mình rất thích cái tên này của cậu , mỗi khi gọi lên tên cậu nghe trông rất đáng yêu " Joonie ~ "
Yoongi gọi Namjoon bằng cái tên " Joonie " còn Namjoon lại gọi anh bằng cái tên " Min hyung ~ " Đúng rồi đó Min là họ tên đầy đủ của anh!
Yoongi mở lấy chiếc túi hai tay anh lấy ra một chiếc khăn len màu đỏ dày, rồi nhẹ nhàng ôn nhu mà quàng lên quanh hõm cổ của cậu.
sáng nay anh nghe dự báo thời tiết nói rằng trời sẽ có nhiều tuyết rơi, một thân một mình ra đường với bộ dáng áo phông quần rộng nhà em, ra ngoài có mà chết cóng đấy!
Khẽ cốc yêu lên trán cậu một cái anh dịu dàng cười. Ấy thế lại làm cho Namjoon ngoan ngoãn đứng yên mặc cho người đàn ông nhỏ con kia ôn nhu cởi bỏ lớp áo khoác dày của mình để mặc cho cậu.
được rồi, khá hơn nhiều rồi đấy! mà này em tính đi đâu sao?
Namjoon vột thoát ra khỏi trạng thái ngại ngùng của mình, cậu nhanh chóng trả lời anh
ah.. dạ em tính ra ngoài đi mua chút đồ ăn á! trong tủ lạnh trống trơn luôn rồi
Một lần nữa cậu lại ngại ngùng mà gãi đầu hai má hồng hào phũm phĩm hiện lên trước mắt anh khiến cho Min Yoongi này phải điên đảo thêm !
Tuyệt ! Cực phẩm của anh bé nhà bên quả thật vừa xinh đẹp mà vừa trẻ con nữa cơ. Mặc dù bé nhà bên có hơi cao hơn anh chỉ là tận cả cái đầu, hay có thể nói là to con hơn anh rất rất nhiều đi chăng nữa thì anh vẫn có thể đảm bảo và tự tin rằng về đôi bàn tay của mình nha! Yoongi mặc dù thân hình nhỏ con nước da có trắng hơn Namjoon một tẹo, nhưng với đôi bàn tay của anh đây có thể nắm trọn năm ngón tay nhỏ của bé nhà bên đó !!!
anh đưa em đi nhé? joonie ~
BẠN ĐANG ĐỌC
YoonJoon | Quà Khuyến Mãi
Romance-bé nhà bên ơi? -dạ anh? -à thì hôm qua anh có ra cửa hàng mua ít đồ được khuyến mãi mà không xài hết nên sang đây tặng cho em nè min yoongi anh trai nhà bên luôn miệng viện cớ nói mua đồ khuyến mãi để tặng em kim namjoon nhà bên quà. thích người ta...