Prologue

159 3 1
                                    

O My Gashh~ takot me~~. Grabe my hands were sweating dahil sa nerbyous na na feel ko dito sa pag pasok ko sa first university na papasukin ko.

Yazz this is my first day in Fanndom University. (Sorry po wala akong maisip na pangalan eh kaya fandom nalang pero dinouble ko nalang ang n para maiba😅✌️)

Good thing walang nakapansin ganun naman yung ibang tao eh hindi pinapansin kung hindi ka famous, mayaman at higit sa lahat ay maganda, sexy, maputi. Hayss😩

Well sakin para sakin may curve naman katawan ko di naman ako mataba d din ako mish wash board (flat chested) and maganda naman ako but honestly all girls and boys are handsome and beautiful. Pinansin lang talaga ang sobrang ganda na kulang nalang iinom ang isang dosenang capsule of gluta.

Naka yuko lang akong lumakad buti nalang i had my AirPods to calm myself from being nervous. Kung nandito lang sana old classmate ko sobrang saya kona pero wala eh😩

Nakinig lang din ako ng one of my playlist habang nag lalakad towards to the chart kung saan ko makita yung section ko.

Nung makalapit ako may maraming estudyante buti naka pasok ako sa kumpulan tinignan ko agad yung mga sec at hinanap agad name ko nung nakita kuna kinuha ko phone ko at pinicture ko para d ko malimot.

Lumabas agad ako sa try not to breathe part at tinignan ulit yung sec ko, habang tinignan ko yun tinignan ko din yung mga name ng classmate ko.

Andrew...— wait Lily Vergara, Alexa Anatasia, Kurt Hunter, Patrick Ford wait classmate ko to ehh except ni Patrick pero kilala ko sya and at the same time crush ko😂

Pero bakit? Baka nag kakamali lang ako ng tingin.

"Ehem.." wait ang familiar ng boses, tinaas ko yung head ko and then I saw 4 people that I know and want to be with.

"Wahhhhh totoo bato oh guni guni lang??" Baliw kong tanong. "HOI BRUHA KA D KA MAN LANG NAG SAY NA LILIPAT KA!" sabi ni Alexa.

Well it's true d ko sinabi sakanila na lilipat ako ng ibang school. "Bat paano? Paano niyo nalaman na dito ako mag scho school?" Tanong ko. "Your Mom" sagot ni Kurt.

"Aishh d ko man lang alam, pero ang saya ko kasi nandito kayo." Sabi ko. Sa sobrang saya ko niyakap ko sila isa isa except ni pat, syemperd d naman kami close and nag kakilala lang kami sa isang event sa school nuon na invited ang school nila.

*FLASHBACK*
Dala dala kuna mga gamit ko papunta sa school kasi duhh GIRL SCOUT OF THE PHILIPPINES ughh like seriously d naman sa  ayaw ko pero napaka pagod super~ TAMAD AKO OK.

Nung makarating na ako nandun na si Lily syemperd siya yung may passion talaga dito.

Napansin niya ako kaya nag make eyes siya na nandun sila like who the fuck are them.

Nung papunta ako sa room namin nakita ko ka agad yung eye chat namin ni Lily ito siguro yung mi meant ni Lily.

May Nine boys na nandun sa loob ng room namin.

TANG INA SINO SILA TF EWWWW

D ko nalang tinuloy ang pag pasok sa room kay nilagay ko nalang gamit ko malapit sa door.

Nung malagay ko na lahat may biglang nag salita, isang slight lang yung gwapo, maputi pero PANDAK wahahahaha.

"Ano ba grade mo miss?" Wow miss wow. "Grade 10." Cold ko pag sabi, eh bakit ba d naman ako into them.

May sinabi siya sa mga ibang boys pero d ko nalang pinansin at pumunta papalapit ni Lily.

"Oi na gwapohan siya ohh" kilig sabi ni Lily. "Ewwww like ako gwapo mukha mo gago like auhwhsbsjqja" diring diring sabi ko.
"Sabi ko nga.." sabi niya.

GirlxGirl (Story) I deserve you.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon