L a n c e A l e x a n d e r Z a m o r a
"Hyung." I woke up with West standing in my door.
"North?" wala sa sarili kong sabi.
"Its West. Get up, naliligo na daw sila dun." Isasama kaya nila siya?
Hanggang ngayon, di parin ako sanay na hindi ang boses ni North ang gigising sakin, o ang mga tugtugan niyang pop punk.
Kelan nga ba ako masasanay?
I mean, I may be really cold about what happened, I may hurt her sa sinabi ko noon, but I know, I care for her.
I miss her.
K i m D h y h n N o r t h
Its been actually a week since that incident. And we are normal naman, we are fine.
Anyways, tambay ako sa bahay today. The boys are actually going out for the day.
"Noona~ what do you want for pasalubong?" paglalambing ni Joshua sakin.
"Let me see what are you wearing first." sabi ko, at agad naman siyang kumawala sa pagkakayakap sakin.
I scanned his outfit.
Well, its okay.He is wearing a plain baby pink shirt and white walking shorts. Tas white shoes lang.
"Ampogi ng baby kooo~" sigaw ko at talon sakanya at kiniss siya sa ilong.
He chuckled.
"You are a man now. You're growing up too fast." I told him.
His shoulders became broad and his muscles are toned."Im still your baby naman e." he said.
"Of course you are." sabi ko naman at niyakap siya.
"O baT kAYo LaNg nAgLaLaMbIngAn hAaaaaA" sigaw ni Kier mula sa hagdanan sabay talon saming dalawa ni Joshua.
"Kieeeeer!!!" / "Hyuuuuung!" sigaw naming dalawa ni Joshua.
Kumawala naman sila agad sa pagkakayakap ng bumigat ang paghinga ko.
"Let's go?" rinig kong sabi ni kuya Agust. Tumakbo naman ako sakanya at niyakap siya mula sa gilid ng baywang niya.
"Mind telling me san kayo pupunta at bawal ako sumama?" tanong ko sakanya.
Bigla sila nagtinginan lahat. Tumango naman ang bagong baba na si kuya Andrie kay kuya Agust.
"We'll be out with West and Lance. " Kuya Agust said. and everyone was covered with silence except for kuya Andre na may kausap sa phone.
"Osige, ingat kayo ha? Ill message you if aalis din ako, Are you coming home for tonight?" I asked them.
"We still dont know naman Noona if dun kami matutulog. We miss them naman." Joshua said.
"I know you guys miss them, okay lang naman sakin yun. You can go and stay there for the night. okaaaay?" I said gave them a eck on the cheeks one by one.
"Oh, alis na kami. Message us ha?" sabi sakin ni kuya Andre matapos niyang ilayo sakanya ang phone saglit at ibinalik ulit sa tenga niya
"Bye Noonaaaa! Saranghaeyooo!" sigaw ni Joshua.
"Nado saranghaeyo, saeng!" I shouted back.
"Ingat ka, Princess." sabi naman sakin ni Kuya Kier at kiniss ako sa noo.
"Call me ha?" sabi sakin ni kuya Agust at niyakap ako at kiniss sa noo.
"Ofcourse I will. Take care. love you!" sabi ko at kiniss ulit siya sa cheeks.
BINABASA MO ANG
Catching North [on-going /slow update/]
Aléatoire"I'd catch you. I'll be waiting down here." ㅡBlake. // very very veeeeery slow update