NATATAE AKO! (One Shot)

3.2K 133 87
                                    

Copyright 2012 © Yeppeun

Natatae Ako! | One Shot Story

FACEBOOK GROUP: http://www.facebook.com/groups/IstoryaheNiBlesie

•••

TAE

 

Maka rinig lang ng salitang iyan laging ang kasunod.

"YUCK!"

 

"IWWW!"

 

"KADIRI KA!"

 

"GROSS!"

 

"HOY MAY KUMAKAIN!"

 

 

"BASTOS MO NAMAN!"

At kung ano-ano pa.

Seriously? Hindi ka ba tumatae? Kung maka-YUCK ka ganun na lang? Hindi mo ba nahuhugasan ang pwet mo? Malamang habang hinuhugasan mo yan nahahawakan mo ang tae mo! Grabe ka! Kala mo naman napaka-linis mong tao!

Kung ganyan kang tao. Edi LUMAYAS KA SA MUNDONG ITO!

You're not belong here! Alien ka! Alien! Bwahahahahah.

So kung ikaw naman ang taong walang kaarte-arte sa katawan edi karapat-dapat ka mag basa nito.

•••

"Hoy! Wilfredo! Kanina ka pa dyan sa banyo! Ang tagal mo dumumi!" sabi sa akin ni Ate.

Dumumi? Depota! Ano bang mahirap sabihin sa TAE?

"TEKA LANG! HINDI PA AKO TAPOS TUMAE!" sigaw ko.

"HOY WILFREDO DEMACULANGAN! KUMAKAIN AKO TAPOS GANYAN ANG SALITA MO?! BILISAN MO NGA DYAN!"

Hindi na lang ako sumagot at nag patuloy sa pag tae ko. Grabe ang arte talaga ni Ate. Akala mo naman hindi sya tumatae!

Habang tumatae ako lagi kong naiisip si Aliya.

Sya lang naman ang aking mahal na babae. Pero hindi ko sya kasintahan.

Tuwing aamin kasi ako na mahal ko sya lagi kong na sasabi na.

NATATAE AKO!

One time nga niyaya ko sya na makipag date pero ang resulta?

*Flashback*

 

Nandito kami sa garden ng aking bahay. Medyo malaki kasi ito. Pamana ito ng aking yumao na Ina.

Nag handa ako ng isang dinner para sa amin ni Aliya. Tapos na kasi kami grumaduate ng high school na napag-desisyonan ko na mag celebrate kami at umamin sa kanya kung gaano ko sya kamahal.

NATATAE AKO! (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon