Chapter 4

84.8K 1.6K 56
                                    

TINATANGGAP ko nalang ang bawat ulos niya sa likod ko. Dinakot ang malalaki kong dibdib at minasahe iyon habang nasa likod siya. Hinalikan pa niya ang likod ko at feeling ko iniingatan talaga niya ako. Kinakagat ko nalang ang labi ko pag sinasagad niya sa kaibuturan ko. Napatingla ako ng kunin niya ang mukha ko at sinandal sa kaniya.

"You like this huh?" Tumango ako pag nasa loob ko siya nawawalan na ako sa pag iisip ang tanging nasa isip ko lang ngayon ay kung paano na naman ako darating sa rurok ng langit. Napahawak ako sa kamay niyang sa dibdib ko.

"I'm cumming!" I said, tinignan ko siya sa mga mata. Puno ng galit at matiim na nakatingin.

"Cum!" He said with his baritone voice unti unti ko naramdaman na sumabog ako at sumunod siya. Hingal kaming nag bihis sa haraparan ng isat isa.


"O, nandiyan ka pa pala." Eksakto naman na dumating si manang at tumingin sa gawi ni Nicket na naka upo sa lamesa umiinom ng gatas.

Pinag timpla ko pa siya, at habang ginagawa iyon hindi siya maalis-alis sa likod ko. Para bang matatakasan ko siya? He acting weird lately.


"O señiorito Nicket? Nag aantay ho ang bisita."

"May ginawa lang ako manang. Importante eh." Ngumiti ito ng maoang asar sabay kamot sa kaniyang kilay at tumayo. Hindi na siya tuluyan pang tumingin sa gawi ko.

Tinignan ako ni manang hanggang ulo at paa. "Bakit ba ang haggard mo ngayon? Pawisan ka pa-- o jusko ano ang nasa leeg mo Barbie?" Agad na umiwas ako ng tingin sa kaniya.

"Manang sa kwarto na muna ako." Tumakbo ako ng mabilis.

"O siya." Salamat naman at hindi na siya nag pupumilit. Agad akong lumabas sa likod ng bahay at pumunta sa bodega sa likod malayo duon. Pag pasok ko ay hinukayat ko ang nga gamit ko ang salamin ko.

Napalunok ako ng may ngipin duon tanda na kinagat niya ako. It was violet at sa tansya ko ay parang nagiging red iyon agad na tinaas ko na'rin ang suot kong maid dress. May parang pasa rin sa hita ko pero agad na naibaba lo iyon dahil sa gulat ng pumasok si Lucy.

"Pinapatawag ka, Barbie."

"O-oo susunod ako." Inayos ko ang sarili ko at bumalik sa mansyon. Pag balik ko sa kusina ay naging busy na ang mga katulong.

"Manang pinapatawag niyo 'raw ako?"

"Ay oo anak, wala kasi akong pweding mauutusan mag papabili sana ako ng asukal at asin sa tindahan kay aling melda."


"Ay opo okay lang po." Kinuha ko ang pera at nag madaling pumunta sa main gate pero ang nadatnan ko si Nicket na nakikipag usap sa babae. Nakiki pag tawanan at para sakin nasaktan ako ng palihim. Bigla nalang kasi nag reklamo ang puso ko sa nakita ko. Bigla akong nag dahan dahan sa paglalakad ang pagmamadali ko kanina ay nawala. Lumakad ako sa harapan nila habang  pinag siklop ko ang mga kamay sa harapan ko. Nakahinga ako ng maluwag ng sa pintuan na ako.

"Where are you going?" Napalingon ako sa tumawag sa sakin. This time nakatayo siya at nakaharap sakin. Bumaba ang tingin ko sa babae naka ngiti lang siya at bumaling na sa kinakain.

"Ummh--- sa labas po Sir." Ngumiti ako ng malapad.

"Nang ganiyan ang itsura mo?" Kununot ang noo nito. Ano naman ang itsura ko? Sa pagkaka alam ko katulong lang niya ako. Saka kilala naman ako sa buong bayan na 'to.

"Po?" Tumaas ang kilay ko at nag tatanong ang mga mata.

"Nicket nasaan ang banyo?" Tumayo ang ang babae at agad na nakuha ang attention niya. Agad na lumabas na ako ng gate at nginitian ang guard sa taas.

That Man 3: Nicket Leonbird (COMPLETED SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon